Kinh tế xã hội hôm nay

Dân mạng thi nhau vẽ tranh thay lời cảm ơn siêu nhân giao hàng cứu bé gái, càng bất ngờ khi đây không phải lần đầu anh làm việc tốt

Câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong những phim ca ngợi siêu anh hùng của điện ảnh thì giờ đây lại xuất hiện trong đời thực, ở ngay Hà Nội. Nhiều người dùng mạng đã vẽ chân dung siêu nhân chở hàng cứu bé gái rơi từ tầng 12 chung cư thay lời cảm ơn đến anh!

Sau vụ việc bé gái rơi từ tầng 12 chung cư tại Hà Nội được cứu sống trong gang tấc, dân mạng nhanh chóng tìm ra Facebook của "người hùng" - anh Nguyễn Ngọc Mạnh, ngay sau đó, cộng đồng mạng đã để lại hàng nghìn bình luận cảm ơn, lượt tương tác cũng từ đó tăng chóng mặt.

Dân mạng thi nhau vẽ tranh thay lời cảm ơn siêu nhân giao hàng cứu bé gái, càng bất ngờ khi đây không phải lần đầu anh làm việc tốt - Ảnh 2.

Anh Mạnh là người đã cứu bé gái thoát khỏi "bàn tay tử thần" trong tích tắc

Đồng thời trên mạng xã hội, rất nhiều người đã vẽ tranh về "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh. Anh chàng lái xe chẳng khác nào một "siêu nhân" khoác áo choàng đã cứu giúp sinh mạng của một cháu gái bé bé bỏng, cứu giúp cho một gia đình suýt chút nữa vì bất cẩn mà con gặp T*i n*n đáng tiếc.

Dân mạng thi nhau vẽ tranh thay lời cảm ơn siêu nhân giao hàng cứu bé gái, càng bất ngờ khi đây không phải lần đầu anh làm việc tốt - Ảnh 3.

Chàng họa sĩ này vì cảm phục anh đã vẽ nên 1 câu chuyện về người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh Nguyễn Nhất Đan

Dân mạng thi nhau vẽ tranh thay lời cảm ơn siêu nhân giao hàng cứu bé gái, càng bất ngờ khi đây không phải lần đầu anh làm việc tốt - Ảnh 4.

Khoảnh khắc này đã được người dùng mạng họa lên 1 bức tranh như 1 lời cảm ơn gửi đến anh - "siêu nhân đời thực" nguyễn ngọc mạnh. ảnh superman tùng gucci.

Dân mạng thi nhau vẽ tranh thay lời cảm ơn siêu nhân giao hàng cứu bé gái, càng bất ngờ khi đây không phải lần đầu anh làm việc tốt - Ảnh 5.

Câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong những phim ca ngợi siêu anh hùng của điện ảnh thì giờ đây lại xuất hiện trong đời thực, ở ngay Hà Nội và người hùng đó chính là anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Nguồn: MXH

Nhiều lời cảm ơn được gửi đến trang cá nhân của anh nguyễn ngọc mạnh. dân mạng để lại lời cảm ơn đồng thời thể hiện sự khâm phục, ngưỡng mộ hành động cứu bé gái của anh.

Đáng chú ý, khi tìm hiểu trang cá nhân của "người hùng" này, dân mạng đã vô tình phát hiện ra dường như đây không phải lần đầu anh Mạnh làm việc tốt.

Dân mạng thi nhau vẽ tranh thay lời cảm ơn siêu nhân giao hàng cứu bé gái, càng bất ngờ khi đây không phải lần đầu anh làm việc tốt - Ảnh 6.

Bài đăng trên Facebook của anh Mạnh từ tháng 11/2020 khiến nhiều người thêm phần ngưỡng mộ ạnh!

Hiện trang cá nhân của anh Mạnh vẫn đang nhận về lượt theo dõi "khủng" cùng "cơn mưa" lời khen của người dùng mạng.

Khoảng 17h30 thấy bé gái bò ngoài ban công ở tầng 12 chung cư, một số người ở tòa nhà đối diện hô hoán tìm người cứu. Anh Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi, huyện Đông Anh, Hà Nội) làm nghề lái xe tải đang đỗ ôtô dưới sảnh, nghe tiếng của nhiều người hô hoán đã ngó ra xem.

Ngẩng lên thấy cháu bé, anh vội ra khỏi xe và tìm cách leo sang tòa nhà bên cạnh rồi trèo lên mái tôn che của nhà xe. Khi bé gái rơi xuống, anh đã kịp đưa tay ra đỡ để cháu bé không bị rơi xuống đất.

May mắn, cháu bé chỉ bị thương và được gia đình đưa đến bệnh viện nhi cấp cứu. Còn anh Mạnh thì bị bong gân ở tay.

Minh Khôi

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/dan-mang-thi-nhau-ve-tranh-thay-loi-cam-on-sieu-nhan-giao-hang-cuu-be-gai-cang-bat-ngo-khi-day-khong-phai-lan-dau-anh-lam-viec-tot-20210301125310527.htm)
Từ khóa: lời cảm ơn

Chủ đề liên quan:

lời cảm ơn

Tin cùng nội dung

  • Trước lễ vu quy một hôm, vợ cũ anh ấy đến gặp tôi. Tôi rất sợ, nghĩ có khi chị ấy làm hại mình, đánh đập hay đổ axit chẳng hạn, vì chắc chắn chị phải căm hận tôi lắm. Nhưng chị chỉ nói: “Cám ơn em vì đã rước giùm chị cục nợ”.
  • (MangYTe) - Chính sách xét tăng lương trước thời hạn cho cán bộ, công chức, viên chức sẽ là động lực để người lao động cố gắng, phấn đấu trong quá trình công tác của mình.
  • (MangYTe) - Ngay sau khi đăng tải bài viết “Cậu học trò nghèo mắc bệnh ung thư, xin cô một lần làm lớp trưởng”, gia đình và cô giáo chủ nhiệm của Hạo đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của rất nhiều mạnh thường quân. Hiện tại, gia đình xin dừng nhận sự trợ giúp để nhường cơ hội cho các hoàn cảnh khó khăn hơn.
  • Cuộc đời có nhiều việc không như mong muốn, cả ở quá khứ, hiện tại và tương lai. Làm thế nào để tăng cường phúc khí, xua đuổi chướng khí, để cuộc đời viên mãn, hạnh phúc, đầy đủ hơn? Rất đơn giản, hãy học cách nói cảm ơn.
  • (MangYTe) - Sau khi vô địch bóng đá nam SEA Games 30 tối 10-12, các cầu thủ Văn Hậu, Tiến Linh, Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng... thông qua Facebook đã cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng đội tuyển U22 Việt Nam trên đường đến vinh quang.
  • Với giọng nói yếu ớt, thều thào của mình sau khi vừa hồi phục sau ca vượt cạn hy hữu, chị Liên xin gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện K đã giúp chị vượt qua cơn bạo bệnh, đồng thời cảm ơn ekip mổ của Bệnh viện K, Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, Bệnh viện Việt Đức đã giúp chị mang “thiên thần nhỏ” quý giá đến với cuộc đời này.
  • Lòng biết ơn không chỉ là một đức tính tốt cần phải rèn luyện và phát huy, mà nó còn giúp chúng ta khỏe mạnh và hạnh phúc.
  • Thay mặt gia đình xin cảm ơn toàn bộ các y bác sĩ BV Việt Đức, đặc biệt là tân tiến sĩ Ngô Mạnh Hùng và bác sĩ Minh đã trực tiếp mổ cho cháu. Giờ thì sức khoẻ của bé đã khá hơn rất nhiều. Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc phúc cho cháu.
  • Bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng thậm cấp nguy kịch. Chẩn đoán cho thấy, nạn nhân gãy 4 đốt sống lưng, vỡ khung chậu, dập nát vùng bẹn bên trái, dập thận trái và tràn máu màng phổi. Bệnh nhân có thể sốc và Tu vong bất kỳ lúc nào. Các bác sĩ đã lập tức gây mê cho bệnh nhân
  • Đến nay, tôi vẫn còn nhớ như in trong bài mở đầu cho bài giảng về kinh dịch, thầy có nói: “Bất học dịch, bất khả tri y lý” (không học dịch thì không thể hiểu được y lý) và thầy còn nhấn mạnh: Hải Thượng Lãn Ông, danh y nước ta thế kỷ thứ 18 đã từng căn dặn “Hãy đọc kinh dịch, rồi mới nói đến chuyện làm Thu*c”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY