Ẩm thực hôm nay

Đổi gió với tiệc sinh nhật tại “xứ sở thần tiên” mát xanh

Tổ chức sinh nhật ở đâu để có một không gian cực rộng cho trẻ con vui đùa, người lớn thư thái? Giữa vô vàn các nhà hàng thì Hobby Restaurant tại Thiên đường Bảo Sơn là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Nhà hàng hobby với thiết kế đặc biệt, tọa lạc trong khu phim trường đẹp như cổ tích cùng những chương trình tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói sẽ là địa điểm “đổi gió” tuyệt vời cho mọi gia đình.

doi gio voi tiec sinh nhat tai “xu so than tien” mat xanh - 1

Sinh nhật là một ngày quan trọng đối với mỗi người, đó không chỉ là dịp để nhận những lời chúc tụng, những món quà ý nghĩa mà còn là cơ hội để được quây quần đông đủ bên người thân, bạn bè. khi những bữa tiệc sinh nhật tại nhà hay không gian quán quen đã quá nhàm chán thì tìm kiếm một địa chỉ mới lạ thường được ưu tiên hàng đầu.

Nhà hàng Hobby - Công viên Thiên đường Bảo Sơn là một trong những địa điểm thu hút đông đảo thực khách thời gian gần đây. Ngoài dịch vụ ẩm thực, nhà hàng còn là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện như sinh nhật, thôi nôi, họp lớp, liên hoan, teambuilding,...

Không gian đặc biệt giữa những Kỳ quan thế giới

doi gio voi tiec sinh nhat tai “xu so than tien” mat xanh - 2

Sở hữu thiết kế đặc biệt mô phỏng ngôi làng người lùn Newzealand, Hobby nổi bật với mái lá cổ kính và những ô cửa gỗ màu trầm sang trọng. Không gian bên trong ấm cúng, tinh tế có sức chứa khoảng 300 người. Từ những bữa tiệc gia đình nho nhỏ với 4 phòng VIP riêng tư đến không gian rộng lớn cho các bữa tiệc đông người, Hobby đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tiệc tùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa mát lạnh.

Bên ngoài nhà hàng là khu phim trường thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, hội tụ hàng loạt điểm check-in nổi tiếng thế giới như làng hoa beurvon nước pháp, đền taj mahal ấn độ, nhà trên cây mexico,... bạn có thể thỏa sức dạo chơi, hít thở không khí trong lành vùng ngoại ô trước khi vào nhà hàng. đặc biệt, một bữa tiệc sinh nhật ngoài trời tại khu sân vườn trong phim trường cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

doi gio voi tiec sinh nhat tai “xu so than tien” mat xanh - 3

Ngôi làng Hobbit nửa chìm dưới lòng đất, ẩn dưới thảm cỏ xanh mượt, tô điểm bằng những ô cửa gỗ màu sắc chính là điểm sống ảo không thể bỏ qua.

doi gio voi tiec sinh nhat tai “xu so than tien” mat xanh - 4

Các món “danh bất hư truyền” của Hobby có thể kể đến như lẩu chim kê trứng, lẩu chim câu, lẩu bạch tuộc Jamkun, vịt trời hấp xôi, gà tiềm vị bắc,... Tất tần tật những nguyên liệu hảo hạng trên rừng, dưới biển đều được chế biến công phu theo công thức đặc biệt, tạo nên hương vi thơm ngon khó cưỡng.

Tiệc sinh nhật lung linh - đầy ắp tiếng cười trong không gian cổ tích

Tổ chức sinh nhật tại hobby, bạn sẽ chẳng phải đau đầu suy nghĩ trang trí ra sao, tổ chức thế nào vì mọi dịch vụ hobby đều sẵn sàng phục vụ. từ phông sinh nhật, bàn tiệc thơm ngon đến những dịch vụ khác như mc, chú hề vui vặn bóng, âm nhạc.... tất cả đều được chuẩn bị chu đáo theo yêu cầu của khách hàng.

doi gio voi tiec sinh nhat tai “xu so than tien” mat xanh - 5

Mc, chú hề vặn bóng sẽ là những nhân vật giúp bữa tiệc sinh nhật thêm náo nhiệt và hấp dẫn. các bạn nhỏ sẽ mê tít và không thể rời mắt trước trang phục rực rỡ hay màn biến hóa điệu nghệ của chú hề trên những quả bóng bay quen thuộc.

doi gio voi tiec sinh nhat tai “xu so than tien” mat xanh - 6

Giây phút được mong chờ nhất chính là khi giai điệu quen thuộc “Happy birthday to you” vang lên, cả không gian sẽ tràn ngập tiếng hát chúc mừng sinh nhật, và cùng gửi đến chủ nhân bữa tiệc những lời chúc ý nghĩa nhất.

doi gio voi tiec sinh nhat tai “xu so than tien” mat xanh - 7

Nhà hàng Hobby với không gian trong và bên ngoài phim trường siêu rộng, các bạn nhỏ có thể thoải mái chạy nhảy vui đùa, hòa mình vào cây cỏ. Được tận mắt chiêm ngưỡng những kỳ quan thế giới vốn chỉ nhìn thấy trên phim ảnh, điều mà không có nhà hàng nào trong nội thành có được.

Đặc biệt, chỉ cần đặt tiệc sinh nhật, khách hàng sẽ được giảm ngay 15% tổng hóa đơn, áp dụng trước và sau sinh nhật 3 ngày. không chỉ vậy, khách hàng còn được tặng món khai vị đặc biệt, tặng voucher trị giá 50.000 đồng mua vé vui chơi công viên thiên đường bảo sơn và miễn phí phông trang trí theo chủ đề vô cùng hấp dẫn.

SIÊU BÃO ƯU ĐÃI TỪ NHÀ HÀNG HOBBY

❋ Giảm 10% tổng hóa đơn trưa và tối trong tuần

- Tặng voucher 50.000 đồng mua vé vào công viên Thiên đường Bảo Sơn, tặng lũy tiến không giới hạn cho hóa đơn từ 1 triệu đồng

- Tặng voucher 100.000 đồng mua vé vào công viên Thiên đường Bảo Sơn khi check-in địa điểm Nhà hàng Hobby

- Áp dụng hết ngày 31/10/2019

❋ Hobby Day

- Giảm 20% tổng hóa đơn khi đặt bàn buổi tối

- Áp dụng vào thứ 2 đầu tiên của tháng

❋ Happy Wednesday

- Giảm 20% tất cả các món lẩu

- Áp dụng vào thứ 4 hàng tuần

❋ Giảm 15% tổng hóa đơn cho khách hàng có sinh nhật

(Áp dụng trước và sau sinh nhật 3 ngày, không áp dụng với các CTKM khác)

Đặt bàn trước và xem chi tiết các chương trình khuyến mãi tại:

Nhà hàng Hobby - Công viên Thiên đường Bảo Sơn

Hương vị Việt giữa những kỳ quan

Fanpage: https://www.facebook.com/HobbyRestaurant/

Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà NộiHotline: 08.6226.1226

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc-am-thuc/doi-gio-voi-tiec-sinh-nhat-tai-xu-so-than-tien-mat-xanh-c297a406158.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY