Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Diễn viên Nguyễn Hải chia sẻ cảm nhận về dịch vụ, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Trong lần thăm khám này, Nghệ sĩ đã có những ấn tượng tốt đẹp về dịch vụ, đội ngũ nhân viên và y bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc.

vào ngày 30/12/2019, trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc đã hân hạnh đón tiếp nghệ sĩ nguyễn hải tới thăm khám và tư vấn về bệnh yếu S*nh l*. trong lần thăm khám này, nghệ sĩ đã có những ấn tượng tốt đẹp về dịch vụ, đội ngũ nhân viên và y bác sĩ của trung tâm. bài viết dưới đây ghi nhận những cảm nhận được chính nam diễn viên nguyễn hải chia sẻ:

Sau khi có mặt tại trung tâm Thuốc dân tộc vào lần thăm khám đầu tiên ngày 30/12/2019, nam diễn viên nguyễn hải đã cho biết anh có ấn tượng tốt đẹp với trung tâm. để hoàn thiện hơn trong công tác phục vụ bệnh nhân, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với nam nghệ sĩ nguyễn hải về những cảm nhận của anh trong thời gian thăm khám tại Thuốc dân tộc:

Ấn tượng bởi cơ sở khang trang, hiện đại và sạch đẹp của Trung tâm Thuốc dân tộc

pv: chào nghệ sĩ nguyễn hải, rất vui được đón tiếp anh tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc. anh có thể vui lòng cho biết hôm nay anh tới để được tư vấn về bệnh lý gì được không ạ?

diễn viên nguyễn hải: chào bạn, hôm nay tôi tới đây để được các chuyên gia của trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám và tư vấn về bệnh yếu S*nh l*. nói ra thì hơi ngượng, nhưng đúng là tuổi cao nên cơ thể cũng bắt đầu có dấu hiệu lão hoá rồi, chuyện S*nh l* nam giới cũng khó tránh khỏi. đây cũng là một trong những vấn đề quan trọng trong giữ gìn hạnh phúc gia đình nên tôi phải tìm cách khắc phục càng nhanh càng tốt.

pv: trước khi đến với trung tâm Thuốc dân tộc, anh đã từng thăm khám hay dùng các phương pháp khắc phục nào chưa ạ?

diễn viên nguyễn hải: tôi cũng có từng thử qua phương pháp tây y và một số sản phẩm hỗ trợ tăng cường S*nh l* trên thị trường. nhưng vì kết quả không được như mong đợi nên tôi chuyển hướng sang phương pháp đông y để đảm bảo an toàn, lành tính và hiệu quả bền vững.

PV: Vậy cơ duyên nào khiến anh biết tới Trung tâm Thuốc dân tộc thưa anh?

diễn viên nguyễn hải: không giấu gì bạn, trong những lần anh em bạn diễn ngồi quây quần với nhau cũng thường hay chia sẻ các điểm khám chữa bệnh uy tín, giúp nhau chăm sóc sức khoẻ để bền bỉ theo được với nghề. trong một số lần trò chuyện, tôi được người anh em là nsưt trần nhượng giới thiệu trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín trong chăm sóc sức khoẻ bằng đông y. nghệ sĩ trần nhượng đã từng khỏi bệnh dạ dày tại trung tâm, ngoài ra còn có nsưt hương dung khỏi bệnh mất ngủ, nghệ sĩ bình xuyên thoát khỏi ám ảnh bệnh trĩ nhờ Thuốc dân tộc…

Qua những chia sẻ từ phía các anh em đồng nghiệp, tôi biết tới trung tâm Thuốc dân tộc và cũng đã bước đầu tìm hiểu thông tin trên mạng internet, ghé thăm website, fanpage để xem những đánh giá phản hồi của bệnh nhân cũ. cuối cùng tôi quyết định gọi điện lên hotline của trung tâm để được tư vấn thêm và hẹn đặt lịch tới thăm khám trực tiếp.

pv: anh có thể vui lòng cho biết một vài nét cảm nhận ban đầu về trung tâm Thuốc dân tộc sau khi “mục sở thị” trong lần thăm khám đầu tiên này được không ạ?

diễn viên nguyễn hải: như đã chia sẻ với bạn, tôi cũng gặp vấn đề về sức khoẻ một thời gian rồi. tôi cũng đã từng đi thăm khám tại nhiều nơi, đông có tây có. nhưng khi vừa bước chân vào trung tâm Thuốc dân tộc là tôi đã có cảm giác khác biệt hoàn toàn.

Cơ sở phòng chẩn trị của Thuốc dân tộc đặt tại một căn biệt thự có diễn tích rộng rãi, quy mô khang trang hiện đại, bài trí cũng rất hợp lý. ngay khi vào tới nơi tôi đã có được cảm giác thư thái, thoải mái, dễ chịu, gần như là quên hết những muộn phiền về bệnh tật đang đeo bám mình.

Phải nói là cơ sở khám chữa bệnh của Thuốc dân tộc rất lý tưởng, khiến cho người bệnh không có cảm giác như mình đang đi chữa bệnh mà đang đi nghỉ dưỡng, tận hưởng sự thư thái, dễ chịu. có như vậy tinh thần mới tốt, mà tinh thần tốt thì tự nhiên việc khắc phục bệnh tình cũng trở nên thuận lợi hơn.

Bị chinh phục hoàn toàn bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ nhân viên của Trung tâm

pv: đó là những cảm nhận về mặt cơ sở vật chất của Thuốc dân tộc, còn về nhân viên tại trung tâm thì sao thưa anh?

diễn viên nguyễn hải: để mà nói trong 10 phần hài lòng về trung tâm Thuốc dân tộc thì tôi hài lòng về mặt hình thức 4 phần, 6 phần còn lại dành cho thái độ chuyên nghiệp, sự tận tâm, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên của trung tâm.

Trước tiên là các bạn nhân viên tổng đài, các bạn không để cho khách hàng phải chờ lâu. tôi nhớ chỉ sau tiếng tút thứ nhất là đã có người nghe máy, chào hỏi lễ phép. sau đó các bạn khai thác thông tin rất khéo, để khách hàng nói về vấn đề sức khoẻ của mình một cách tự nhiên, không ngại ngùng gì. cuối cùng, các bạn hẹn đặt lịch chờ để tôi tới khám không mất công chờ đợi, giúp tôi tiết kiệm được thời gian, đây là ưu điểm mà tôi đánh giá cao.

Tiếp đến là các bạn nhân viên tại phòng khám, các bạn cũng rất lễ phép, gặp khách hàng mới luôn tươi cười thân thiện. khi khách hàng vào cửa sẽ được hỏi thông tin điền sổ khám, khi ngồi chờ sẽ được nhân viên pha chè mời nước, khi ra về sẽ được dặn dò thêm về việc dùng Thuốc hay sản phẩm của trung tâm. các bạn ấy cũng không quên lưu thông tin khách hàng để định kỳ mỗi tuần sẽ đều đặn gọi điện cập nhật tình hình điều trị.

Tôi đánh giá đây là một quy trình làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

pv: ngoài những lời khen dành cho thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công việc đến từ đội ngũ nhân viên của trung tâm, anh còn có cảm nhận nào khác muốn được chia sẻ không thưa anh?

diễn viên nguyễn hải: trong buổi sáng trước khi vào thăm khám, tôi cũng có ghé thăm phòng trị liệu của trung tâm, nơi có các dịch vụ châm cứu, bấm huyệt, massage giúp người bệnh thư thái hơn, kết hợp với dùng Thuốc sẽ thúc đẩy quá trình hồi phục tối ưu nhất.

Tại đây, tôi được các bạn nhân viên thực hiện các kỹ năng massage lành nghề, cảm giác rất “đã”. ngoài ra, trong quá trình thực hiện trị liệu, các bạn cũng hỏi han, tâm sự và chuyện trò rất thân thiện, giúp xua đi cảm giác mệt mỏi của bệnh nhân.

Đã từng là bệnh nhân, đã từng đi thăm khám khắp nơi, tôi hiểu rõ tâm lý của người bệnh là e ngại khi gặp những người trực tiếp chăm sóc cho mình mà khó tính, ít nói. Nếu gặp những người như vậy tự nhiên bệnh nhân sẽ cảm thấy lo âu, sợ hãi, hoặc là không còn muốn hợp tác điều trị nữa.

Nhưng các bạn tại Thuốc dân tộc lại cho tôi cảm giác gần gũi, thân thiện như người nhà. thành ra tâm lý của tôi được chuẩn bị một cách tốt nhất trước khi gặp bác sĩ, tôi cũng an tâm hơn khi quyết định trao trọn niềm tin cho Thuốc dân tộc.

Không thể quên một bác sĩ Lê Hữu Tuấn giỏi về chuyên môn, nhiệt tình trong công việc và tỉ mỉ khi chăm sóc bệnh nhân

pv: được biết ngày hôm nay anh đã được bác sĩ lê hữu tuấn trực tiếp thăm khám, anh có thể kể chi tiết quá trình thăm khám bệnh cũng như những cảm nhận về bác sĩ tuấn cho các bệnh nhân khác hiểu rõ hơn không ạ?

diễn viên nguyễn hải: đúng là hôm nay tôi đã được thầy Thuốc ưu tú, bác sĩ ck ii lê hữu tuấn thăm khám và tư vấn, hỗ trợ điều trị. qua giới thiệu, tôi được biết bác sĩ tuấn là hậu duệ đời thứ 18 đại danh y hải thượng lãn ông lê hữu trác. đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã có hơn 40 năm gắn bó với ngành y, từng có nhiều chuyên đề khoa học có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực yhct.

Trước đây, bác sĩ lê hữu tuấn từng giữ vị trí phó giám đốc chuyên môn tại bệnh viện yhct tw. thời điểm hiện tại, bác sĩ là trưởng khoa nam học tại trung tâm Thuốc dân tộc. bác sĩ tuấn đã giúp hàng triệu quý ông trên cả nước vượt qua mặc cảm do những rắc rối S*nh l* nam giới, giúp nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn gặt được “quả ngọt”.

Khi tôi bước chân vào phòng khám, ấn tượng đầu tiên của tôi với bác sĩ tuấn là một người rất điềm đạm. bác sĩ có chất giọng hào sảng, trong thăm khám cũng rất nhiệt tình và tỉ mỉ. không chỉ bắt mạch bằng cả hai tay cho tôi, bác sĩ tuấn còn quan sát vòm họng, đánh giá độ đậm nhạt của màu lưỡi, tròng mắt và hỏi han về tình trạng giấc ngủ, ăn uống…

Sau khi đã thăm hỏi và khám tổng quát, bác sĩ mới đề ra phác đồ hỗ trợ điều trị với mãnh lực trường xuân cho tôi. tôi sử dụng mãnh lực trường xuân hoàn lọ màu đỏ dành cho người trên 50 tuổi, ngoài ra tôi còn đăng ký sử dụng thêm mãnh lực trường xuân tửu để hỗ trợ thêm.

Bác sĩ Tuấn đã lý giải cho tôi biết căn nguyên của bệnh yếu S*nh l* phái nam xuất phát từ tạng thận. Trong Đông y, thận là cơ quan chủ về Sinh d*c nam, nếu thận có vấn đề sẽ dẫn tới đời sống vợ chồng không được viên mãn. Với các thành phần thảo dược bổ sung hoocmone Sinh d*c nam như ba kích, sâm cau, nhục thung dung, toả dương… có trong Mãnh lực Trường xuân, sản phẩm sẽ giúp tôi lấy lại phong độ sau 3 liệu trình, kéo dài từ 3 – 6 tháng.

Trong lần đầu tiên này, tôi đăng ký sử dụng 2 lọ Mãnh lực Trường xuân cho một tháng trước. Mỗi lần dùng 7-8 viên, mỗi ngày 2 lần sau khi ăn 30 phút. Riêng Mãnh lực Trường xuân tửu uống trước khi đi ngủ 30 phút, mỗi ngày một lần, dung lượng một chén nhỏ uống rượu.

pv: ngoài thăm khám và tư vấn cho anh theo chuyên môn, bác sĩ tuấn có lời khuyên nào khác dành cho anh không?

diễn viên nguyễn hải: bác sĩ tuấn là một người rất chu đáo. bên cạnh việc thăm khám và đề ra phác đồ cho tôi, bác sĩ còn không quên căn dặn chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và tập luyện sao cho quá trình khôi phục phong độ của tôi đạt kết quả nhanh nhất. ngoài ra, khi tôi có bất kỳ thắc mắc nào đều sẽ được bác sĩ giải đáp rõ ràng, khúc chiết, nên tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm. đến thời điểm hiện tại, tôi có ấn tượng rất tốt về trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc, từ cơ sở vật chất cho tới nhân viên và các y bác sĩ nơi đây. tôi hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt sau khi kết thúc liệu trình tại trung tâm. chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Thuốc dân tộc với các anh chị em bạn bè nghệ sĩ và người thân để mọi người có thêm một địa chỉ tin cậy trong chăm sóc sức khoẻ bản thân.

pv: thay mặt trung tâm Thuốc dân tộc, rất cảm ơn anh đã tin tưởng và lựa chọn thăm khám tại trung tâm. chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để anh cũng như những quý khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn. chúc anh sức khoẻ và thành công hơn trong công việc!

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/dien-vien-nguyen-hai-chia-se-ve-trung-tam-thuoc-dan-toc)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY