Kinh tế xã hội hôm nay

Bé trai vô tình bắn bạn của bố bị thương bằng súng tự chế

Trong khi đùa giỡn, nam thanh niên bị cháu bé trai 6 tuổi dùng súng nhựa tự chế bắn chuột bắn bị thương.
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức sáng nay, 17-8, cho biết nạn nhân Nguyễn Văn Nhất (25 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh) đang tiếp tục được điều trị sau khi bị bé trai dùng súng nhựa tự chế bắn bị thương.

Theo thông tin ban đầu, đêm 16-8, anh Nhất đến nhà người bạn tên N.N.D. ở phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP HCM chơi.

Khi mọi người đang ngồi chuyện trò thì bé trai (6 tuổi, con anh D.) cầm khẩu súng nhựa tự chế bắn đinh (loại súng đồ chơi của Trung Quốc) đến chỗ anh Nhất nói: “chú Nhất giơ tay lên” rồi bóp cò.

Súng kêu 1 tiếng “phịch”, anh Nhất đổ gục, tay ôm bụng kêu la đau đớn.

Lúc đầu mọi người cứ tưởng anh Nhất đùa, tuy nhiên sau khi thấy chiếc đinh thép (khoảng 4cm) dính chặt trong bụng anh Nhất, mọi người mới tá hỏa đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, nạn nhân Nhất được chuyển đến cấp cứu trong tình trạng vết thương có dị vật ngoài thành bụng. Hiện nạn nhân đã được phẫu thuật lấy chiếc đinh ra và đang cần được theo dõi điều trị.

Khẩu súng bé trai bắn trọng thương anh Nhất là loại súng nhựa đồ chơi của Trung Quốc được mua từ chợ Long Trường, quận 9. Mới đây, 1 người cháu lớn của anh D. tự chế gắn thêm lò xo và đinh để bắn chuột không ngờ gây ra vụ việc trên.

Tin-ảnh: S.Hưng

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-be-trai-vo-tinh-ban-ban-cua-bo-bi-thuong-bang-sung-tu-che-15938.html)

Tin cùng nội dung

  • Từng một thời yêu nhau say đắm và được người yêu chăm bẵm những lúc ốm đau, nhưng Đoàn Trọng Hiệp, SN 1991, trú tại Trực Kha, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định không biết giữ lấy. Sau khi mang đăng ký xe của người yêu đi cầm cố, Hiệp tiếp tục lấy xe, điện thoại...
  • Bệnh nhân là nam thanh niên, đau tới mức mặt mũi thất sắc, tái nhợt. Bệnh nhân than thở với bác sĩ: Ôi, đau như bị dao đâm...
  • Chỉ tính từ tháng 8 đến nay, Khoa Chấn thương chỉnh hình I - BV Việt Đức đã tiếp nhận 7 ca gãy tay có liên quan đến trò đấu vật tay...
  • Các bác sĩ BV Đại học Quốc gia Hà Nội vừa gắp thành công dị vật nằm suốt 20 năm trong tá tràng của một sinh viên 22 tuổi đang học tại ĐH Công nghệ, ĐHQG Hà Nội.
  • Hơn 4 giờ sáng nay (12–9), tiếng kêu cứu vang lên ở trước cửa hàng rau đường C2, phường Tây Thạnh (quận Tân Phú, TP.HCM). Người dân địa phương chạy tới nơi phát hiện nam thanh niên nằm sóng soài, máu vương vãi khắp nơi và đã Tu vong.
  • Nghi ngờ nam thanh niên đang điều trị tại bệnh viện là nghi phạm gây ra vụ án Gi*t người vừa xảy ra trên địa bàn, kíp trực tại bệnh viện này đã cố gắng kéo dài thời gian chữa trị rồi bí mật báo cho cơ quan công an.
  • Tiền liệt tuyến (TLT) chỉ có ở nam giới. viêm tlt là một bệnh có thể gặp ở nam thanh niên, với người cao tuổi (NCT) bệnh chiếm tỉ lệ cao hơn cả. Viêm tiền liệt tuyến gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, đặc biệt là loại cấp tính.
  • Nam thanh niên có thói quen thủ dâm lâu ngày thì trong sinh hoạt vợ chồng sau này sẽ có cảm giác mức độ cương cứng không như trước, tinh thần trong sinh hoạt T*nh d*c cũng không thoải mải, thậm chí còn xuất hiện hiện tượng liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục vây quanh, hò reo, và đổ xô về phía 1 cô gái bị rách bikini tơi tả tại công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) đang khiến nhiều người choáng váng.
  • Khoảng 6h sáng 18-4 tại chợ Thủy Đường, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng người dân phát hiện một một xác người nằm trong bãi cỏ khu ki ốt đang xây của chợ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY