Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Địa chỉ khám và chữa viêm da cơ địa uy tín tại Hà Nội

Các địa chỉ khám chữa viêm da cơ địa tại Hà Nội uy tín nhất bao gồm: Bệnh viện Da Liễu Trung Ương, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108,...

viêm da cơ địa là bệnh lý rất dễ tái phát gây nổi mẩn, phát ban và ngứa ngáy dữ dội ngoài da khiến cho nhiều người phải ám ảnh. việc điều trị bệnh đúng cách có thể giúp ngăn chặn các đợt tấn công của bệnh trong tương lai. dưới đây là những địa chỉ khám chữa viêm da cơ địa tại hà nội uy tín, chất lượng bạn nên bỏ túi nếu đang mắc căn bệnh này.

Địa chỉ khám chữa viêm da cơ địa tại Hà Nội theo y học hiện đại

1. Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

    Cơ sở chính: Số 79B – Đường Nguyễn Khuyến – Phường Văn Miếu – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Chi nhánh 1: Số 20 – Đường Bế Văn Đàn – Quận Hà Đông – Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai – Huyện Quốc Oai – Hà Nội
  • Điện thoại: 0967 691 616
  • Website: benhviendalieuhanoi.com

Bệnh viện da liễu hà nội đi vào hoạt động từ năm 2004 với chức năng chăm sóc sức khỏe da liễu, điều trị bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c cho người dân thủ đô và bệnh nhân ở các tỉnh miền bắc. năm 2010, cơ sở y tế này được xếp vào nhóm các bệnh viện hạng ii hoạt động với tất cả 10 chuyên khoa.

Sở hữu cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, bệnh viện da liễu trung ương đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân nghĩ tới khi có biểu hiện bị viêm da cơ địa. bên cạnh các phương pháp nội khoa, bệnh viện còn ứng dụng công nghệ cao trong điều trị viêm da cơ địa góp phần đẩy nhanh tốc độ tái tạo da, giảm thiểu di chứng cho bệnh nhân.

Hiện tại bệnh viện có trụ sở chính tọa lạc trên đường nguyễn khuyến, quận đống đa, hà nội và 2 cơ sở chức năng đặt tại huyện quốc oai và hà đông đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân.

Lịch làm việc tại bệnh viện Da Liễu Hà Nội:

    Thứ 2 – Thứ 6: 6:30 – 17:30

2. Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

    Địa chỉ: Số 15A – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội.
  • Hotline: 1900.6951
  • Website: www.dalieu.vn

Nhắc đến các địa chỉ khám viêm da cơ địa tại hà nội tốt nhất phải kể đến bệnh viện da liễu trung ương. tiền thân của bệnh viện là khoa bệnh lý nội thương – da liễu trực thuộc bệnh viện bạch mai nên nơi đây có lịch sử hoạt động lâu đời và có nền tảng vững chắc trong điều trị bệnh da liễu nói chung và bệnh viêm da cơ địa nói chung.

Bệnh hiện hiện sở hữu đội ngũ hơn 330 cán bộ, bao gồm các y bác sĩ có trình độ học vấn cao được đào tạo chính quy tại các trường đại học trong và ngoài nước. Nhiều bác sĩ là những chuyên gia có tiếng trong ngành như PGS.TS Nguyễn Văn Thường, PGS.TS Nguyễn Hữu Sáu, TS Phạm Cao Khiêm, bác sĩ CKII Trần Cương…

Bên cạnh viêm da cơ địa, bệnh viện da liễu trung ương còn được đánh giá cao về chất lượng khám chữa đối với các vấn đề về da như:

    Mụn trứng cá

Chi phí khám viêm da cơ địa ở bệnh viện da liễu trung ương dao động từ 100.000 vnđ – 500.000 vnđ tùy theo loại hình dịch vụ và thời điểm tới khám.

Thời gian làm việc:

– Khoa khám bệnh:

    Thứ 2 – Thứ 6: 6:00 – 18:00

– Khoa khám theo yêu cầu:

    Thứ 2 – Thứ 6: 6:00 – 18:30

3. Khoa Da liễu bệnh viện Bạch Mai

    Địa chỉ: Số 78 – Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 6657.2588
  • Website: bachmai.gov.vn

Khoa da liễu trực thuộc bệnh viện bạch mai cũng là địa chỉ chữa viêm da cơ địa tại hà nội uy tín bạn có thể cân nhắc tìm tới khi mắc căn bệnh này. khoa được thành lập từ năm 2006 và hiện tại đang hoạt động với 25 nhân sự, trong đó có 2 bác sĩ cấp cứu, 1 bác sĩ chuyên khoa cấp ii, 4 thạc sĩ, 1 bác sĩ chuyên khoa da liễu và 15 điều dưỡng.

Để nâng cao chất lượng khám chữa cho người bệnh, hàng năm bệnh viện Bạch Mai đều tổ chức các buổi hội thảo có sự góp mặt của chuyên gia nước ngoài để trao đổi kinh nghiệm hoặc cử cán bộ y tế đi học tập, tham dự các khóa đào tạo ngắn hạn về nghiệp vụ. Tất cả những hoạt động này nhằm mục đích nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn cho cán bộ chủ chốt của khoa.

Tại khoa da liễu bệnh viện bạch mai, bạn có thể đến thăm khám và chữa trị tất cả các bệnh lý về da liễu và hoa liễu. chẳng hạn như: rụng tóc, nấm móng, vảy nến, ghẻ lở, á sừng, dị ứng thời tiết và cả bệnh viêm da cơ địa. bên cạnh đó, khoa còn tiếp nhận chăm sóc, thẩm mỹ da sau trị liệu để loại bỏ sẹo thâm và di chứng trên da do bệnh viêm da cơ địa gây ra.

Bệnh nhân tới đây có thể đăng ký khám trực tiếp tại tòa nhà 2 tầng khoa Da liễu. Nếu không muốn chờ đợi lâu thì có thể đăng ký khám tại khoa Khám theo yêu cầu chi phí khoảng 150.000 – 250000 VNĐ mỗi lượt.

Thời gian làm việc 

    Khu khám thường: Thứ 2 – Thứ 6 từ 6:30 – 18:00
  • Khu khám theo yêu cầu: Tất cả các ngày trong tuần từ 6:30 – 18:00

4. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

    Địa chỉ: Số 1, đường Tôn Thất Tùn, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3574.7788
  • Website: www.benhviendaihocyhanoi.com

Được thành lập từ năm 2007, đến nay bệnh viện đại học y hà nội đã trở thành một trong những cơ sở y tế có quy mô lớn tại miền bắc. nơi đây có hơn 420 giường bệnh với 25 chuyên khoa lâm sàng, cận lâm sàng và hơn 1000 cán bộ công nhân viên chức.

Đội ngũ y bác sĩ phụ trách khoa da liễu của bệnh viện đại học y hà nội đa phần là các bác sĩ đang công tác tại trường đại học y dược hà nội. họ không chỉ giỏi về mặt lý thuyết mà còn có bề dày kinh nghiệm chuyên môn. cùng với sự trợ giúp của máy móc và công nghệ hiện đại giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh được chính xác, nhanh chóng.

Thời gian làm việc: 

    Thứ 2 – Thứ 6: 6g30 – 16g30

5. Khoa Da liễu dị ứng – Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

    Địa chỉ: Số 1, Đường Trần Hưng Đạ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 069.555.283
  • Website: www.benhvien108.vn

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 được thành lập năm 1951 và hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Quốc Phòng. Đây là bệnh viện hàng đặc biệt tiếp nhận khám chữa bệnh đa khoa cho bộ đội, cán bộ cấp cao của nhà nước và toàn thể nhân dân đang sinh sống tại khu vực phía Bắc.

Nếu bạn đang có các dấu hiệu nghi ngờ mắc viêm da cơ địa như da khô, nổi sẩn, ngứa… thì có thể tìm đến chuyên khoa da liễu dị ứng của bệnh viện 108 để được khám chẩn đoán và điều trị. bệnh viện có phòng xét nghiệm hiện đại, vô trùng, cho kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.

Quy trình khám viêm da cơ địa tại bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 như sau:

    Bước 1: Lấy số thứ tự, di chuyển đến tầng 1 đăng ký khám tại các ô cửa số 2 ( nếu có BHYT) hoặc số 6 ( khám dịch vụ).
  • Bước 2: Đến phòng khám chuyên khoa da liễu theo hướng dẫn của nhân viên tiếp nhận đăng ký. Vào phòng khám gặp bác sĩ lần lượt theo số thứ tự.
  • Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm được chỉ định tại khoa Xét nghiệm. Trường hợp khám dịch vụ cần nộp phí tại ô cửa số 8 trước khi làm xét nghiệm.
  • Bước 4: Nhận kết quả, quay trở lại buồng khám ban đầu
  • Bước 5: Bác sĩ đưa ra kết luận về bệnh, mức độ của viêm da cơ địa, tư vấn về phương pháp điều trị, chế độ ăn uống sinh hoạt và cách chăm sóc da tại nhà. Sau đó kê đơn Thu*c hoặc chỉ định nhập viện điều trị trong các trường hợp nghiêm trọng.
  • Bước 6: Bệnh nhân thanh toán tiền tại cửa số 8 và di chuyển đến nhà Thu*c số 2 nộp đơn Thu*c vào rổ. Chờ nhân viên y tế lấy Thu*c rồi ra về. Trường hợp phải nhập viện thì tiến hành làm thủ tục điều trị nội trú theo hướng dẫn của nhân viên y tế.

Lịch làm việc:

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy trong khung giờ từ 7:00 – 17:30.

Địa chỉ chữa viêm da cơ địa bằng y học cổ truyền ở Hà Nội

Các phương pháp chữa viêm da cơ địa trong y học hiện đại mặc dù có tác dụng nhanh nhưng lại ẩn chứa nhiều rủi ro và tốn kém. hơn nữa, viêm da cơ địa là bệnh có tính chất mãn tính, dễ tái phát nên việc sử dụng Thu*c tây trong thời gian dài có thể khiến người bệnh phải đối mặt với nhiều tác dụng phụ. chính vì vậy, nhiều bệnh nhân có xu hướng tìm đến y học cổ truyền để điều trị bệnh.

Dưới đây là một số địa chỉ chữa viêm da cơ địa uy tín tại hà nội đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh từ y học dân tộc:

1. Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội

    Địa chỉ: Số 8, đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3768 4059
  • Website: www.bvdkyhoccotruyenhanoi.vn

Bệnh viện đa khoa y học cổ truyền hà nội được thành lập trên cơ sở sát nhập giữa hai bệnh viện là bệnh viện thăng long và bệnh viện y học dân tộc hà nội. đến nay sau nhiều năm thành lập, nơi đây là trở thành một trong những cơ sở y tế hạng ii hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực y học cổ truyền.

Ngoài việc ứng dụng các bài Thu*c từ thảo dược tự nhiên, bệnh viện còn kết hợp với các liệu pháp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt vào trong công tác điều trị bệnh viêm da cơ địa nhằm đẩy nhanh hiệu quả đạt được.

Lịch làm việc:

    Thứ 2 – Thứ 6: 7:00 – 17:30

2. Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thu*c Dân Tộc

    Địa chỉ: Biệt thự B31 – ngõ 70 – Đường Nguyễn Thị Định – Q. Thanh Xuân – Hà Nội
  • Điện thoại: (024)7109 6699
  • Website: www.thuocdantoc.vn

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc cũng là một trong những địa chỉ khám chữa viêm da cơ địa bằng y học cổ truyền uy tín, chất lượng nhất hiện nay. trung tâm quy tụ đội ngũ thầy Thu*c, bác sĩ da liễu nổi tiếng, có thâm niên lâu năm trong nghề như bác sĩ nguyễn thị lệ quyên, ths.bs nguyễn thị tuyết lan, ts.bs nguyễn thị thư…

Đặc biệt, với bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang, trung tâm đã giúp hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước điều trị khỏi bệnh viêm da cơ địa một cách an toàn. bài Thu*c này có sự phối hợp giữa Thu*c ngâm rửa ngoài da và Thu*c uống có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu sưng, nâng cao chức năng hoạt động của gan thận, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch đem đến hiệu quả cao và lâu dài cho người bệnh.

Lịch làm việc tại Trung Tâm Thu*c Dân Tộc

Trung tâm làm việc cả 7 ngày trong tuần theo lịch cố định như sau:

    Sáng: 8:00 – 12:00
  • Chiều: 13:30 – 17:30

Bài viết vừa tổng hợp một số địa chỉ chữa viêm da cơ địa tại hà nội uy tín để bệnh nhân dễ dàng chọn lựa được nơi điều trị bệnh ưng ý. đây đều là những bệnh viện lớn, có số lượng người tới khám mỗi ngày rất lớn. bệnh nhân nên tìm hiểu trước đường đi và chủ động sắp xếp thời gian tới đăng ký sớm để không phải đợi lâu.

Bạn nên tham khảo thêm

    Viêm da cơ địa nên kiêng gì trong ăn uống, sinh hoạt?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/dia-chi-kham-va-chua-viem-da-co-dia-uy-tin-tai-ha-noi)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Theo y học cổ truyền, củ khúc khắc có vị ngọt, nhạt, tính bình, có tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, thanh nhiệt, chữa tê thấp, đau mỏi, viêm da, tiêu hóa kém,…Củ khúc khắc còn có tên gọi là củ kim cang, thổ phục linh, dây khum, cậm cù,… Là một loại cây sống lâu năm, thuộc họ hành tỏi, dài 4 - 5m, có nhiều cành nhỏ, không có gai, thường có tua cuốn dài. Lá hình xoan thuôn. Hoa mọc thành tán. Quả mọng hình cầu, có 3 hạt.
  • Bệnh tổ đỉa là bệnh viêm da đặc biệt, chủ yếu ở bàn tay, bàn chân. Bệnh chưa xác định được nguyên nhân. Nhưng nghiên cứu cho thấy, người có cơ địa dị ứng, có sang chấn thần kinh dễ nhạy cảm với các dị nguyên: hóa chất, cao su, xà phòng, nước hoa, một số chất trong mỹ phẩm, đồ ăn, thức uống hoặc thay đổi khí hậu, vân vân.
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Các chuyên gia về vệ sinh cảnh báo mặc đồ ngủ quá 1 tuần không giặt có thể dẫn đến viêm da, viêm bọng đái và thậm chí bị nhiễm vi khuẩn MRSA (tụ cầu vàng kháng Methicillin).
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY