Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Đối tượng dùng Đông dược để chống hồi hộp?

Xin hỏi bác sĩ, Đông dược chống hồi hộp và ổn định nhịp tim thường được sử dụng cho nhóm đối tượng nào vậy ạ? Cảm ơn bác sĩ.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

BS Lương Lễ Hoàng trả lời:

Chào bạn,

Khi người ta nói đến thứ Thu*c có công dụng trợ tim thì thường hết 9 trên 10 người sẽ suy nghĩ bệnh tim nào đây. Khi nhìn dưới góc nhìn tượng hình và đồng thời toàn diện hơn với quan điểm vừa y học vừa triết học của Đông y thì người ta không chữa bệnh tim với những thành phẩm bằng cây cỏ, hoạt chất sinh học không mà thường chữa bệnh của tâm chứ không chỉ có tim. Con đường từ tâm đến tim thường một chiều mà không phải dài đâu. Tâm mà không xong thì sớm muộn cũng có bệnh tim.

Do đó, tôi sẽ sử dụng những thành phẩm có hoạt chất liên quan đến chữ tâm, chẳng hạn như Ninh Tâm Vương, không phải chủ ý chỉ đợi bệnh tim mới chữa mà tâm đây có nghĩa là có giấc ngủ yên bình, làm sao để đừng để cảnh khổ vì cảm giác hồi hộp, thấy sức khỏe trái tim và gia chủ tương đồng với nhau. Như vậy, những thành phẩm Đông y được xác minh qua khoa học như Ninh Tâm Vương được chỉ định rất rộng, từ người có thể đến vì hội chứng tiền mãn kinh, mãn dục nam, stress đến điều trị bệnh mãn tính...

Để cho tâm bình yên người ta có thể sử dụng những cây Thu*c trong Đông y đặt tên là Ninh Tâm, không chỉ có trợ tim mà Tâm ở phạm trù rộng hơn về tâm lý, thần kinh, tuần hoàn, chữ Ninh là giữ trong mức độ cân đối, quân bình mà làm sao người ta có thể sống chung với nhau một cách thoải mái.

Trân trọng!

AloBacsi.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/doi-tuong-dung-dong-duoc-de-chong-hoi-hop-n407444.html)

Tin cùng nội dung