Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Doanh nhân Đỗ Trúc Ly và hành trình chinh phục bản thân

Đỗ Trúc Ly - từ một người phụ nữ bình thường, một người vợ một người mẹ đến hình tượng một nữ doanh nhân sỡ hữu khí chất vạn người mê và hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ thành công.

Được biết doanh nhân đỗ trúc ly người phụ nữ đã mẹ ba con và bước sang độ tuổi mà một số người phụ nữ phải e dè nhưng cô vẫn sang trọng đầy quyến rủ, không thua kém bất kỳ chân dài nào.

Sở hữu sự cuốn hút, thần thái khí chất và một vẻ đẹp vượt thời gian trúc ly chinh phục ngôi vị miss photo 2020 và trở thành khách mời tại các sự kiện bậc nhất như hoa hậu việt nam 2020.

Doanh nhân Đỗ Trúc Ly và hành trình chinh phục bản thân - Ảnh 1.

Trúc Ly xuất hiện với vai trò khách mời tại đêm người đẹp thời trang của HHVN2020

Mới đây, hoa khôi – doanh nhân trúc ly tham dự với vai trò khách mời tại đêm diễn chung kết hoa hậu việt nam 2020. xuất hiện vô cùng ấn tượng sở hữu nhan sắc ngày một thăng hạng, bà mẹ ba con khiến không ít khách mời phải trầm trồ.

Sở hữu vẻ ngoài khoẻ khoắn cùng số đo ba vòng ấn tượng, mấy ai biết Trúc Ly đang là mẹ bỉm sửa của cậu nhóc vừa tròn sáu tháng.

Hơn hết, trúc ly còn sở hữu thần thái và khí chất không thua kém một hoa hậu, vẻ đẹp bề ngoài luôn đi đôi với vẻ đẹp tâm hồn, chị tự tin, bản lĩnh thể hiện bản thân mình trước một môt trường mới thử thách mới nhưng luôn mang lại cho mọi người một cảm giác hoà đồng.

Doanh nhân Đỗ Trúc Ly và hành trình chinh phục bản thân - Ảnh 2.

Theo dõi chị trên mạng xã hội, được biết đỗ trúc ly đang là môt nhà đào tạo kỹ năng cho chi em phụ nữ. chị mong muốn mang những điều mà mình đã lĩnh hội được giúp phụ nữ chiến thắng được bản thân mình, trở nên thành công và hạnh phúc hơn.

Doanh nhân Đỗ Trúc Ly và hành trình chinh phục bản thân - Ảnh 3.

Chị mong muốn, là phụ nữ chúng ta đừng trông chờ hạnh phúc đến từ một ai khác, mà tự bản thân mỗi người hãy làm cho mình hạnh phúc. phải làm cho mình đẹp hơn, sức khoẻ thật tốt để làm điều mình thích, trau dồi và nâng cao kiến thức để thành công, rèn luyện cho bản thân một khả năng thích ứng tốt nhất như thế bạn sẽ luôn toả sáng ở bất kỳ đâu.

Giúp phụ nữ hạnh phúc hơn chính là lý tưởng của trúc ly. bởi chỉ có người trãi qua mới biết được hành trình đi đến thành công và hạnh phúc tuyệt diệu biết nhường nào.

Doanh nhân Đỗ Trúc Ly và hành trình chinh phục bản thân - Ảnh 4.

Miss Photo Trúc Ly trong vai trò vedette tại 1010 năm Thăng Long Hà Nội

Làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp và sức khỏe nên Trúc Ly rất chú trọng đến việc chăm sóc chính mình, để trở thành minh chứng cho những sản phẩm mình kinh doanh và phân phối. Với chị uy tín là chính bạn phải dùng sản phẩm bạn cũng cấp ra thị trường.

Chắc chắn các bạn sẽ không khỏi ngac nhiên khi tiếp xúc với chị, bởi khí chất, thần thái vô cùng tự tin và bản lĩnh, cùng với vẻ đẹp vượt thời gian ngày càng trở nên sắc sảo. Đỗ Trúc Ly - hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, năng động, thành công và hạnh phúc.

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/doanh-nhan-do-truc-ly-va-hanh-trinh-chinh-phuc-ban-than-20201119172212407.chn)

Tin cùng nội dung

  • Từ những ngày đầu khi chứng kiến cảnh các bệnh nhi không đủ dinh dưỡng phải chống chọi với bệnh tật cho đến gần 20 năm sau, khi đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường sữaViệt Nam, NutiFood vẫn kiên trì với sứ mệnh nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt. Sự ra đời mới đây của dòng sản phẩm Kim Cương chính là bước tiến vượt bậc giúp NutiFood tiến gần hơn đến sứ mệnh đó.
  • Làm thế nào để con khỏe mạnh, phát triển tối ưu chính là nỗi lo của mọi người mẹ. Chính vì thế, “cuộc chiến” không hồi kết của mẹ nhằm bảo vệ con trong bộ tranh của Kawachan đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bà mẹ.
  • Sau 2 ngày ghé thăm resort bò sữa Tây Ninh và Nhà máy sữa Vinamilk Bình Dương, tận mục sở thị dây chuyền sản xuất cũng như hành trình kỳ công cho ra đời những hộp sữa học đường chất lượng và giàu dinh dưỡng, diễn viên Mạnh Trường mong sẽ có nhiều hơn nữa trẻ em khắp cả nước được thụ hưởng chương trình sữa học đường.
  • Mỗi ngày trôi qua tôi đều cảm thấy cuộc sống của mình thật cô đơn và không có những người bạn thật sự thấu hiểu.
  • Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đặt tham vọng sẽ là quốc gia Hồi giáo đầu tiên chinh phục sao Hỏa trong cuộc chạy đua với các cường quốc vũ trụ.
  • Iran vừa phóng thử tên lửa Sumar có tầm bắn 2.000-3.000 km, sau vụ thử tên lửa đạn đạo gây tranh cãi hồi đầu tuần.
  • Trong khi đàn ông có thể khoe khoang với bạn bè về khả năng của mình, nhưng khi được hỏi rằng họ mong muốn gì về phụ nữ thì họ lại kín tiếng.
  • Là một BS phẫu thuật, dù rằng đã nỗ lực hết sức, nhưng rất nhiều lần tôi đành phải ngậm ngùi đặt dao xuống, bất lực nhìn người bệnh quằn quại trong đau đớn chỉ vì BN suy gan nặng. Thật đáng buồn là tất cả các trường hợp tôi gặp đều có cùng một nguyên nhân: bia và rượu.
  • Tự yêu bản thân là một loại bệnh tâm lí mới của con người hiện đại. Vậy bệnh tự yêu bản thân là gì và làm thế nào để nhận biết những người mắc bệnh tự yêu bản thân.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY