Kinh tế xã hội hôm nay

Đi đăng ký kết hôn, người phụ nữ sốc nặng khi phát hiện mình đã có chồng từ 13 năm trước

Đi đăng ký kết hôn với bạn trai hiện tại, người phụ nữ suýt ngất khi phát hiện mình đã có chồng từ 13 năm trước.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, ngày 19/5, một người phụ nữ Tân Cương, Trung Quốc đã phát hiện sự thật bất ngờ khi đi làm hôn thú.

Theo kể lại, ngày 15/4, người phụ nữ họ Y và chồng đến cục dân chính huyện Mặc Ngọc, thành phố Hòa Điền, Tân Cương đăng ký kết hôn. Lúc này, cô được thông báo mình đã có chồng từ ngày 26/11/2006. Do đó, yêu cầu đăng ký kết hôn của cô không được duyệt.

"Lúc đó, tôi hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chồng sắp cưới bắt đầu nghi ngờ tôi và gần như có ý muốn chia tay", người phụ nữ kể lại.

Và rồi, sau khi bình tâm, cô quyết định tìm hiểu mọi việc. Sau khi nhờ nhân viên ở cục dân chính in thông tin về cuộc hôn nhân 13 năm trước sau đó xem kỹ thì phát hiện, số chứng minh thư của mình đã bị người khác mạo danh sử dụng.

Trong những ngày tiếp theo, cô đã đến cục dân chính nơi cô từng sinh sống tại huyện Hoắc Thành, Tân Cương để tìm kiếm thông tin.

Khi sự thật dần lộ rõ, cô Y đã tìm đến sự giúp đỡ của cảnh sát. Sau quá trình điều tra, họ xác định được kẻ đã sử dụng thông tin cá nhân của cô Y. Đó là người phụ nữ họ B. Cô Y không quen biết người này nhưng nhận ra chồng cô ta là hàng xóm cũ, thân quen của mình.

Khai nhận với cảnh sát, người phụ nữ mạo danh cho biết, năm 2006, cô mang thai ở tuổi 16. Để đứa bé có giấy khai sinh, 2 vợ chồng cô ta lên kế hoạch đăng ký kết hôn.

Tình cờ, người đàn ông (chồng cô B) phát hiện ra số chứng minh thư của một cô gái 21 tuổi và không thường xuyên sống tại địa phương (là số chứng minh thư của cô Y) nên đã đem chỉnh sửa giấy tờ tùy thân của mình theo thông tin của chứng minh thư trên.

Cả hai đã thực hiện màn “tráo thân” thành công và lấy được giấy chứng nhận kết hôn.

Khi mọi việc sáng tỏ, cảnh sát đã tạm giữ hành chính với vợ chồng cô B. Còn về cô Y., cuối cùng nhờ hỗ trợ của cảnh sát, cô đã “cứu vãn” được cuộc hôn nhân của mình và danh chính ngôn thuận về nhà chồng.

Khải Nguyên (Tổng Hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/di-dang-ky-ket-hon-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-phat-hien-minh-da-co-chong-tu-13-nam-truoc-a476586.html)

Tin cùng nội dung

  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY