Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dạo này Phanh Lee trông “đầy đặn” hơn, công lớn hẳn thuộc về chồng tổng giám đốc khéo chăm

Dễ nuôi như Phanh Lee lại gặp người chăm giỏi như chồng cô thì đúng là một cặp đôi hoàn hảo.

Phụ nữ hạnh phúc nhìn phát biết ngay!

Mặt tươi cười hớn hởn, vui vẻ không giấu đi đâu được. Tăng cân hơn hồi F.A, tròn ra hẳn vì nấu cho chồng mình cũng ăn, chồng nấu cho mình - mình càng ăn mạnh hơn nữa. Có người yêu thương chăm sóc nên đêm về ngủ ngon chẳng lo nghĩ gì... thế là hít thở thôi cũng lên cân.

Tất cả gạch đầu dòng kể trên Phanh Lee đều "có mặt". Sau khi kết hôn cùng chồng đại gia, cuộc sống của cô cứ gọi là tươi phơi phới. Không chỉ thế, cô còn khiến hội F.A đỏ mắt ghen tị vì những mâm cơm chồng nấu toàn món giản dị nhưng cá chắc là rất tốn cơm. Y như rằng, chỉ 1 thời gian ngắn sau, Phanh Lee phải than lên lời than muôn thuở của hội dễ nuôi: "Cứ nấu như thế này bảo sao tui béo".

Cô nàng chia sẻ phải đi tập luyện vì chồng nấu ăn quá ngon làm tăng cân "vù vù".

Dạo này Phanh Lee trông “đầy đặn” hơn, công lớn hẳn thuộc về chồng tổng giám đốc khéo chăm - Ảnh 2.

Phanh Lee và chồng là fan của thịt kho sao?

Hồi chưa chồng (trái) tự tin bikini hai mảnh, hồi có chồng (phải) tròn trịa chút nên mặc liền thân chăng?

Dạo này Phanh Lee trông “đầy đặn” hơn, công lớn hẳn thuộc về chồng tổng giám đốc khéo chăm - Ảnh 4.

So với hồi con gái, Phanh Lee hiện tại đầy đặn và mặn mà hơn.

Dạo này Phanh Lee trông “đầy đặn” hơn, công lớn hẳn thuộc về chồng tổng giám đốc khéo chăm - Ảnh 5.

Chồng chăm khéo quá!

Không chỉ được ăn cơm chồng nấu ngon nhức nách, Phanh Lee cùng ông xã đại gia còn thường xuyên có những bữa tối thịnh soạn ở nhà hàng với toàn sơn hào hải vị. Đúng là mấy ai lấy chồng mà lại sướng như Phanh Lee đâu. Chồng vừa tài giỏi, biết nấu ăn lại còn là fan của ẩm thực. Cô nàng chỉ có mỗi việc lên đồ xinh đẹp mà đi thưởng thức món ngon vật lạ thôi nè.

Cứ mỗi lần thấy Phanh Lee đăng story thì chắc chắn phải có vài cái liên quan đến... đồ ăn.

Nguồn ảnh: Instagram NV.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dao-nay-trong-phanh-lee-trong-day-dan-hon-han-cong-lon-han-thuoc-ve-chong-giam-doc-kheo-cham-20200813101420277.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

đại gia lấy chồng phanh lee tăng cân

Tin cùng nội dung

  • Bình thường, cân nặng của phụ nữ sẽ giảm dần theo tuổi trong khi tỷ lệ mỡ lại có xu hướng tăng lên.
  • Nếu người mẹ không tăng đủ cân trong thai kỳ sẽ có nhiều nguy cơ sinh con nhẹ cân. Những trẻ này có nhiều nguy cơ bị những vấn đề về sức khỏe và nhiều khó khăn trong quá trình phát triển.
  • Tết đồng nghĩa với việc ăn uống thoải mái, không bận tâm về công việc... nên đôi khi sẽ làm bạn tăng cân một cách khó kiểm soát.
  • Giám đốc Chương trình VN tại ĐH Harvard Thomas Vallely cho rằng sở dĩ các đại gia VN chưa sẵn lòng hiến tặng tiền cho trường đại học một phần vì chưa có hệ thống khuyến khích họ làm vậy. Nhưng căn nguyên khác còn vì thiếu niềm tin.
  • Mangyte -Sau bài báo của PGS.TS Lê Thị Quý - GĐ Trung tâm Trung tâm nghiên cứu giới và Phát triển, Trường ĐH KHXHXN (ĐHQG Hà Nội) về gái Việt lấy chồng ngoại quốc trên Vietnamnet, tôi có một vài suy nghĩ muốn chia sẻ với bà.
  • Cơ thể bạn duy trì được sự sống và hoạt động bình thường là nhờ nguồn dinh dưỡng từ các loại thực phẩm.
  • Ở tuổi trung niên do nồng độ oestrogen giảm. Chất này có tác dụng làm tăng khối cơ bắp nên ở tuổi mãn kinh, khối lượng cơ giảm trong khi lượng mỡ tăng khiến cho rất nhiều phụ nữ ở tuổi mãn kinh tăng cân
  • Uống sữa tăng cân là một trong các phương pháp phổ biến được nhiều người gầy áp dụng khi muốn cải thiện cân nặng nhưng không phải ai cũng thành công với cách tăng cân này.
  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY