Kinh tế xã hội hôm nay

Danh tính 2 người Tu vong trong xe sang bị phát nổ

MangYTe - 2 nạn nhân Tu vong trong ô tô 7 chỗ bốc cháy ngùn ngụt sau tiếng nổ lớn ở Quảng Nam là vợ chồng.

Liên quan đến vụ việc 2 người Tu vong trong xe sang bị bốc cháy ở Quảng Nam, chiều 7/2 đại tá Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính hai nạn nhân Tu vong trong vụ xe ô tô 7 chỗ phát nổ và bốc cháy sáng cùng ngày.

Hiện trường xảy ra vụ cháy

Theo đó, 2 nạn nhân Tu vong trong ô tô 7 chỗ bốc cháy gồm: Dương Thị Ph. (SN 1988) và Trần Đức M. (SN 1977, cùng trú thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê). Đồng thời, nạn nhân cũng chính là chủ của phương tiện gặp nạn.

Được biết, chiều tối cùng ngày, người thân đã đến hiện trường để đưa thi thể 2 nạn nhân về quê lo hậu sự.

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam nhận định, 2 nạn nhân này nhiều khả năng ăn Tết xong đang trên đường vào Gia Lai thì gặp nạn. "Chúng tôi đang điều tra vật liệu gây cháy là gì vì trước khi cháy lại có tiếng nổ lớn phát ra" - ông Dũng nói.

Như đã đưa tin, khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, xe ô tô 7 chỗ mang biển số Gia Lai (81), chạy trên đường Hồ Chí Minh theo hướng từ Đà Nẵng đi Kon Tum. Khi xe qua thôn Rô (xã Cà Dy) thì bất ngờ phát nổ, bốc cháy ngùn ngụt.

Do khu vực xảy ra vụ cháy thuộc địa bàn vùng cao, không có các phương tiện chữa cháy nên việc chữa cháy gặp khó khăn. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì chiếc xe bị cháy gần như trơ khung.

Hậu quả, 2 người ngồi trên xe Tu vong tại chỗ, ô tô bị cháy rụi hoàn toàn. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/danh-tinh-2-nguoi-tu-vong-trong-xe-sang-bi-phat-no-20200207090523311.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY