Vừa mới đây, cộng đồng mạng đã được phen dậy sóng vì câu chuyện bị chỉ trích vô cùng gay gắt bởi cách giải quyết không khéo léo.
Đến hôm nay, một nhà hàng khác ở hà nội lại bị khách xướng tên do màn "tặng quà" "tối hôm 31/10 gia đình mình có qua Quán không quá đông nhưng phục vụ rất chậm, gọi 2 bạn ở bàn lễ tân có vẻ thờ ơ và gọi rất không thoải mái. Món ăn đưa ra thì không giới thiệu là món gì, đồ chấm có hay không cũng không có, để phải hỏi rất là mệt. (Ảnh minh họa) tầm 21h lúc còn 3-4 bàn đang ăn trong đó có nhà mình thì Đến khi mình phản ánh trong tin nhắn trên Facebook thì nhận được lời nhắn như vậy. chả biết như nào nhưng mình cũng sẽ không bao giờ quay lại 1 quán phục vụ và thái độ như vậy nữa, ăn vỉa hè cũng chả Được biết, đây là một thì rất nhiều người biết đến bởi chất lượng đồ ăn ngon, không gian Chẳng ai nghĩ nhân viên phục vụ lại có thể vô tư làm một việc mất vệ sinh như thế trong nhà hàng cao cấp. nhiều ý kiến của các thành viên mạng chỉ ra rằng, nếu khách đã ra về hết thì còn chấp nhận được việc Tin nhắn xin lỗi từ phía quản lý Ngay sau đó thì quản lý nhà hàng đã nhắn tin lại xin lỗi khách qua inbox facebook, song nhiều người vẫn cho rằng chỉ mỗi câu xin lỗi là chưa đủ. một bộ phận dân mạng lại nêu quan điểm rằng nhà hàng đã có tinh thần cầu thị, biết nhận sai và bày tỏ thiện chí nên tha thứ cho họ cũng không sao. một số ý kiến khác lại phân tích rằng có thể lỗi do Tuy nhiên, đến giờ phút này thì câu chuyện
Chủ đề liên quan:
ăn nhà hàng bàn ăn bê thùng rác cao cấp hà nội hàng cao cấp hồn nhiên khuyến mãi mất vệ sinh món ăn truyền thống mùi thối ngửi mùi nhà hàng nhà hàng cao cấp nhà hàng Hà Nội nhân viên nhân viên nhà hàng Ở Hà ở Hà Nội thùng rác