Dinh dưỡng hôm nay

10 dụng cụ nhà bếp làm say lòng các bà nội trợ

10 dụng cụ nhà bếp dưới đây đủ để khiến những người không mấy yêu bếp núc cũng sẵn sàng vào bếp chỉ để thử dùng những món đồ này.
Những món dụng cụ nhà bếp cực tiện ích dưới đây không chỉ giúp cho công việc bếp núc của bạn dễ dàng hơn mà nó còn khiến khu nội trợ nhà bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

1. Thớt ngăn kéo

Chiếc thớt ngăn kéo này là một thiết kế cực tiện cho những ai không muốn dùng tay để dọn vỏ thức ăn. Sẽ cực tiện lợi nếu khi bóc vỏ tỏi hoặc cắt đầu núm cà chua, tất cả sẽ rơi vào ngăn khéo và động tác cuối cùng của bạn là kéo ngăn kéo ra rồi đổ vào thùng rác.

Hoặc nếu như sau khi cắt thực phẩm trên những chiếc thớt truyền thống, bạn cần nâng nó lên để trút nguyên liệu vào nồi thì chiếc thớt có ngăn kéo này sẽ giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn. Sở hữu một ngăn kéo ở góc phải, sau khi cắt đồ ăn, bạn chỉ việc đẩy nó rơi vào lỗ xuống ngăn kéo và nhẹ nhàng rút ngăn kéo trút thực phẩm vào nồi. Rất đơn giản, sạch sẽ và tiện dụng, phải không nào?

Với chiếc thớt ngăn kéo, bạn có thể dễ dàng dọn vỏ thức ăn thừa mà không cần dùng đến tay.

2. Khay đá rút 3D

Đã qua rồi cái thời bạn phải kì cạnh nạy đá ra khỏi khay để pha nước uống. Với chiếc khay đã rút, việc làm đá và lấy đá sẽ đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần lấy nước vào ống chứa, lắp thanh chia viên và cho nó vào ngăn đông tủ lạnh. Chờ khi nước đá đông lại bạn sẽ có ngay những viên đá hình lập phương xinh xắn để sử dụng.

3. Vỉ nướng tạo hình

Chiếc vỉ nướng này làm bằng inox vệ sinh và sạch sẽ, cho bạn những viên thịt nướng ngon tuyệt. Bạn chỉ cần nhồi nguyên liệu vào những ngăn nhỏ và nướng trên bếp, thành phẩm ra đời là viên thịt đều đặn và ngon mắt.

4. Khay nướng bánh nhiều vị

Nếu sử dụng các loại khay 1 ngăn, bạn sẽ phải nướng nhiều lần nếu muốn làm các vị bánh khác nhau, tuy nhiên với chiếc khay bánh này, bạn có thể nướng cùng một lúc 8 vị bánh. Thật tuyệt phải không nào?

5. Rổ rửa chặn kết hợp

Đã bao giờ bạn gặp rắc rối trong việc vừa chắt nước khỏi chậu rửa khi vừa cố giữ cho các món đồ đừng trôi tuột theo dòng nước chưa? Chiếc chậu rửa mini này kết hợp với một màng chắn, giúp bạn dễ dàng rửa, ngâm và chắt nước mà các nguyên liệu vẫn nằm yên trong chậu.

6. Khuôn nướng bánh tùy ý

Sở dĩ gọi chiếc khuôn bánh này là khuôn nướng bánh bởi nó không phải là một chiếc khuôn cố định mà là một dải khuôn mềm mà bạn có thể dễ dàng định hình theo ý thích.

7. Dụng cụ cắt dưa hấu

Đơn giản chỉ với một bước, bạn có thể cắt dưa hấu thành những phần thật đều nhau. Nhanh gọn và dễ sử dụng là những ưu điểm nổi trội của món dụng cụ này.

8. Vòi rót chất lỏng bằng silicone

Chiếc vòi rót chất lỏng này ra đời để giải quyết những rắc rối mà các bà nội trợ thường gặp phải khi rót chất lỏng từ những vật chứa không có miệng. Nó có thể dễ dàng lắp vào bất cứ vật chứa tròn nào như xoong nồi hay các loại bát trộn. Sau khi lắp xong, bạn có thể rót chất lỏng dễ dàng mà không lo bị trào.

9. Móc treo chảo vung kết hợp

Bộ móc treo này sẽ giúp việc lưu trữ xoong chảo trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Thay vì úp những chiếc nồi, chảo cồng kềnh lên giá, mỗi chiếc móc sẽ giúp bạn treo nồi gọn gàng và tiết kiệm diện tích. Bạn còn có thể lồng nắp vung vào cán chảo trước khi treo, rất gọn gàng.

10. Tủ bếp có ngăn lạnh

Chiếc tủ bếp kết hợp ngăn lạnh mini để lưu trữ đồ uống trong bếp hẳn là món đồ mà bất cứ bà nội trợ nào đều mong ước.

(Nguồn: architecturendesign)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-10-dung-cu-nha-bep-lam-say-long-cac-ba-noi-tro-11722.html)

Tin cùng nội dung

  • Rất đông người dân Thủ đô Hà Nội sáng nay (9/4) đã đến các điểm bán dưa hấu có trưng biển “Mua dưa hấu ủng hộ miền Trung” để mua ủng hộ; khiến lượng dưa tại các điểm này được tiêu thụ rất nhanh.
  • Dưa hấu là một trong những loại hoa quả mùa hè ngon và được yêu thích nhất. Nhưng có những điều bạn chưa hề biết...
  • Có thể bạn dùng máy giặt rất thường xuyên nhưng chưa chắc đã biết sử dụng thiết bị này đúng cách để không gây ra những hư hại. Bạn có biết...
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Các sản phẩm dụng cụ y tế gia đình như máy đo huyết áp, nhiệt kế điện tử rất phổ biến ở thị trường, tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý cách dùng
  • Nhiều người cho rằng chỉ cần đi chợ mua những thực phẩm dinh dưỡng là có thể giúp nâng cao sức khỏe gia đình. Tuy nhiên, họ không biết rằng quy trình bảo quản cũng có tác động không nhỏ đến các loại trái cây, rau quả.
  • Thực phẩm đã rã đông rồi thì không nên cho lại vào ngăn đá, dễ bị nhiễm độc. Món có mùi cần bọc bằng giấy bạc hoặc cất vào hộp riêng để tránh mùi.
  • Nếu không có dụng cụ y tế, bạn có thể dùng bìa các tông cứng để nẹp phần xương bị gãy. Thay vì dùng dung dịch khử trùng, bạn rửa vết thương bằng nước sạch cũng được.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY