Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dàn cầu thủ và bố mẹ Công Phượng, Viên Minh ở lại khách sạn đến gần nửa đêm, chuẩn bị buổi tiệc linh đình tại Phú Quốc vào ngày mai

Nhiều khách mời vội vàng rời khỏi tiệc cưới Công Phượng - Viên Minh.

Đám cưới công phượng - viên minh là sự kiện được quan tâm nhất tối hôm nay (16/11). sự tham dự của nhiều khách mời đặc biệt như hlv park hang seo, bầu đức, dàn cầu thủ của đội tuyển việt nam,... đã khiến cho đám cưới trở nên thu hút và nhận được đông đảo sự quan tâm.

HLV Park Hang Seo xuất hiện tại đám cưới học trò cưng.

Nhiều cầu thủ nhanh chóng vào tiệc để tránh ống kính.

Đón khách từ lúc 18h, phải mất hơn 1 giờ đồng hồ để phía nhà hàng đón, hướng dẫn và ổn định khách đến tham dự.

Những bức ảnh bên trong đám cưới dần xuất hiện và chiếm sóng trên mạng xã hội. Không thể bỏ qua dàn bê tráp xinh xắn và lộng lẫy đi chúc phúc cho cô dâu và chú rể.

Đến hơn 22h cùng ngày, các khách mời của buổi tiệc đã tranh thủ rời đi. Người rời khỏi sớm nhất có lẽ là HLV Park.

HLV Park đến chúc mừng học trò sau đó nhanh chóng rời đi.

Các khách mời ra về nhanh chóng. dàn cầu thủ cũng tranh thủ rời đi theo lối đi riêng.

Gia đình cô dâu - chú rể chu đáo tiễn khách ra về...

Yuno Bigboi ra về sau khi dự tiệc.

Hồng Duy đợi đón xe ra về...

Xe đưa dàn cầu thủ rời khỏi tiệc...

Theo lịch trình, sau ngày 16/11 công phượng và viên minh sẽ bay đi phú quốc tổ chức tiệc thân mật cùng gia đình và người thân. sau đó cả hai sẽ trở về quê nhà công phượng ở nghệ an.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-cau-thu-va-bo-me-cong-phuong-vien-minh-o-lai-khach-san-den-gan-nua-dem-chuan-bi-buoi-tiec-linh-dinh-tai-phu-quoc-vao-ngay-mai-2020111623295036.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dư luận cho rằng thời gian gần đây U-19 HA Gia Lai Arsenal JMG và nhất là Công Phượng đang có dấu hiệu bệnh ngôi sao…
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Cả cháu và bạn trai đều không quan hệ lăng nhăng, có khi nào chúng cháu lây bệnh từ tấm trải giường và khăn ở khách sạn không vậy bác sĩ?
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY