Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đám tang của ba, chỉ có 7 người tiễn đưa

Quỳnh Kool: Tôi muốn được nhớ đến là một diễn viên chứ không phải hot girl

Gần 10h đêm 23/6, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình những dòng tâm sự về ba của mình sau 26 năm ngày ông mất.

"Cố ý đợi đúng giờ mới up. Vì giờ này cách đây 26 năm, tôi hay tin ba mình đã mất! Vừa đi làm về đến nhà thì được báo tin... Tôi lập tức phóng chiếc xe cà tàng ra đường và lao về hướng Trung Chánh - Ấp Vạn Hạnh - Nơi ba đang nằm đó... Không bao giờ quên được cái cảm giác của mình khi chạy trong mưa, mà sao con đường dài đến thế?

Ba Phước nằm im trên ghế bố và Hạnh (em gái ruột của nam ca sĩ) ngồi khóc bên cạnh... Má lớn và anh con trai cũng khóc, còn chưa kịp mua vải để cắt thành tang, ba đắp mền im lặng".

Khi ba mất nam ca sĩ mới chỉ có 23 tuổi, đã vậy anh còn nghèo "tan nát", và không có kinh nghiệm về đám tang. Đàm Vĩnh Hưng phải liều đặt nợ chiếc quan tài rẻ nhất, rồi hi vọng vào tiền phúng viếng để trả sau. Tuy nhiên, may mắn có người cậu thứ 10 của anh về nước thăm gia đình và giúp đỡ.

Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại nhà trong ngày giỗ bố, bởi trước đây trước đây hầu như anh đều ở xa: "Nhiều năm qua đám giỗ ba luôn ở phương xa với tấm hình trong điện thoại, ít trái cây hay hộp cơm mua ngay tại nơi biểu diễn thôi. Năm nay thì khác!".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, anh không biết đến chữ "thương ba" vì từ bé đã bị mẹ tiêm nhiễm vào đầu những hình ảnh không tốt về ba. Nhưng khi lớn lên bản thân anh bắt đầu biết "đọc" chữ "thương" thì ba đã không còn.

"Yêu nhạc, xịt nước hoa, viết nhật ký, choàng khăn, không mê cờ bạc, mặt mũi, tự ái cao, đa tình, đẹp trai, lãng mạn, khá dam dang (viết không dấu, ai hiểu sao thì nó ra như vậy) và nhất là giữ chữ tín. Đó chính là những thứ mình giống ba nhất", lớn lên anh mới cảm nhận thấy mình giống ba, nam ca sĩ thổ lộ.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/dam-vinh-hung-tiet-lo-dam-tang-cua-ba-chi-co-7-nguoi-tien-dua-post83830.html)

Chủ đề liên quan:

Đàm Vĩnh Hưng ngày mất của ba

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY