Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Tôi đã thoát khỏi bệnh hen phế quản như thế!

Bệnh hen phế quản là bệnh mạn tính phổ biến trên thế giới. Hen thường tiến triển từng đợt cấp,
hen phế quản">bệnh hen phế quản là bệnh mãn tính phổ biến trên thế giới. Hen thường tiến triển từng đợt cấp, sau mỗi đợt bệnh diễn biến nặng hơn và nguy hiểm hơn là suy giảm nghiêm trọng chất lượng sống. Sau 20 năm chiến đấu với căn bệnh này, ông Lê Văn Hùng ở Bắc Giang đã tìm được cách chữa trị cho mình.

Cách đây 2 năm, ông Hùng vẫn thường bị những cơn hen phế quản cấp tính hành hạ. Nhưng hiện nay, có khách đến chơi, ông đã có thể xăm xắn chạy ngược chạy xuôi cùng bà nhà lo bữa cơm tiếp đãi khách – việc mà trước đây là vô cùng khó khăn với một bệnh nhân hen bậc 4, mạn tính lâu năm như ông.

Ông kể, cuộc sống của gia đình ông trước đây khó khăn, bị hen từ ngoài 30 tuổi nhưng mải lo làm ăn kinh tế nên ông cũng không để ý nhiều đến sức khỏe, cứ mua Thu*c giãn phế quản về uống, thấy đỡ thì thôi. Đến khi gần 50 tuổi, bệnh chuyển nặng, lại thêm chân tay run, tim đập hồi hộp, ông boăn khoăn không biết có phải tác dụng phụ của Thu*c giãn phế quản vẫn hay dùng không. Nhiều lần phải nhập viện cấp cứu, sức khỏe của ông theo đó mà tụt dốc, ông không bê vác hay gắng sức làm việc gì nặng được, chỉ loanh quanh trông nhà cho các con, sau có cháu thì trông cháu.

Tưởng những thế là yên, ai ngờ, bệnh ngày một nặng lên, hễ thời tiết thay đổi là ông thức cả đêm vì nặng ngực, khó thở, bế cháu cũng không bế được. Lại thêm bệnh cao huyết áp, nỗi lo của gia đình vì thế mà tăng lên. Ngoài dùng Thu*c Tây cắt cơn hen, ở đâu mách có phương Thu*c hay, chữa trị hiệu quả, gia đình đều tìm đến với hi vọng có thể cải thiện sức khỏe cho ông. Nhưng qua hàng chục bài Thu*c Đông – Tây y có cả mà tình trạng bệnh của ông không hề được cải thiện.

Tình cờ ông đọc được thông tin về Thu*c hen thảo dược của một công ty có tiếng về Đông dược trên một tờ báo uy tín, ông ra hiệu Thu*c hỏi thăm để được tư vấn về cách dùng.

Hai tháng sau khi dùng Thu*c hen thảo dược, ông thấy cơn thưa dần, ho giảm, đặc biệt là những cơn hen 2 – 3h sáng giảm rõ rệt, ông ngủ ngon giấc hơn. Biết bệnh tình của mình mãn tính, lại ở mức độ nặng nên ông kiên trì dùng thêm một đợt khoảng 2 tháng nữa. Từ khi dùng Thu*c hen thảo dược, ngày nào ông cũng ghi lại trên lịch xem cơn hen có bớt không, mỗi lần lên cơn hen ông lại tích dấu đỏ, khi hết 4 tháng dùng Thu*c cũng là lúc cuốn lịch trên tường không còn xuất hiện một dấu tích nào.

“Sau hai năm, giờ tôi vẫn không thể tin rằng giờ đây mình lại có thể tập thể dục, giúp bà nhà chăm nom nhà cửa, vui đùa cùng các cháu…Ơn trời, cuộc sống trước đây của tôi đã trở lại” – Ông nói với niềm hạnh phúc tràn đầy trên khóe mắt.

CÔNG DỤNG:

Điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Phòng cơn hen tái phát.

THÀNH PHẦN:

Ma hoàng... 20g; Tế tân... 6g; Bán hạ... 30g; Cam thảo... 20g; Ngũ vị tử... 20g; Can khương... 20g; Hạnh nhân... 20g; Bối mẫu... 20g; Trần bì... 20g; Tỳ bà diệp... 20g; Đường kính, tá dược vừa đủ…250ml.

CÁCH DÙNG VÀ LIỀU DÙNG: (Xem hướng dẫn sử dụng)

- Đợt điều trị từ 8 đến 10 tuần.

- Bệnh nặng có thể dùng 2- 3 đợt.

ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 0944 678 751 – 1900 54 54 34

Công ty Đông Dược Phúc Hưng

96-98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội

www.benhhen.vn

Số phiếu tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo Thu*c của Cục Quản lý dược 1163/12/QLD-TT, ngày 18 tháng 10 năm 2012.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-toi-da-thoat-khoi-benh-hen-phe-quan-nhu-the-14219.html)

Tin cùng nội dung

  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đến bệnh viện khi có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Viêm tiểu phế quản là một bệnh nhiễm trùng hô hấp cấp phổ biến ở trẻ nhũ nhi và trẻ nhỏ. Viêm tiểu phế quản gây tắc nghẽn các đường dẫn khí nhỏ ở phổi
  • Viêm tiểu phế quản là bệnh về đường hô hấp rất phổ biến ở trẻ nhỏ. Một trong các triệu chứng của bệnh viêm tiểu phế quản là tình trạng khó thở.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY