Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ngành Y

Ngày 8/5/2019, Đảng ủy Bộ Y tế đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và học tập chuyên đề về “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đ/c Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế phát biểu khai mạc Hội nghị.

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho ba đảng viên thuộc Đảng ủy Bộ Y tế.

Tham dự Hội nghị về phía Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương có đ/c Vũ Đức Nam - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, về phía Bộ Y tế có đ/c Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế, các đ/c là Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ, các đ/c bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên các đảng bộ, chi bộ trong toàn Đảng bộ Bộ, các đ/c lãnh đạo các vụ, cục, tổng cục, Văn phòng Bộ, Thanh tra Bộ, cán bộ cấp trưởng, phó trưởng phòng thuộc các vụ, cục, tổng cục, Văn phòng Bộ, Thanh tra Bộ, các đơn vị sinh hoạt trong Đảng bộ Bộ…

Gs. Hoàng Chí Bảo truyền đạt về Hồ Chí Minh tại Hội nghị

Tại hội nghị gs. hoàng chí bảo, chuyên gia cao cấp, nguyên ủy viên hội đồng lý luận trung ương đã truyền đạt một cách hết sức sinh động và rất đỗi đời thường những tư tưởng, đạo đức, hồ chí minh, giúp các đảng viên trong đảng ủy bộ một lần nữa hiểu hơn về bác, cảm phục bác, để từ đó học tập bác, học tập những tư tưởng, đạo đức, của người.

Cũng tại hội nghị ba đồng chí trong đảng ủy bộ được vinh dự trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng, khen thưởng sáu chi bộ và chín đảng viên tiêu biểu của đảng ủy bộ đã đạt thành tích xuất sắc trong 3 năm qua về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, hồ chí minh

Mai Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dang-uy-bo-y-te-day-manh-phong-trao-hoc-tap-va-lam-theo-tu-tuong-dao-duc-phong-cach-ho-chi-minh-trong-nganh-y-te-n157096.html)

Tin cùng nội dung

  • Từng là người bệnh trong một ca tai biến sản khoa thành công nổi tiếng, chị lại tiếp bước với nghề y tại huyện đảo Phú Quốc
  • Tết đến, khắp chốn đón Xuân sang/ Bệnh viện đón tết luôn sẵn sàng/ Thường trực, cấp cứu luân phiên đủ/ Trọn vẹn nghỉ tết, chẳng dám màng
  • Một năm sóng gió ngành Y/ Bao nhiêu công trạng - thị phi xóa nhòa/ Vụ việc đâu đó xảy ra/ Báo chí quây đánh, cảnh nhà nát tan
  • Táo Quân cuối năm sắp đến, và một câu hỏi đang đặt ra cho tất cả chúng ta là: Táo Y tế sẽ nói gì trong một năm đầy biến động? Để cung cấp một cái nhìn khách quan, tôi xin góp vài dòng phân tích những nội dung nên và không nên châm biếm.
  • Ngành y có thật sự đáng bị chê trách như ngày nay không? Phải công nhân xã hội rất khắc khe với ngành y, hoàn toàn đúng vì ngành y là ngành liên quan đến sức khỏe con người, tính mạng con người.
  • Không nói dối, ăn cắp, xin lỗi khi sai, thận trọng suy xét, không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai… là những giá trị đạo đức mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải dạy con của mình ngay từ nhỏ.
  • Dư luận xã hội lâu nay đã mất đi sự công bằng vốn có, cứ ở đâu xảy ra tai biến, bất luận là vì lý do gì thì việc đầu tiên là người thân sau đó đến cộng đồng và tiếp đó dư luận, công luận sẽ ra tay để” xử”, để lên án , để “ném đá” ngành Y. Thật xót xa thay...!.
  • Hiện nay trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam đang dấy lên phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
  • Văn hóa bệnh viện không chỉ là thái độ ứng xử trong bệnh viện (BV) mà sự công bằng trong thu nhập của thầy Thu*c ngay trong một BV cũng là một biểu hiện của văn hóa.
  • Thư ngỏ gửi các sinh viên ngành Y - Kêu gọi góp ý cho các bài viết, share, kêu gọi bạn bè, chia sẻ know-how để kiến thức y khoa được đến với cộng đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY