Kinh tế xã hội hôm nay

Đi xe máy bằng 2 chân, nam thanh niên tỉnh Quảng Ninh bị xử phạt

MangYTe - Theo cơ quan công an, nam thanh niên N.X.L đã vi phạm các lỗi: không gắn biển số, không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu bên trái dành cho người điều khiển và điều khiển xe máy bằng 2 chân.

Thông tin cho pv, đại diện công an thị xã đông triều (quảng ninh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với nam thanh niên n.x.l (sn 2003), trú tại thôn đông lâm, xã bình dương (thị xã đông triều) về hành vi điều khiển xe máy bằng chân.

Trước đó, ngày 10/9, đội csgt công an thị xã đông triều nhận được phản ánh của người dân về một đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam thanh niên điều khiển xe máy không bks, không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu bên trái và điều khiển xe máy bằng hai chân.

Hình ảnh nam thanh niên n.x.l điều khiển xe máy bằng chân được đăng tải trên mạng xã hội

Ngay sau khi nhận được phản ánh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an vào cuộc xác minh và xác định n.x.l là nam thanh niên điều khiển xe máy bằng chân trong clip, còn v.m.t (2003), trú tại xã bình dương (cùng thị xã đông triều) là người đăng tải video.

Căn cứ vào quy định, nam thanh niên n.x.l đã vi phạm các lỗi: không gắn biển số, không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu bên trái dành cho người điều khiển, điều khiển xe máy bằng 2 chân với tổng mức hình phạt 7.750.000 đồng. tuy nhiên, do l. chưa đủ 18 tuổi nên cơ quan chức năng xử phạt một nửa số tiền nói trên.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/di-xe-may-bang-2-chan-nam-thanh-nien-tinh-quang-ninh-bi-xu-phat-20200916192100427.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY