Kinh tế xã hội hôm nay

Danh tính nam thanh niên khạc nhổ, ném khẩu trang ở thang máy chung cư Hà Nội

MangYTe - Nam thanh niên có hành vi khạc nhổ, ném khẩu trang ở thang máy chung cư Hà Nội đã phải trả giá cho hành động gây phẫn nộ của mình.

Sáng 28/7, đại diện ubnd phường yên hòa (cầu giấy, hà nội) cho biết, tối 27/7, sau khi nắm được phản ánh về sự việc nam thanh niên liên tục khạc nhổ, ném khẩu trang trong thang máy chung cư, lượng chức năng phường yên hòa đã khẩn trương xác minh trường hợp trên.

Hành vi của nam thanh niên bị lên án gay gắt

Theo đó, người này được xác định tên Hoàng Văn B. (SN 1990, thuê tại chung cư Home City, số 177, đường Trung Kính, Yên Hòa).

Sáng ngày 28/7, anh B. đã được mời đến Công an phường Yên Hòa để làm việc. Tại đây, anh B. đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình. Với hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và không đeo khẩu trang, UBND phường đã xử phạt hành chính với anh B. số tiền 4 triệu đồng.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng yêu cầu anh B. đi làm xét nghiệm COVID-19.

Trước đó, vào tối qua (27/7), một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại vụ việc trên đang gây xôn xao dư luận, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại Hà Nội.

Hình ảnh được camera an ninh ghi lại, trong số ba nam thanh niên đứng trong thang máy, một người không đeo khẩu trang mà cầm trên tay. đáng nói, thanh niên này liên tục khạc nhổ nước bọt xuống sàn thang máy.

Chưa dừng lại, người này dùng chiếc khẩu trang đang cầm trên tay để lau miệng rồi treo luôn lên chai nước rửa tay sát khuẩn đặt trong thang máy.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/danh-tinh-nam-thanh-nien-khac-nho-nem-khau-trang-o-thang-may-chung-cu-ha-noi-20210728115634573.htm)

Chủ đề liên quan:

nam thanh niên thang máy chung cư

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY