Tâm sự hôm nay

Dẫn bạn gái về ra mắt và để cô ấy ngủ cùng mẹ, nửa đêm mẹ tôi đùng đùng đuổi em đi, biết lý do tôi cũng không thể bênh được

Hoài cứ nghĩ mẹ tôi già cả, mắt kém không đọc được tin nhắn. Thực tế mắt mẹ tôi rất tinh tường và bà cũng sử dụng điện thoại thành thạo.

Tôi và hoài yêu nhau được 8 tháng nay. tôi xác định sẽ cưới hoài làm vợ, vì thế hôm vừa rồi tôi đã dẫn em

Đêm ấy, khi tôi đang thiu thiu ngủ thì bỗng giật mình nghe được tiếng quát mắng từ bên phòng mẹ. tôi vội chạy sang, đến nơi thì hốt hoảng thấy mẹ đang mắng hoài té tát. bà bảo hoài là phụ nữ mà không giữ tròn đức hạnh, là người phụ nữ có tính lăng nhăng, lẳng lơ... toàn những từ ngữ nặng nề. thậm chí bà còn đuổi hoài đi ngay trong đêm, nói rằng nhà bà không thể chứa chấp được già cả, mắt kém không đọc được tin nhắn. thực tế mắt Nói về gã bạn thân của Hoài, thú thật tôi cũng phải bao phen nóng mặt và tức giận nhưng không làm gì được. Hoài và cậu ta thân thiết chẳng kém gì người yêu nhưng em luôn khẳng định giữa họ chỉ là tình bạn thân thiết. Vì hai người từ nhỏ đã là hàng xóm nên coi nhau như anh em trong nhà. Tôi vì yêu Hoài mà chấp nhận bỏ qua hết mọi chuyện.

Hoài với cậu ta chẳng dè chừng, kiêng nể gì, trò chuyện qua lại rất suồng sã và thoải mái. Sáng ra, trước khi chúng tôi trở lại thành phố, mẹ nắm chặt tay tôi rồi bảo người phụ nữ như hoài (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-ban-gai-ve-ra-mat-va-de-co-ay-ngu-cung-me-nua-dem-me-toi-dung-dung-duoi-em-di-biet-ly-do-toi-cung-khong-the-benh-duoc-20200422164750979.chn)

Tin cùng nội dung