Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đi đẻ mùa dịch, nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng phải vượt cạn một mình, chồng lo lắng ngồi xem vợ sinh qua điện thoại

Nàng Diễm Loan thời trẻ trong Hướng dương ngược nắng vừa sinh con thứ 2 bằng phương pháp sinh mổ.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên đỗ duy nam vui mừng, xúc động thông báo tin bà xã đã vượt cạn thành công.

"Chào mừng Cu Bắp đến với thế giới này. Cháu nặng 3kg6 và đẹp trai giống bố.

Lúc này em nghẹn ngào và hạnh phúc lắm! Thương vợ và nhớ con muốn chạy vào ôm hai mẹ con quá mà dịch bệnh nên chỉ ngắm qua ảnh thôi. Một hành trình thật đẹp, bố mẹ đã dành hết yêu thương cho các con.

Cả ông bà nội ngoại hai bên mừng vui ngày con chào đời. Bố cũng không thể cầm được giọt nước mắt hạnh phúc. Bố yêu con và thương mẹ con rất nhiều. Cu Bắp ngoan, vợ yêu cố gắng bình phục ,thôi cố gắng mấy hôm nữa bố đón hai mẹ con về nhà rồi bù đắp sau vậy.

Cảm ơn... Cảm ơn rất nhiều" - Đỗ Duy Nam viết.

Ngọc Anh đi đẻ mà không có chồng bên cạnh do dịch bệnh, ông xã theo dõi hình ảnh qua điện thoại.

Chia sẻ của đỗ duy nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên, chúc mừng ngọc anh "mẹ tròn con vuông", gia đình đón thêm thành viên mới. đồng thời, chúc bé bắp hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn.

Con trai của đỗ duy nam chào đời khỏe mạnh, nặng 3,6kg.

Đi đẻ mùa dịch, bà xã Đỗ Duy Nam phải

Tổ ấm của đỗ duy nam hạnh phúc đón thành viên mới.

Được biết, bà xã của đỗ duy nam sinh con bằng phương pháp sinh mổ chủ động. do diễn biến của dịch covid-19 nên nữ diễn viên nhập viện sinh con 1 mình mà không có sự đồng hành của ông xã. những ngày lưu viện sắp tới, ngọc anh và bé bắp cũng có sự hỗ trợ của các y bác sĩ tại bệnh viện chứ không có người nhà tới chăm.

Một lần nữa chức mừng đỗ duy nam đã lên chức bố lần 2!

Đi đẻ mùa dịch, bà xã Đỗ Duy Nam phải

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-de-mua-dich-ba-xa-do-duy-nam-phai-vuot-can-mot-minh-chong-lo-lang-ngoi-xem-vo-sinh-qua-dien-thoai-20210528215436543.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY