Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đang ăn sáng phát hiện bát hủ tiếu biết viết, với thông điệp ngắn gọn hack não cộng đồng mạng

Đang ăn ngon lành, một thanh niên bất ngờ phát hiện điều kỳ lạ từ bát hủ tiếu biết viết với dòng thông điệp hack não cả cộng đồng mạng.

Vừa qua loạt bức hình về bát hủ tiếu biết "gửi thông điệp" đã nhanh chóng thu hút được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Theo đó trong khi ăn sáng, một thanh niên dường như đã phát hiện điều gì đó sai sai, khi nhìn kỹ vào sợi hủ tiếu thấy một chữ "ê" khiến người này vô cùng bất ngờ, với sự việc rất vô lý nhưng đang hiển hiện trước mắt.

Vội cầm điện thoại chụp và đăng lên mạng xã hội với dòng chia sẻ hài hước, hỏi làm sao để trả lời "thông điệp" từ bát hủ tiếu. dòng trạng thái nhanh chóng thu hút tới 7.000 người quan tâm, trong đó dân mạng phải bật cười trước hình ảnh vô cùng hài hước khi chữ "ê" trên sợi hủ tiếu như được nhân hoá, thành một lời bắt chuyện ngắn gọn.

Cùng với những liên tưởng, như trong những bộ phim hoạt hình thì cũng có nhiều người đưa ra giả thiết có thể sợi hủ tiếu được bọc trong tờ giấy báo, bằng cách nào đó nó mực in đã dính lên thân của sợi hủ tiếu nên tạo ra một câu chuyện khá thú vị này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-an-sang-phat-hien-bat-hu-tieu-biet-viet-voi-thong-diep-ngan-gon-hack-nao-cong-dong-mang-20200914191216892.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY