Kinh tế xã hội hôm nay

Điểm danh 3 trợ lý đem lại bầu không khí trong lành cho căn bếp

Không gian bếp dù lớn hay nhỏ thì luôn được xem là phần quan trọng nhất của căn nhà, là nơi sáng tạo nên những món ăn ngon tiếp sức cho cả gia đình. Đối với không gian bếp thì sạch sẽ là yếu tố hàng đầu để đảm bảo việc nấu nướng đạt chất lượng cao nhất.

Ngoài việc thường xuyên vệ sinh phòng bếp thì việc lựa chọn những sản phẩm nhà bếp thông minh sẽ giúp cho người nội trợ dễ dàng hơn trong việc đem lại không khí trong lành cho khu vực bếp. cùng điểm danh qua 3 “trợ lý” nhà bếp đang làm tốt vai trò này.

1. Máy hút mùi

Máy hút mùi là thiết bị bếp cần thiết nhất với mọi căn bếp, đặc biệt là với những nhà ở chung cư hoặc nhà thiết kế kín. máy hút mùi sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. hầu hết các dòng máy hiện nay đều được trang bị hệ thống than hoạt tính trong bộ phận lọc mùi. than hoạt tính không chỉ tác dụng lớn trong việc lọc khí thải, khử mùi, làm sạch không khí trong căn bếp mà còn rất thân thiện với môi trường.

Một vai trò không thể không kể đến chính là máy hút mùi có thể loại bỏ những tác nhân xấu đối với sức khỏe người dùng. Trong quá trình nấu nướng, một số chất có hại như NO2 sẽ thoát ra do khí gas đốt cháy tạo thành, lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe với người nội trợ. Và việc sử dụng máy hút mùi sẽ khiến bạn không phải lo lắng về vấn đề này nữa.

2. Thùng rác âm tủ

Thùng rác âm tủ là một phụ kiện tủ bếp thông minh đang rất phổ biến tại các gia đình hiện nay. thùng rác âm tủ là thùng rác ẩn trong tủ bếp có tác dụng như trợ lý đắc lực của người nội trợ. người sử dụng chỉ việc mở cánh tủ, bỏ rác rồi đóng lại, cuối ngày mang đi xử lý là được. đặc biệt, có những loại thùng rác âm tủ chia ngăn, rất thuận tiện cho các gia đình có thói quen phân loại rác. trang bị thùng rác âm tủ giúp rác được xử lý gọn gàng, không gây vướng víu trong việc nấu nướng, đảm bảo tính mỹ quan cho căn bếp. thùng rác âm tủ cũng có vai trò lớn trong việc tiết kiệm không gian bếp, tạo không gian thoáng đãng, tránh tình trạng vô tình làm đổ thùng rác và ngăn các mùi hôi từ thùng rác lan ra cả nhà bếp.

3. Chậu rửa kháng khuẩn

Chậu rửa kháng khuẩn là một trong những dòng chậu rửa cao cấp hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp nhà mình. không chỉ là một sản phẩm có thiết kế bền đẹp mà chậu rửa kháng khuẩn còn có những ưu điểm vượt trội trong việc bảo vệ sự sạch sẽ cho căn bếp, bảo vệ sức khỏe của gia đình:

- vật liệu sản xuất chậu rửa là inox cao cấp, được phủ lớp bảo vệ đặc biệt giúp chống thấm, chống ồn khi va chạm, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt là hạn chế ngưng tụ nước mặt sau chậu trong điều kiện chênh lệch nhiệt độ (vd xả nước đá trong bồn rửa), thời tiết nồm ẩm. đặc tính này giúp ngăn ngừa ẩm mốc hiệu quả.

- chậu rửa kháng khuẩn có bộ xả thông minh ngăn mùi hiệu quả. phần lọc rác thiết kế thông minh cho phép chất lỏng chảy liên tục mà vẫn giữ được các vụn thức ăn nhỏ nhất, chống tắc nghẽn chậu rửa.

- hệ thống xả nước của chậu rửa hoạt động tốt giúp thoát nước nhanh, chống tràn, dễ dàng rửa trôi vết bẩn, mùi thức ăn.

Với 3 trợ lý đắc lực kể trên thì căn bếp nhà bạn sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, trong lành và tiết kiệm nhiều thời gian dọn dẹp hơn cho người nội trợ.

Địa chỉ mua thiết bị - phụ kiện nhà bếp uy tín

Hệ thống siêu thị bếp ikitchen hiện nay là thương hiệu uy tín cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp và phụ kiện bếp chính hãng, uy tín. bếp ikitchen đang phát triển với hệ thống 3 showroom lớn tại hà nội cùng với hệ thống khách hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành.

Các sản phẩm tại hệ thống siêu thị bếp ikitchen được nhập khẩu chính hãng, chất lượng vượt trội từ châu âu, nhật bản,...bếp ikitchen tự hào là đối tác thân thiết của các thương hiệu thiết bị bếp, phụ kiện bếp nổi tiếng toàn cầu như: bosch, hafele, spelier, chef’s, trim ion, mitsubishi cleansui, eurogold,...

Bếp ikitchen hoạt động với sứ mệnh cung cấp không gian nội thất bếp đẹp – hiện đại– tiện nghi cho mọi gia đình việt. với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình, bếp ikitchen cam kết luôn nỗ lực hàng ngày để có dịch vụ tư vấn tận tâm, chính sách hậu mãi tốt nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm dễ chịu và thú vị.

Hệ Thống Siêu Thị Bếp iKitchen

Showroom Đống Đa: số 302 đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Showroom Hà Đông: B2-11 khu shophouse 24h Vạn Phúc, Tố Hữu, Q.Hà Đông, Hà Nội

Showroom Long Biên: số 443 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 098.125.1010

Website: www.bepikitchen.com

Facebook:  www.facebook.com/bepikitchen

Youtube:  www.youtube.com/bepikitchen

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/diem-danh-3-tro-ly-dem-lai-bau-khong-khi-trong-lanh-cho-can-bep-n185017.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY