Bạn nên biết hôm nay

Có thể tăng cân được bằng sữa tăng cân không?

Uống sữa tăng cân là một trong các phương pháp phổ biến được nhiều người gầy áp dụng khi muốn cải thiện cân nặng nhưng không phải ai cũng thành công với cách tăng cân này.

Uống sữa tăng cân là một trong các phương pháp phổ biến được nhiều người gầy áp dụng khi muốn cải thiện cân nặng nhưng không phải ai cũng thành công với cách tăng cân này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về sữa:

Dinh dưỡng trong sữa có dễ hấp thu?

sữa tăng cân là một công thức dinh dưỡng đặc biệt, được nghiên cứu sản xuất với công thức dành riêng cho người gầy. Hàm lượng dinh dưỡng trong các loại sữa này rất cao, đặc biệt là đạm, chất béo và năng lượng. Một số loại sữa tăng cân được tăng cường thêm các vitamin, chất khoáng, các enzyme tiêu hóa giúp người gầy hấp thu dinh dưỡng từ sữa tốt hơn. Tuy nhiên đa phần các chất trong sữa tăng cân là dinh dưỡng tổng hợp nên cơ thể sẽ khó hấp thu, khó tiêu hóa hơn dinh dưỡng tự nhiên. Nếu bạn là người gầy có kém hấp thu thì khả năng tiếp nhận dinh dưỡng từ sữa sẽ bị hạn chế hơn.

Dùng sữa tăng cân có nên vận động?

Với công thức dinh dưỡng đặc biệt dành cho người có như cầu cải thiện cân nặng, cho những người tập thể hình và hoạt động thể thao. Do vậy, hàm lượng dinh dưỡng trong sữa chủ yếu là đạm để phát triển hệ cơ và năng lượng cao để tăng cường thể lực sau luyện tập. Tập thể dục, thể hình sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, kích thích cơ thể tiếp nhận dinh dưỡng trong sữa tốt hơn. Nhưng nếu bạn ít vận động, uống quá nhiều sữa tăng cân có thể gây khó tiêu, hệ tiêu hóa không hấp thu được hết dinh dưỡng trong sữa, nhưng lại khó đào thải ra ngoài.

Làm thế nào để uống sữa nhiều không bị ngán?

Khi sử dụng sữa tăng cân, nên uống 2-3 cốc/ngày, sau bữa ăn 1 tiếng. Tùy thuộc vào loại sữa, mỗi nhà sản xuất sẽ có những công thức pha chế riêng theo tỉ lệ sữa và nước nhất định. Nếu bạn không nắm rõ các công thức pha sữa, không uống sữa đều hàng ngày thì hiệu quả tăng cân không cao.

Để có hiệu quả với sữa tăng cân, bạn cần kiên trì uống sữa trong thời gian dài, tối thiểu trong 1 tháng bạn mới thấy có kết quả. sữa tăng cân chứa nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là đạm, ít đường, nhiều năng lượng, thường được pha chế thêm với các loại sữa tươi, socola, trái cây, mật ong… để tạo hương vị hấp dẫn hơn. Nếu chỉ uống nguyên sữa dễ gây cảm giác ngán, uống quá nhiều khiến nhiều người gầy không đủ sự kiên nhẫn dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus có ưu điểm gì khi dùng tăng cân?

Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus, có thành phần chính là tảo Spirulina, một loại thực vật có hàm lượng dinh dưỡng cao, đầy đủ và cân đối nhất trong các loại thực phẩm được tìm thấy trên trái đất. Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus có chứa hơn 100 các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt đạm (đây là đạm thực vật) chiếm 60 – 70%, cao gấp 3 lần trong thịt bò, 5 lần trong trứng, đầy đủ các vitamin, khoáng chất, chất xơ và các chất chống oxi hóa…

Hãy gọi ngay về tổng đài tư vấn: 04 32 484 587 (Giờ hành chính) hoặc 0912 224 836 (Ngoài giờ hành chính) để được tư vấn về dinh dưỡng và tăng cân nhanh, an toàn, hiệu quả.

Bạn đọc cần thêm thông tin về Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus chính hãng, hãy truy cập website: http://taomattroi.com/ hoặc Fanpage Tảo Mặt Trời . Sản phẩm được giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Khác với sữa tăng cân, dinh dưỡng trong tảo hoàn toàn là dinh dưỡng tự nhiên, do vậy người gầy sẽ dễ tiêu hóa và hấp thu hơn rất nhiều, ngay cả khi bạn không phải là vận động viên hay người chơi thể thao. Theo các nghiên cứu khoa học, 90% các chất đinh dưỡng trong tảo sẽ được cơ thể hấp thu chỉ sau 2 tiếng vì vậy dù bổ sung nhiều dinh dưỡng cùng một lúc vào cơ thể nhưng bạn cũng không có cảm giác đầy bụng, khó tiêu.

Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus ở dạng viên nén nên rất dễ sử dụng, bạn không phải tốn nhiều thời gian để pha chế hay chuẩn bị trước khi sử dụng. Khi uống tảo để tăng cân, bạn chỉ cần sử dụng 6 viên tảo sau các bữa ăn chính, và kiên trì sử dụng tảo hàng ngày theo liệu trình trung bình 3. 5 tháng để đạt được cân nặng mong muốn.

Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng giúp tăng cân, Tảo Mặt Trời® Spirulina Gold Plus còn cung cấp hàm lượng lớn các chất chống oxi hóa giúp thanh lọc, thải độc cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, làm đẹp da và tóc cho người

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-co-the-tang-can-duoc-bang-sua-tang-can-khong-4563.html)

Chủ đề liên quan:

có thể sữa tăng cân tăng cân

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY