Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đại hội tỉ tê con gái: Bạn trai đã cưa đổ bạn như thế nào vậy?

Có những tình yêu thuộc kiểu tình yêu sét đánh, cũng có những kiểu tình yêu như mưa dầm thấm đất, người ta phải cưa cẩm lâu lắm con gái mới chiu đổ đấy.

Nói thật chứ khi yêu "chảnh" ra phết đấy. "Chảnh" ở đây đôi lúc không phải trong chảnh chọe, kiêu căng gì đâu, chỉ là họ hay ngại lắm, khó bộc lộ cảm xúc, thích thì thích lắm nhưng vẫn phải làm ra vẻ chẳng quan tâm gì hết.

Ấy thế nhưng, nếu gặp những siêu cao thủ "thả thính" hoặc gặp đúng đối tượng khiến trái tim họ rung rinh thì chảnh thế chứ chảnh nữa cũng chẳng ăn thua. Có những khoảnh khắc chỉ cần chàng trai thốt ra những câu nói hoặc làm những hành động như dưới đây là họ giơ tay đầu hàng, chấp nhận lời yêu ngay.

1. Con gái rất dễ thích người sẵn sàng bỏ thời gian ra nói chuyện với mình hằng ngày.

2. Con gái biết yêu đâu, ai đối xử tốt với mình, sẽ chạy theo người đó. Con trai cũng có biết yêu đâu, ai xinh, con trai sẽ đối tốt với người đó.

3. Dáng vẻ khi anh ấy dịu dàng mở cửa chiếc xe Ferrari cho tôi thật sự rất đẹp trai.

4. Sinh nhật tôi, anh ấy nói: "Anh muốn tặng em một cây son, em nhắm mắt lại đi, anh muốn tô giúp em, sẽ xấu lắm nên em đừng nhìn." Tôi: "Vâng, thế anh đánh ít ít thôi." Anh ấy che mắt tôi lại, sau đó hôn tôi: "Anh chính là son môi của em."

5. Nếu con gái đang ngồi trên ghế, con trai đứng phía sau, dùng tay đặt trên tay vịn ghế, sau đó cúi đầu, kề gần gần vào tai con gái, trái tim con gái chắc chắn sẽ đập loạn xạ cho coi.

6. Người ấy nói: "Hình như anh ghen rồi, em đừng chơi thân quá với cậu ta, có được không?"

7. Chat với nhau đến gần 2 giờ sáng, tôi nói tôi không ngủ được, người ấy nói: "Em cứ thử ngủ xem nào, nếu không ngủ được thật thì gọi cho anh."

8. Hai đứa đi ăn mì, mình ăn chậm vô cùng luôn, cậu ấy ăn xong, nhìn mình rồi nói: "Thôi xong, cậu ăn chậm như thế thì sau này bát cho cậu rửa hết nhé." Chỉ một câu đấy thôi mà mình đổ.

9. Khoảnh khắc khi anh ấy vén áo lên, và mình nhìn thấy cơ bụng của anh ấy. Ahaha, máu mũi phun tứ phía, trái tim say như điếu đổ.

10. "Sao cậu không tham gia thi đấu bóng rổ?" "Vì tớ phải đá bóng, không có thời gian." "Thế cậu thích bóng rổ hay bóng đá thế?" "Thích cậu." Đây chính là lần đầu tiên người ấy thổ lộ với tôi.

11. Không ai cưa hãy ôm mình đi. Ế chổng vó hãy ôm mình đi. Ai thất tình hãy ôm mình đi. Kỷ niệm nhớ lại là khóc hãy ôm mình đi. Tỏ tình thất bại hãy ôm mình đi. Ôm mình đi, tất cả hãy ôm mình đi.

12. "Sao cậu lùn vậy?" "Liên quan gì đến cậu, tớ có ăn gạo nhà cậu đâu!" "Biết đâu được tương lai sẽ ăn!"

13. Một người vốn vô cùng lạnh lùng, có một ngày bỗng nhiên nhìn tôi rồi cười. Giây phút đó tôi biết mình đã rung rinh rồi.

14. Lần đầu tiên đến nhà người yêu, bố anh ấy nói: "Bác bắt nó bỏ Thu*c bao nhiêu năm rồi mà không được, con chỉ nói có một câu mà chẳng bao giờ thấy nó hút nữa."

15. Tôi uống say, người ấy cõng tôi về nhà, cõng hết 5 tầng cầu thang.

16. Mắt trong, mày kiếm, cao 1m80, cơ bụng 6 múi, biết chơi bóng rổ, biết chơi guitar, bàn tay đẹp, dáng cao ráo, biết kể truyện cười để trêu tôi, lạnh lùng với người khác nhưng luôn ấm áp với tôi. Đó chính là bạn trai của tôi, có khả năng là anh ấy chưa sinh ra đâu.

17. Khoảnh khắc khi cậu ấy đưa cho tôi lá thư tình cậu ấy đã viết từ 8 năm trước.

18. Tôi thường nghĩ yêu từ cái nhìn đầu tiên là việc gì đó rất ngẫu nhiên. Có lẽ là ngày ấy, nhiệt độ không khí vừa đủ ấm áp, có lẽ vì mùi sữa tắm thoảng qua, có lẽ là vì đôi mắt sáng chợt lấp lánh. Tóm lại, tại một khoảnh khắc khi kim giây chuyển động ngẫu nhiên, vì một nhân tố ngẫu nhiên mà ta yêu một ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên, rồi sau đó là khắc tận sâu vào trái tim...

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dai-hoi-ti-te-con-gai-ban-trai-da-cua-do-ban-nhu-the-nao-vay-2020032005054883.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY