Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi dùng những lời lẽ thô tục xúc phạm dàn nghệ sĩ Việt, thách thức ngon tới tìm tôi, mạng đổi mạng

Tôi sẽ kêu công an đến hốt hết, ngon đến đây như thế thì mới đáng nể. Đừng cấu kết nhau ăn hiếp kẻ yếu, ngon tới gặp tôi..., bà Phương Hằng giận dữ.

Từ tháng 3/2021, lùm xùm giữa bà nguyễn phương hằng - vợ đại gia dũng lò vôi và ông võ hoàng yên nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. tuy nhiên thời gian gần đây sự việc có dấu hiệu rẽ sang một hướng khác khi bà nguyễn phương hằng bắt đầu nêu đích danh một số nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz vào cuộc.

Cụ thể, trong một buổi livestream, bà nguyễn phương hằng bất ngờ gọi tên một số nghệ sĩ từng nhờ ông võ hoàng yên chữa bệnh. và cho rằng khi mình vạch trần vị "thần y" này L*a đ*o, không một ai lên tiếng.

Bà mong muốn các nghệ sĩ dù khỏi bệnh hay không cũng nên "nói một lời" cho công chúng biết rõ. bà hằng cho rằng việc các nghệ sĩ giữ thái độ im lặng khi bà tố ông võ hoàng yên L*a đ*o là vô tâm, vô tình với công chúng.

Điều đáng chú ý, bà nguyễn phương hằng dùng cụm từ "đám nghệ sĩ" khi nhắc về những người nổi tiếng đó. tiếp theo đó, bà chỉ đích danh những người có liên quan như danh hài hoài linh, ca sĩ đàm vĩnh hưng, cựu người mẫu trang khàn và mới nhất là nghệ sĩ trịnh kim chi.

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi dùng những lời lẽ thô tục xúc phạm dàn nghệ sĩ Việt, thách thức ngon tới tìm tôi, mạng đổi mạng - Ảnh 1.

Bà Phương Hằng khẩu chiến với một loạt nghệ sĩ Việt

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi dùng những lời lẽ thô tục xúc phạm dàn nghệ sĩ Việt, thách thức ngon tới tìm tôi, mạng đổi mạng - Ảnh 2.

Trịnh Kim Chi là cái tên mới nhất bị bà Phương Hằng réo trên sóng livestream

Chưa dừng ở khẩu chiến trên mạng xã hội, tối 9/5 bà Phương Hằng còn đưa ra lời thách thức căng đét, gây chấn động showbiz Việt.

Cụ thể, trên sóng livestream, bà phương hằng bức xúc và dùng những lời lẽ thô tục khi nhắc đến các nghệ sĩ việt: "riêng giới nghệ sĩ, tụi bây là ** ***, tôi chửi thẳng luôn. nếu ngon hãy kéo hết đến khu du lịch đại nam đi, tôi đóng của thành đập **** ** hết. sau đó, tôi sẽ kêu công an đến hốt hết, ngon đến đây như thế thì mới đáng nể. đừng cấu kết nhau ăn hiếp kẻ yếu, ngon tới gặp tôi, tôi mạng đổi mạng".

Lời khiêu chiến của vợ ông Dũng "lò vôi" khiến công chúng vô cùng phẫn nộ, vì suy cho cùng bà là người từ đầu đến cuối lên tiếng công kích 1 phía, giờ còn dành lời thô tục khi nói về nghệ sĩ Việt.

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi dùng những lời lẽ thô tục xúc phạm dàn nghệ sĩ Việt, thách thức ngon tới tìm tôi, mạng đổi mạng - Ảnh 3.

Hết chiến trên MXH, bà Phương Hằng thách thức các nghệ sĩ "chiến", "mạng đổi mạng" ở khu du lịch Đại Nam

Trước thông tin có người đang âm thầm kiện cáo, vợ Dũng "lò vôi" đáp trả đanh thép: "Tôi còn nghe đi thưa tôi hả, *** ** quá, cứ thưa đi. Tôi đang chửi hết đó, tôi không chừa ai hết, trong nước và hải ngoại luôn, kéo tới đi, đừng núp lùm nữa. Đừng cấu kết nhau nữa, mùa Covid-19 này đói rã ruột hết bây giờ. Đừng lái dư luận đi hướng khác nữa, những gì tôi nói ra tôi đều có bằng chứng để chứng minh, tôi nói được làm được. 4000 - 5000 người liên kết để ăn hiếp tôi à, không có chuyện tôi thoả hiệp im cho qua đâu".

Bà Phương Hằng khẳng định bà có đủ bằng chứng và sẵn sàng đối chất cùng các nghệ sĩ. Tuy nhiên việc bà liên tục gọi tên các nghệ sĩ rồi thách thức khiến dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm về cách hành xử ồn ào, thiếu văn minh trong suốt thời gian qua.

Đậu Đậu

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/ba-phuong-hang-vo-ong-dung-lo-voi-dung-nhung-loi-le-tho-tuc-xuc-pham-dan-nghe-si-viet-thach-thuc-ngon-toi-tim-toi-mang-doi-mang-2021051001172872.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY