Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đi Hạ Long tiện đủ đường, giá vé chơi công viên nước chỉ 200K, điểm đến hoàn hảo cuối tuần đây chứ đâu

(Tổ Quốc) - Khởi động một mùa hè thật sảng khoái với những trải nghiệm vô cùng phấn khích tại thiên đường giải trí số 1 miền Bắc Sun World Halong Complex, và bạn sẽ thấy, Hạ Long mới là điểm đến lý tưởng bậc nhất miền Bắc cho mùa hè này.

Đi Hạ Long tiện đủ đường, giá vé chơi công viên nước chỉ 200K, điểm đến hoàn hảo cuối tuần đây chứ đâu - Ảnh 1.

Chơi đùa với nước, cho dù là con nít lên 3 hay người già 70 tuổi cũng đều thích mê. Nhưng chừng đó đâu đã đủ để nói hết sức hút của Typhoon Water Park. Nếu bạn là tín đồ sống ảo, chỉ cần xách điện thoại vòng quanh công viên, check-in cùng những tiểu cảnh sống động mới được kiến tạo thôi cũng đủ thấy "cuộc đời đẹp sao" rồi.

Đi Hạ Long tiện đủ đường, giá vé chơi công viên nước chỉ 200K, điểm đến hoàn hảo cuối tuần đây chứ đâu - Ảnh 4.

Một vịnh biển trong xanh với những khối núi đá vôi đủ hình thô nhô lên trên mặt nước, những con tàu lớn nhỏ vẽ lên sóng những thanh âm của cuộc sống, của sự du ngoạn và khám phá. Phía xa là thành phố Hạ Long với những khối nhà nhấp nhô như thể ai đó sắp đặt trên bức vẽ thành phố những khối rubic đủ màu. Người ta có thể vì cái cảm giác được bay trên vịnh biển đó mà tiếc nuối, mà muốn hành trình ấy cứ kéo dài, kéo dài mãi.

Chờ đợi ở phía bên kia của hành trình với cáp treo Nữ hoàng là một "xứ phù tang thu nhỏ". Những dáng hắc tùng uốn thế bon sai đầy ấn tượng trên nền cỏ xanh mướt mát. Hồ cá Koi sặc sỡ đủ màu với cây cầu nhỏ bắc ngang dòng nước trong veo. Cầu Koi đỏ rực nổi bật trên nền xanh của vườn Nhật, những đèn đá trong khu vườn rải đầy sỏi, những lối đi rải sọi lạo xạo bước chân. Đừng nói chỉ người có tuổi mới mê mẩn không gian đậm chất zen Nhật Bản ấy, du khách trẻ tới đây thậm chí chẳng muốn rời.

Đi Hạ Long tiện đủ đường, giá vé chơi công viên nước chỉ 200K, điểm đến hoàn hảo cuối tuần đây chứ đâu - Ảnh 5.

Quang Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/di-ha-long-tien-du-duong-gia-ve-choi-cong-vien-nuoc-chi-200k-diem-den-hoan-hao-cuoi-tuan-day-chu-dau-22020115133036968.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY