Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Điểm cộng phương pháp tán sỏi nội soi laser

Phương pháp tán sỏi nội soi laser giúp loại bỏ sỏi, không cần can thiệp phẫu thuật, góp phần ngăn chặn tái phát.

Đại diện bệnh viện đa khoa bảo sơn cho biết, tán sỏi nội soi laser được xem là công nghệ ưu việt bao gồm các phương pháp tán sỏi như: tán sỏi nội soi laser ngược dòng; tán sỏi qua da bằng laser qua đường hầm nhỏ; tán sỏi nội soi laser bằng ống mềm.

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành trực tiếp điều trị, thực hiện tán sỏi nội soi laser.

Điểm nổi bật của công nghệ là việc không cần sử dụng phương pháp mổ mở, ít xâm lấn giúp giảm bớt tâm lý hoang mang cho người bệnh. Phương pháp đồng thời góp phần ngăn ngừa những biến chứng không đáng có của một vết mổ thông thường. Chức năng của tia laser sẽ làm tán mịn, sạch sỏi, tránh tình trạng sót sỏi bên trong nhờ khả năng cho phép kiểm tra toàn bộ các đài bể thận, niệu quản. Chỉ sau 2 - 4 ngày, bệnh nhân có thể nhanh chóng hồi phục, ra viện, sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một trong những cơ sở y tế tại Hà Nội thực hiện khám và điều trị sỏi tiết niệu, các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu. Đơn vị quy tụ đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành. Bệnh viện quyết tâm đưa điều trị sỏi tiết niệu, dịch vụ tán sỏi tiết niệu thành một trong những lĩnh vực mũi nhọn của đơn vị.

Điều trị sỏi tiết niệu sẽ trở thành một trong những dịch vụ mũi nhọn của Bệnh viện Bảo Sơn.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn ứng dụng thành công công nghệ tán sỏi laser, tiến hành can thiệp nội soi cho hàng trăm khách hàng mỗi năm. Trong đó có nhiều ca bệnh nặng phức tạp ở mọi lứa tuổi. Sau điều trị, bệnh nhân hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt bình thường, khỏe mạnh kèm những chỉ định, khuyến cáo kỹ càng của bác sĩ.

Khi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, người bệnh điều trị theo đúng phác đồ phù hợp bởi đội ngũ y bác sĩ - chuyên gia giàu kinh nghiệm, trải nghiệm dịch vụ y tế hiện đại. Trong giai đoạn với những diễn biến phức tạp của dịch Covid, bệnh nhân, người nhà có thể an tâm khi bệnh viện luôn đảm bảo khử khuẩn liên tục, sàng lọc kỹ. Phòng lưu viện riêng tư cùng đội ngũ điều dưỡng tận tình có mặt 24/7. Đồng thời, bệnh nhân có bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ cũng được hưởng, bảo lãnh đầy đủ, tiết kiệm chi phí tối đa khi thăm khám hay điều trị nội trú tại bệnh viện.

Điều dưỡng 24/7 luôn có mặt ngay khi bệnh nhân cần.

Ngoài ra, thực đơn lưu viện cũng được thiết kế, chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn quốc tế bảo sơn, đảm bảo dinh dưỡng cho người bệnh mau chóng hồi phục. một điểm cộng nữa của bệnh viện bảo sơn còn ở vị trí địa lý đắc địa tại số 52 nguyễn chí thanh (quận đống đa, hà nội) ngay giữa trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng.

Menu dinh dưỡng cho khách điều trị nội trú tại bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa bảo sơn trợ giá 20% dịch vụ tán sỏi nội soi laser đồng thời miễn phí chi phí thuê máy laser, giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế cho bệnh nhân trong mùa dịch covid trong tháng 6. để đặt lịch khám và tư vấn về dịch vụ tán sỏi nội soi laser, liên hệ hotline 1900 599 858 hoặc 091 585 0770.

Lê Nguyễn

(Ảnh: Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/diem-cong-phuong-phap-tan-soi-noi-soi-laser-4299950.html)

Tin cùng nội dung

  • Sỏi thận có thể gây bế tắc đường tiểu, nhiễm trùng, suy thận cấp, suy thận mãn tính, vỡ thận.
  • Sỏi đường tiết niệu thường xuất hiện ở nơi có dòng nước tiểu yếu hoặc đường tiểu quá nhỏ, uốn khúc, bị hẹp hay tắc nghẽn,
  • Một số người bị sỏi thận có nguy cơ bị suy thận nếu không được chữa trị kịp thời. Sỏi thận ở quá lâu trong thận cũng có thể gây ảnh hưởng đến thận.
  • Những cơn đau quặn thận và nước tiểu đỏ khiến bạn lo lắng mình sắp bị suy thận.
  • Suốt 28 năm qua, anh Hoàng Thọ Mạnh, ở thôn Minh Đán 1, xã Hưng Vũ (huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn) đã dùng bài Thuốc trị sỏi thận gia truyền chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người.
  • Kích thước sỏi từ 10 - 20 mm, bệnh nhân yên tâm điều trị bằng phương pháp nội soi (Ultra-mini NLPC) rất hiệu quả giúp rút ngắn thời gian và giảm đau cho người bệnh.
  • Suốt 3 tháng, ông Minh, 56 tuổi (Hà Nội) thấy đau ở bộ phận Sinh d*c, nhất là khi quan hệ. Thậm chí đi tiểu ra cả cục máu.
  • Em năm nay 22 tuổi, hiện bị bệnh sỏi thận và thận đa nang. Từ khi phát hiện bệnh đến nay đã gần 5 năm.
  • Sỏi thận có nhiều loại, hay gặp nhất là sỏi canxi (80 - 90%), gồm canxi oxalat, canxi phosphat và canxi oxalat phosphat. Ngoài ra, những loại ít gặp hơn là sỏi acid uric, sỏi cystin. Vì đa số sỏi thận là sỏi canxi nên nhiều người nghĩ rằng kiêng ăn hoàn toàn canxi để tránh bị sỏi thận. Thật sự không phải vậy.
  • Rau ngổ hay còn gọi là rau om, tên khoa học là Limmophila chinensis thuộc họ Scrophulariaceae. Rau thường mọc nhiều ở ao, rạch, mương và thường được trồng làm gia vị, nêm trong món canh chua, lẩu chua, giả cầy, phở, lươn um...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY