Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Uống nước đúng thời điểm giúp đuổi mỡ đi xa, chỉ cần ghi nhớ điểm uống, không mệt mỏi

Giảm cân là nỗi niềm của nhiều chị em, nếu bạn đã quá mệt mỏi hãy nhớ giảm cân bằng cách uống nước như thế này.

Nước là thành phần không thể thiếu trong chế độ sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. uống nước vô cùng cần thiết giúp tăng cường trao đổi chất. nước giúp làm đẹp và hỗ trợ giảm cân. những thời điểm uống nước thích hợp sẽ tăng hiệu quả tiêu hao mỡ của bạn.

Ảnh minh họa.

Uống sau khi thức dậy

Sau khi thức dậy là lúc cơ thể cần đào thải độc tố ra ngoài sau một đêm gan làm việc miệt mài. uống nước lúc này giúp cơ thể bài tiết tốt hơn và kích hoạt những hoạt động của cơ thể. hãy uống một cốc nước 500ml rồi hãy đi đánh răng, vệ sinh cá nhân. nếu bạn có thể uống nước mật ong chanh thì càng tốt giúp loại bỏ mỡ thừa và độc tố cơ thể

Uống khi thấy đói

Là một người giảm cân bạn sợ nhất cơn đói thường xuyên. trong khi đó thiếu nước khiến cơ thể phát tín hiệu đói nhiều hơn. bởi vậy hãy uống nước lọc thay vì tìm kiếm một thứ đồ ăn nhẹ. đồ ăn nhẹ nhưng chắc chắn chúng vẫn giàu calo hơn nước.

Uống nước trước bữa ăn 15 phút

Để giảm tình trạng ăn không kiểm soát, hãy uống nước trước bữa ăn để giảm cảm giác đói và tránh nạp quá nhiều. nước trước bữa ăn còn giúp tăng cường trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa xử lý tốt hơn thực phẩm và hạn chế tích mỡ thừa.

Uống trước khi đi ngủ

Nếu bạn không sợ tình trạng tiểu đêm hãy nhớ nên uống một cốc nước trước khi đi ngủ. Nhằm tránh tình trạng mất nước ban đêm. Đồng thời nước giúp quá trình đào thải độc tố trong đêm tốt hơn, để sáng hôm sau bạn bài tiết chúng ta ngoài.

Bạn cần chú ý lượng nước uống vào mỗi ngày. Thiếu nước cực kỳ nguy hiểm cho bạn cũng như quá trình giảm cân. Tối thiểu lượng nước uống vào nên 2l mỗi ngày.

Nhưng lưu ý uống nước để giảm cân thì nên tránh:

Tránh các loại nước có đường, nước có gas, nước ngọt đóng chai. lưu ý nước hoa quả tốt cho sức khỏe nhưng hàm lượng calo cao và ít chất xơ. vì thế bạn nên ăn thay vì uống nước ép để hạn chế lượng calo nạp vào và tăng cường chất xơ.

Nên chọn nước mát hoặc hơi lạnh tốt hơn nước ấm để giúp cơ thể tiêu hao năng lượng tốt hơn. uống nước lạnh khiến cơ thể cần tiêu hao nhiệt năng để làm ấm nước.

Theo Xe & Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/uong-nuoc-dung-thoi-diem-giup-duoi-mo-di-xa-chi-can-ghi-nho-diem-uong-khong-met-moi.html?doing_wp_cron=1691667127.2387030124664306640625

Theo Xe & Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/uong-nuoc-dung-thoi-diem-giup-duoi-mo-di-xa-chi-can-ghi-nho-diem-uong-khong-met-moi/20230810063216833)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY