Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dân mạng tranh cãi với chia sẻ chi 110 triệu/năm để uống cà phê Starbucks của một nam idol, liệu có đáng?

Chia sẻ của anh chàng này đang khiến cư dân mạng xứ kim chi vô cùng xôn xao.

Ai cũng biết, người hàn quốc rất thích uống cà phê và họ thường dùng nó vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. và điều đó đã được thể hiện rất rõ qua đoạn phim phỏng vấn một nam idol trên truyền hình mới đây.

Theo đó, người được hỏi là jung juk jae - một nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc đứng sau thành công của rất nhiều nghệ sĩ như iu là một ví dụ. juk jae đã tiết lộ rất nhiều về sở thích ăn uống của mình, trong đó có đoạn anh chàng nói rằng đã dành đến 5,2 triệu won (tương đương khoảng 110 triệu đồng) để uống cà phê starbucks mỗi năm.

Nam idol jung juk jae chia sẻ về sở thích ăn uống của mình.

Được biết, starbucks là brand cà phê toàn cầu và nó đã nổi tiếng từ rất lâu. juk jae thừa nhận là fan cuồng của thương hiệu này và ngày nào cũng phải uống. sở thích này mạnh mẽ đến nỗi nam idol đã mua một căn nhà ở gần cửa hàng starbucks để tiện di chuyển mua đồ uống. và con số mà juk jae đưa ra thì khiến ai cũng bất ngờ.

"Mỗi ngày tôi uống từ 2-3 cốc cà phê. Từ đầu năm đến giờ tôi đã mua khoảng 795 đơn hàng Starbucks. Mỗi năm tôi chi khoảng 5,2 triệu won cho thương hiệu này".

Việc chi đậm cho hãng cà phê starbucks của juk jae khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Starbucks quả thực không phải là một hãng cà phê giá rẻ, thậm chí nó cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. thế nhưng, vì hợp khẩu vị nên nhiều người vẫn tin dùng và mua hàng tại đây bất chấp giá cá có đắt đỏ đến cỡ nào. đối với jung juk jae, việc là một nghệ sĩ khá ăn nên làm ra nên số tiền nói trên chi hàng năm để uống cà phê cũng không có vấn đề gì nhiều cho lắm. tuy vậy, đối với nhiều người, đây là khoản tiền không hề nhỏ nên ít nhiều những lời chia sẻ của nam idol cũng gây nhiều tranh cãi.

Một số ý kiến bình luận rằng dùng một số tiền lớn như vậy để uống cà phê mỗi năm quả thực là hơi lãng phí. mặc dù biết rằng thu nhập của nghệ sĩ rất cao nhưng việc bỏ nhiều tiền ra như vậy cũng không được hợp lý cho lắm.

Liệu số tiền nói trên có đáng?

Tất nhiên, ý kiến của người ngoài cũng sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến quyết định của khổ chủ cho lắm vì vốn dĩ cà phê đã là nguồn sống của người hàn rồi. hơn thế nữa, với mức sống khá cao ở xứ kim chi thì một nghệ sĩ chi nhiều tiền cho việc ăn uống cũng không có gì lạ. tất cả đều tùy thuộc vào hầu bao và thói quen của mỗi người mà thôi.

Người Hàn Quốc rất thích uống cà phê.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-mang-tranh-cai-voi-chia-se-chi-110-trieu-nam-de-uong-ca-phe-starbucks-cua-mot-nam-idol-lieu-co-dang-20201130153302064.chn)

Tin cùng nội dung

  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Ba chiếc bàn vuông đặt dưới mái vẩy, cô chủ quán cà phê coi như là ba chiếc bàn VIP dành riêng cho mấy nhóm khách đặc biệt.
  • Và sau 1 năm điều trị, hôm nay tôi cầm bút viết bài viết này từ cảm nhận của một bệnh nhân xin được nói lời cảm ơn đến những người thầy Thuốc có tâm trong sáng và làm việc thiết thực đem lại niềm hy vọng sống cho người bệnh.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Tôi tin là bộ trưởng đã vi hành đến các khoa ung bướu ở khắp đất nước và hiểu điều tôi nói. Sự bất công trong tiếp cận điều trị ung thư, thăm khám y tế luôn xảy ra ở nước nghèo, đang phát triển không chỉ ở Việt Nam. Nỗi đau và bi kịch xảy ra hàng giờ, hàng phút ...
  • Báo SKĐS đã nhận được lá thư của bà T.V.A - vợ bác sĩ L.Q.V liên quan tới vụ việc “bị bắt tại nhà nghỉ” đăng trên một số tờ báo vừa qua.
  • Đọc lá thư, ban biên tập cũng cảm thấy xúc động trước những nét chữ run rẩy, nhiều câu từ còn ngô nghê của một người dân tộc đã có tuổi. Ông đã nhiều lần nhắc tới hai từ “cảm ơn” các bác sĩ, cảm ơn “bác sĩ Bộ Trưởng”.
  • Người ta cũng không còn lạ lẫm với những tiếng khóc than thảm thiết của một cô gái tuổi đời còn rất trẻ, phải mang trong mình căn bệnh suy thận giai đoạn cuối.
  • Phát hiện hóa chất gây ung thư trong cà phê, bim bimXem tác dụng thú vị của bia và cà phê lên não bộ con người
  • Nấp dưới gầm bàn nhìn cô giáo dạy con tự kỷ kiểu phát xít, chị Ninh không nhịn được đã bế con về. Từ giây phút ấy, chị biết chính mình sẽ phải là người cứu con.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY