Sức khỏe hôm nay

Ý tưởng tiệc sinh nhật cổ tích cho bé yêu

Bạn có thể trang hoàng không gian bữa tiệc sinh nhật mang đậm màu sắc cổ tích cho bé yêu của bạn, từ bánh gatô công chúa, siêu nhân, Nemo,...
Bánh gatô là thứ không thể thiếu được trong các bữa tiệc sinh nhật. Thay cho những chiếc bánh truyền thống, bạn có thể làm những chiếc bánh sinh động, khơi gợi trí tưởng tượng và mở ra thế giới cổ tích cho bé.

Nếu bạn muốn làm một chiếc bánh công chúa xinh đẹp cho thiên thần nhỏ bé của bạn nhân ngày sinh nhật, không khó nếu như bạn được xem toàn bộ công đoạn làm bánh.

Đầu tiên hãy hỏi bé gái của bạn xem bé thích nàng công chúa nào. Có rất nhiều nàng công chúa đáng yêu để bé có thể chọn: Nàng Bạch Tuyết, Nàng công chúa ngủ trong rừng, nàng tiên cá Ariel, cô bé lọ lem Cindrella, công chúa Belle, Jasmine (công chúa trong chuyện Cây đèn thần), Pocahontas, Rapunzel (nàng công chúa tóc dài sống trên ngọn tháp, bím tóc nàng được dùng làm thang để xuống đất), và Tiana (bước ra từ câu chuyện Nàng công chúa và con ếch)

Sau khi bé đã chọn cho mình một nàng công chúa rồi, bạn hãy mua hay mượn một nàng công chúa phù hợp với lựa chọn của bé.

Nếu bạn tự làm, bạn chỉ cần mua đế bánh có sẵn và kem đông lạnh tại siêu thị, đục lỗ ở giữa, rồi cho nàng công chúa vào và phủ kem trang trí lên trên. Hãy xem video trên để biết cách làm nhé!

Tương tự, bạn cũng có thể giúp bé bước vào thế giới hoạt hình vua sư tử, dùng bóng bay trang trí không gian phòng tiệc sinh nhật, không gian Nemo, bánh siêu nhân cho các bé trai. Bạn cũng có thể cho các bé cải trang thành con thú hay mặc các bộ đồ ngộ nghĩnh dễ thương cho ngày quan trọng trong đời này.

LiLy (theo Embracing Home)
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-y-tuong-tiec-sinh-nhat-co-tich-cho-be-yeu-7939.html)

Chủ đề liên quan:

bé yêu cổ tích tiệc sinh nhật

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY