Kinh tế xã hội hôm nay

Đang giải cứu máy bay trượt khỏi đường băng ở Tân Sơn Nhất

Hiện các đơn vị tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vẫn đang tiếp tục thực hiện việc giải cứu máy bay Vietjet Air bị sự cố trượt khỏi đường băng trưa 14-6.

Lúc 19 giờ 30 phút ngày 14-6, ghi nhận của báo người lao động, các đơn vị liên quan tại cảng hàng không quốc tế tân sơn nhất vẫn đang nỗ lực sớm đưa máy bay vietjet về lại sân đỗ. mưa đã tạnh cũng hỗ trợ cho việc giải cứu máy bay, nhưng chưa thể xác định cụ thể thời điểm hoàn tất.

Thông tin từ cảng hàng không quốc tế tân sơn nhất, hoạt động khai thác ở sân bay đã trở lại từ 18 giờ 30, sau khi đường cất hạ cánh 25r/07l được đưa vào khai thác trở lại (trước đó đang đóng cửa để phục vụ công tác khảo sát, cải tạo nâng cấp). trong khi đó, đường cất hạ cánh 25l/07r đã được tạm thời đóng cửa để phục vụ việc đưa máy bay về sân đỗ.

Đang giải cứu máy bay trượt khỏi đường băng ở Tân Sơn Nhất - Ảnh 1.

Máy bay Vietjet gặp sự cố đang ở trên đường băng

Trước đó, chuyến bay vj322 khởi hành từ phú quốc đi tp hcm lúc 11 giờ 23. khi hạ cánh tại sân bay tân sơn nhất lúc 12 giờ 10, do ảnh hưởng của thời tiết xấu, mưa gió lớn tại khu vực sân bay, máy bay đã trượt ra ngoài mép đường băng. lực lượng khẩn nguy tại cảng hàng không quốc tế tân sơn nhất đã có mặt kịp thời và đưa được toàn bộ hành khách cùng thành viên phi hành đoàn vào nhà ga an toàn.

Hiện Cục Hàng không Việt Nam đang phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Nam, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam và hãng hàng không điều tra nguyên nhân, giải quyết vụ việc theo quy định.

Nhiều hành khách ở các sân bay nội bài, phú quốc… cho biết vẫn đang ở sân bay chờ cất cánh về lại tân sơn nhất. chị hải minh (ngụ tp hcm) cho biết chuyến bay từ hà nội đi tp hcm dự kiến bay lúc 16 giờ 30 nhưng do sự cố, đến giờ chị vẫn đang ngồi chờ ở sân bay nội bài và chưa được hãng thông báo thời điểm cất cánh trở lại.

Một số hành khách ở sân bay Phú Quốc có chuyến bay về TP HCM lúc 15 giờ 25 cũng cho hay vừa nhận được thông báo của hãng sẽ khởi hành vào 20 giờ 30.

Một vài hình ảnh Báo Người Lao Động ghi nhận tại sân bay tối 14-6

Đang giải cứu máy bay trượt khỏi đường băng ở Tân Sơn Nhất - Ảnh 2.

Các đơn vị tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đang nỗ lực sớm kéo máy bay bị sự cố về sân đỗ

Đang giải cứu máy bay trượt khỏi đường băng ở Tân Sơn Nhất - Ảnh 3.

Đang giải cứu máy bay trượt khỏi đường băng ở Tân Sơn Nhất - Ảnh 4.

Máy bay vietjet gặp sự cố trượt khỏi đường băng khi hạ cánh tại sân bay tân sơn nhất, khiến sân bay phải đóng cửa trong chiều 14-6 ảnh hưởng đến hàng loạt chuyến bay khác

Đang giải cứu máy bay trượt khỏi đường băng ở Tân Sơn Nhất - Ảnh 5.

Đang giải cứu máy bay trượt khỏi đường băng ở Tân Sơn Nhất - Ảnh 6.

Hành khách ngồi chờ do các chuyến bay bị ảnh hưởng dây chuyền ở sân bay Nội Bài, tối 14-6

Đang giải cứu máy bay trượt khỏi đường băng ở Tân Sơn Nhất - Ảnh 7.

Hành khách chờ bay tại sân bay Phú Quốc chiều 14-6

Theo Người lao động

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dang-giai-cuu-may-bay-truot-khoi-duong-bang-o-tan-son-nhat-20200614210059256.chn)

Tin cùng nội dung

  • Xin chào Mangyte, Mong Mangyte tư vấn cho tôi biết có địa điểm nào tại TPHCM làm xét nghiệm HIV cho người đồng tính không? Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Bạn đọc xin giấu tên)
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, BV Tai mũi họng TPHCM có khám cho trẻ em không? Tôi có thể tìm hiểu các chuyên khoa của BV này không? Xin cảm ơn và mong chờ các thông tin hữu ích từ Mangyte.
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Mangyte ơi, cho em hỏi ở TPHCM em nên đưa con em đi tiêm chủng ở đâu, thời gian nào có thể đi tiêm được ạ? Công việc của em rất bận nên muốn biết lịch để còn sắp xếp đưa cháu đi tiêm. Mangyte giúp em nhé, em cảm ơn!
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY