Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Định nghĩa về bạn gái 10 điểm trong lòng các chàng trai là như thế nào?

Rốt cuộc một cô nàng như thế nào mới đáp ứng đủ tiêu chuẩn bạn gái tốt nhất trong mắt các chàng trai?

Bất kể là những chàng trai đang say đắm trong tình yêu hay những anh chàng còn độc thân vui tính, họ sẽ luôn ôm một chút tưởng tượng màu hồng dù ít dù nhiều về bạn gái/ bạn gái tương lai của mình. Cô ấy nhất định là một người vô cùng xinh đẹp; cô ấy nhất định sẽ rất dịu dàng, rất đáng yêu; cô ấy nhất định sẽ biết nghe lời mình, không bao giờ cố tình gây sự; cô ấy cũng không phải tuýp người nay giận mai hờn khiến bạn tria mệt mỏi.

Nói chung, con trai ai cũng có hình mẫu bạn gái lý tưởng cũng như tiêu chuẩn bạn gái tốt nhất hết. Đương nhiên từ tưởng tượng tới thực tế là quãng đời hơi xa, bạn gái họ đôi khi trái ngược hoàn toàn với mộng tưởng họ sở hữu cơ, nhưng có ai đánh thuế giấc mơ đâu. Cứ để con trai mơ đi và cùng xem rốt cuộc trong lòng các chàng trai, một cô bạn gái nhận được trọn điểm là một cô nàng là như thế nào nhé!

10 anh con trai thì phải 9 anh mê game, và chắc hẳn họ luôn mơ mộng bạn gái mình có thể chung sở thích hoặc ít nhất là hiểu cho sở thích của mình để game không còn bị đem ra làm lý do cãi nhau hay chia tay nữa.


Con trai ai cũng mê cảnh mình được bảo vệ bạn gái, được đem lại cảm giác an toàn cho bạn gái, kể cả đơn giản là khi ngủ. Thế nên một cô nàng ngoan ngoãn nằm gọn trong lòng bạn trai sẽ được họ chấm điểm cao hơn một cô dáng ngủ-xấu-không-chấp-nhận-nổi.


Ai mà chẳng mê cái đẹp, con trai cũng thế thôi. Và các chàng trai mong bạn gái mình có thể thông cảm, vì dù sao họ cũng chỉ ngắm đơn thuần thế thôi mà...


Con trai sợ nhất là gặp một cô gái bạn không biết nói lý, lúc nào cũng giận dỗi, họ chỉ ước người mình yêu có thể thấu hiểu và cho họ cơ hội làm lại


Một cô người yêu 10 điểm trong mắt hội con trai sẽ biết thế nào là cho đối phương không gian riêng tư và hiểu rằng ai cũng có lúc chỉ muốn được ở một mình.


Dù không trang điểm nhưng con trai đều biết tầm quan trọng của mỹ phẩm đối với họ, nhưng các cô gái làm ơn nhẹ tay một chút nếu chẳng may con trai bất cẩn làm hỏng cây son hay hộp phấn của mình được không? Người ta không cố ý mà...


Cùng là gọi dậy nhưng ngọt ngào một chút sẽ khiến các anh người yêu cảm thấy hạnh phúc hơn đó!

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dinh-nghia-ve-ban-gai-10-diem-trong-long-cac-chang-trai-la-nhu-the-nao-20200810161036698.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY