Trên danh nghĩa Tổng Giám đốc công ty truyền thông thương hiệu VBC, Thụy Oanh đã trực tiếp mua khẩu trang và nước sát khuẩn để phát miễn phí cho mọi người. Không những vậy, nữ doanh nhân còn kêu gọi bạn bè, các mạnh thường quân ủng hộ cho bà con Sơn Lôi (Vĩnh Phúc) và ở nhiều nơi khác những vật dụng phòng như khẩu trang, đồ bảo hộ ý tế, nước diệt khuẩn, máy ozone diệt khuẩn…
Ngoài ra, là Đại sứ thương hiệu mật ong Honeco, Thụy Oanh hiểu được lợi ích của mật ong trong việc nâng cao sức đề kháng. Trên trang Facebook cá nhân, Thụy Oanh có nhiều bài chia sẻ cách dùng mật ong để tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe, cùng với đó hàng triệu bảo hiểm Covid – 19 có giá trị chi trả lên đến 50 triệu đồng được gửi đến khách hàng sử dụng Tacumin và mật ong bánh tổ Honeco.
Những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của Đại sứ Honeco nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía mạng. Ở bất cứ vai trò nào, Thụy Oanh cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và không quên đóng góp cho cộng đồng.
Chủ đề liên quan:
baoquocte chống dịch chống dịch covid chung tay cộng đồng Covid 19 cuộc chiến cuộc chiến chống dịch dịch covid Nguyễn trong cuộc chiến virus corona