Tâm sự hôm nay

Đi tập gym gặp ngay người yêu cũ nhưng người đàn ông đi bên cạnh cô ấy mới khiến tôi bàng hoàng, sửng sốt

Tôi nhìn chằm chằm vào chàng trai đi bên cạnh người yêu cũ mà không sao tin nổi.

Tôi và Ngọc chia tay nhau được một năm nay. Trong thời gian này, tôi chẳng nghĩ nhiều đến cô ấy nữa. Bởi yêu nhau chỉ 8 tháng nhưng tôi đã quá hiểu Ngọc rồi. Cô ấy thích những chàng trai đẹp mã, khéo ăn nói. Hồi yêu nhau, cô ấy cứ suốt ngày khen tôi điển trai, rồi còn sợ này sợ nọ, ghen tuông vớ va vớ vẩn.

Ngọc kiểm soát tôi đến mức khiến tôi cảm thấy như bị "cầm tù". Tôi làm gì, đi đâu, nói chuyện với ai đều phải báo cáo với người yêu. Chỉ cần gọi điện mà tôi không bắt máy kịp thôi, Ngọc cũng khóc bù lu bù loa lên, trách tôi thờ ơ với cô ấy.

Rồi chuyện quan hệ, tôi thấy thời đại hiện đại rồi, yêu nhau rồi có những cử chỉ thân mật cũng là điều bình thường. Thế nhưng Ngọc cứ suốt ngày ra rả bảo tôi phải chịu trách nhiệm với cuộc đời của cô ấy, không được phép "vắt chanh bỏ vỏ", rời xa cô ấy. Dù tôi có cố gắng chiều chuộng, quan tâm thế nào thì Ngọc vẫn cứ kiểm soát rồi giận hờn đủ kiểu.

Bực quá, tôi kiên quyết chia tay dù cô ấy khóc lóc níu kéo. Chia tay rồi, cô ấy nhắn tin Kh*ng b* tinh thần tôi suốt một tháng trời. hết van xin đến khóc lóc, níu kéo rồi lại trách mắng, vu vạ. Đến nỗi tôi phải đổi số điện thoại, bỏ luôn facebook cũ mới được yên thân.

Thế nhưng mới hôm qua, tôi vô tình gặp Ngọc ở chỗ tập gym. Dù đã đi tập ở nhiều chỗ rồi nhưng đây là nơi tôi ưng ý nhất. Sạch sẽ, nhân viên thân thiện, dụng cụ đầy đủ. Khi đang tập thì tôi bất ngờ vì thấy Ngọc đi vào. Cô ấy cũng khá bất ngờ khi thấy tôi. Nhưng tôi càng sửng sốt hơn khi thấy người đàn ông đi bên cạnh Ngọc. Đấy chẳng phải là ông chủ trung tâm sao?

Nhìn ông ta ôm eo Ngọc, tự dưng tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Một người đàn ông trung niên với mái đầu hói phân nửa, cặp kính cận che gần hết mặt. Thế mà Ngọc lại bảo thích những anh chàng đẹp trai? Người đàn ông đi với cô ấy chỉ đẹp tiền thôi chứ đẹp trai thì không hề có.

Điều đáng nói là ông ấy đã có vợ con. Vợ ông ấy còn hay đến tập và trò chuyện với tôi, còn muốn hợp tác với tôi trong công việc. Thế mà Ngọc lại cặp kè với ông ta là sao? Tôi có nên đứng ra khuyên can Ngọc, giúp cô ấy thoát khỏi "vũng lầy" này không? Bởi nếu vụ việc này vỡ lở thì người khó xử nhất là tôi. Mong mọi người tư vấn cho tôi.

(khle6790...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-tap-gym-gap-ngay-nguoi-yeu-cu-nhung-nguoi-dan-ong-di-ben-canh-co-ay-moi-khien-toi-bang-hoang-sung-sot-20200806143220388.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY