Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đang tầm rục rịch chuẩn bị năm học mới, sắm sanh thế nào để có màn #Back2school hoành tráng đây?

Alo alo! Hội 10X đâu rồi ấy nhở? Cập nhật tình hình #Back2school cho mọi người xem nào!

Đến hẹn lại lên, cứ tầm cuối tháng 8 - thời điểm sắp vào năm học mới là dân tình lại rục rịch chuẩn bị mọi thứ để #Backtoschool. Nghe đơn giản nhưng không khác gì idol comeback đâu, đầu năm có suôn sẻ thì cả năm mới rực rỡ được. Cứ tin thế!

Bởi vậy mà trừ vài thứ to to như quần áo đồng phục hay sách giáo khoa ra, bạn sẽ phải chuẩn bị 7749 loại đồ dùng học tập, từ balo đến túi đựng laptop, từ bút thước đến sách vở và ti tỉ thứ phụ kiện khác. Mà ngặt nỗi món nào cũng đẹp, cũng muốn mua lại còn có vô số chỗ bán nữa thì phải bắt đầu từ đâu đây?

Đầu tiên phải kể đến balo, "chiếc túi ba gang" đựng cả thế giới của bất kì đứa học sinh nào. Cái gì cũng nhét vào balo nên cứ phải tậu ngay một em vừa chắc chắn vừa bắt trend chứ nhỉ?

(Ảnh: @zika_hila, @thienthu_amy, @saigonswagger, @vox.ngoc.traan)


Vậy thì xin mời lướt nhẹ các local brand @colkids.club, @swe.vn, @dirtycoins.vn, @highclubsg.com.vn, @saigonswagger, @tibivn,... Đây chính là những cái tên sở hữu nhiều mẫu balo vừa cá tính vừa năng động đang được yêu thích đấy! Giá của loạt balo này sẽ dao động trong khoảng 300k - 600k.

(Ảnh: @swe.vn, @dirtycoins.vn, @colkids.club, @highclubsg.com.vn)


Về đồ dùng học tập có thể chia thành 2 loại chính và phụ kiện. Nhóm chính bao gồm những thứ không thể không có như: vở, các loại bút, thước, hộp bút, bút xoá, tẩy,... Địa chỉ xuất hiện ngay tắp lự trong suy nghĩ của nhiều học sinh chắc chắn là các nhà sách: Tiến Thọ, Trí Tuệ, Cá Chép, Fahasa,...

(Ảnh: FB Nhà sách Tiến Thọ, Trí Tuệ, Fahasa)


Nhưng nếu là fan của những món đồ cute, màu mè và bắt mắt hơn thì bạn sẽ có hàng loạt những cái tên thay thế gồm: Muji, Moji, Miniso, shop bán phụ kiện và đồ dùng học tập trên Shopee,... Vô vàn cho bạn chọn, và đảm bảo lỡ bước chân vào là không thể ra.

Bút bi ở Muji có giá từ 19k còn các loại sổ từ 25k trở lên. (Ảnh: Muji)

(Ảnh: Moji - Phụ kiện và quà tặng)

Miniso sẽ có từng khoảng đồng giá để dễ lựa chọn, bút và sách vở thường rời vào mức 43k. (Ảnh: Miniso)


Ngoài ra còn có một số shop đồ dùng nhỏ khác cũng được quan tâm như Haru Store, Tatu Minimart, The Gom House,...

(Ảnh: Haru Store)

(Ảnh: Tuta Minimart)


Nhóm phụ kiện bao gồm: dây đeo thẻ học sinh/thẻ ra vào, bình nước, móc khoá,... Tuỳ vào nhu cầu và tình hình thực tế mà mỗi bạn có thể có hoặc không, địa chỉ mua nhóm này đa số cũng chính là nơi bán nhóm đồ dùng học tập.

(Ảnh: Moji - Phụ kiện và quà tặng)

(Ảnh: Miniso)


Đặc biệt, đồ dùng học tập còn là cách mỗi người thể hiện cá tính và sở thích nên không ít shop như Moji, Cây đầu to còn bày bán theo combo màu sắc. Nhìn thôi đã thấy mê nhỉ?

(Ảnh: Cây đầu to)


Ngoài balo, túi tote đi học thêm và túi chống sốc cho laptop cũng là thứ được nhiều người tìm kiếm. Và Ziczac Design, Linlin Canvas, Flora Saigon, Tuivai.saigon,... là những cái tên tiêu biểu. Giá của túi tote trong khoảng 100 - 250k còn túi chống sốc sẽ đắt hơn, từ 200 - 350k.

(Ảnh: Linlin Canvas, Ziczac Design)


Riêng hội đi xe đạp điện, xe phân khối nhỏ thì còn cần có mũ bảo hiểm nữa chứ nhỉ? Mà bây giờ mũ bảo hiểm không phải kiểu "nồi cơm điện" như xưa nữa rồi. Đó là đủ loại mũ cute phô mai que từ 7 sắc cầu vồng đến in hình xinh xắn rồi cả mô phỏng động vật nữa.

(Ảnh: Nón Sơn, Nón bảo hiểm Nabi)


Nón Trùm, Nón Sơn, Armyhaus, Nón bảo hiểm Nabi,... muốn mua thì ở đây nhé! Giá mũ bảo hiểm cũng đa dạng không kém mẫu mã, rẻ nhất là từ khoảng 120k.

(Ảnh: Nón Trùm)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoi-10x-ruc-rich-chuan-bi-nam-hoc-moi-sam-sanh-the-nao-de-co-man-back2school-hoanh-trang-day-20200825170324874.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY