Tâm sự hôm nay

Cô đơn giữa dòng đời vì bản thân là người sống nội tâm

Mỗi ngày trôi qua tôi đều cảm thấy cuộc sống của mình thật cô đơn và không có những người bạn thật sự thấu hiểu.
Tôi đọc và tìm hiểu trên internet thì nhận thấy mình là người sống nội tâm. Ít nói nhưng không có nghĩa tôi sợ đám đông và nhút nhát như mọi người vẫn nghĩ, chỉ là tôi cảm thấy bản thân không thích nói nhiều. Tôi thích lắng nghe và hành động hơn là chỉ biết nói. Tôi thích nghe nhạc trầm lặng và cả những nhạc vui vẻ, thích không gian riêng tư và không thích bị làm phiền.

Tôi không nói bản thân tài giỏi nhưng cảm thấy mình có khả năng quan sát và cách nhìn người. Có thể vì nhìn thấy quá rõ bản chất của họ nên tôi không có một người bạn thân vì họ nghĩ tôi là người chán nản và không năng động. Tôi đọc trên mạng thấy nhiều người thường ca tụng những người hướng ngoại và cho rằng tính cách nội tâm là xấu. Tuy nhiên tôi không thất vọng về bản thân mình và không muốn thay đổi con người thật. Tôi chỉ cảm thấy buồn và cô đơn giữa cuộc đời này, tìm kiếm một người thấu hiểu thật là khó khăn với tôi. Tôi buồn lắm!

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/co-don-giua-dong-doi-vi-ban-than-la-nguoi-song-noi-tam-3566262.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY