Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đỉnh cao nhan sắc của con gái lớn nhà MC Quyền Linh: Chỉ đứng trong vườn chụp ảnh mà đẹp hơn cả người mẫu chuyên nghiệp

Cô bé Lọ Lem ngày càng khẳng định với người hâm mộ sắc vóc và thần thái không phải dạng vừa.

Gia đình MC Và như mọi lần, cô em Hạt Dẻ cũng xuất hiện song song cùng với chị gái. Tuy kém chị 3 tuổi những xét về vóc dáng, khuôn mặt và độ "hot" thì bé cũng không thua chị là bao đâu. Hai cô nàng đúng là rất thường xuyên "song kiếm hợp bích" tạo ra những bức ảnh khiến bố mẹ mát lòng mát dạ.

Em bé Hạt Dẻ cũng bon chen vài tấm ảnh và thần thái chẳng thua kém chị đâu.

Xem xong những hình ảnh này, hẳn ai cũng phải tấm tắc khen sao vợ chồng MC Quyền Linh khéo đẻ, khéo nuôi quá. Con gái ngày càng lớn phổng phao và lại xinh đẹp, mang khí chất của Hoa hậu tương lai nữa chứ. Như thế này mà cặp đôi nghệ sĩ không cho các con đi theo con đường nghệ thuật thì sẽ rất phí đó nha.

Những hình ảnh đẹp của các con gái nhà MC Quyền Linh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dinh-cao-nhan-sac-cua-con-gai-lon-nha-mc-quyen-linh-chi-dung-trong-vuon-chup-anh-ma-dep-hon-ca-nguoi-mau-chuyen-nghiep-20200224142959371.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Tôi chưa quan hệ T*nh d*c, xin hỏi khám phụ khoa có được không?
  • Hiện nay tình trạng nữ sinh quan hệ T*nh d*c quá bừa bãi đang là tâm điểm của dư luận và gây không ít bàng hoàng với các bậc phụ huynh.
  • (Mangyte) - Có đúng là con trai phải bổ sung kẽm để phát triển khỏe mạnh và tăng cường thể chất để tăng chiều cao?
  • Một nghiên cứu của Anh đã chỉ ra rằng những người càng chụp ảnh tự sướng nhiều càng cảm thấy thiếu tự tin.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY