Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đón hè tại gia, Nestlé giúp trẻ vui khỏe hơn bằng nếp ăn lành mạnh

Nestlé tự hào đồng hành cùng gia đình Việt trong hành trình Cho trẻ vui khỏe hơn bằng những bữa ăn ngon và chứa đựng nhiều dinh dưỡng.

Một cuộc sống lành mạnh cho con cùng gia đình luôn bắt nguồn từ những bữa ăn có hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và được duy trì đều đặn, đặc biệt trong những ngày phải sinh hoạt tại nhà liên tục như hiện nay. hiểu rõ điều này, nestlé mang đến những sản phẩm hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe với nhiều ưu đãi thông qua "đại tiệc nestlé - săn quà 100 triệu" từ 15/6 đến hết 17/6. ngoài ra, chương trình còn mang đến cơn lốc giảm giá tới 45%, hàng nghìn voucher cực hot cùng loạt quà tặng siêu giá trị, cổ vũ bố mẹ việt tạo nếp ăn lành mạnh để vui khỏe cùng con.

Bữa sáng lành mạnh với ngũ cốc Koko Krunch

Bữa sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe lâu dài của con trẻ. Lựa chọn ngũ cốc Koko Krunch với hàm lượng dinh dưỡng tối ưu,giúp trẻ có thể ăn ngon mà không nhàm chán, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa đảm bảo trẻ nạp đủ các vi chất thiết yếu cho hoạt động hàng ngày.

Sở hữu ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch với hình gấu ngộ nghĩnh giá chỉ còn 85.000 đồng và được tặng kèm 1 tập tô màu thần kỳ siêu thú vị.

Ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch ít chất béo và rất giàu chất xơ nhờ vào thành phần ngũ cốc nguyên cám, mang đến bữa sáng nhẹ nhàng nhưng vẫn giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất….Miếng ngũ cốc có đặc trưng giòn ngọt thơm ngon, đa dạng hương vị, mang đến cho trẻ bữa sáng ngon miệng và thú vị. Đặc biệt, mỗi khẩu phần ngũ cốc Koko Krunch sẽ cung cấp 17% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám khuyến nghị hàng ngày cho trẻ.

Sữa nước Milo duy trì năng lượng cho cả ngày dài

Là thương hiệu sữa tên tuổi lâu năm và được nhiều bố mẹ Việt tin tưởng, Milo duy trì được vị thế nhờ giữ được hương vị thơm ngon hòa quyện giữa sữa, cacao, lúa mạch và đảm bảo chất lượng dinh dưỡng đi kèm.

Sở hữu thùng 48 hộp sữa Milo với giá chỉ còn 350.000 đồng trong hôm nay.

Sữa lúa mạch Milo cung cấp năng lượng dồi dào cho trẻ nhờ công thức ACTIV-GO chiết xuất từ mầm lúa mạch cùng tổ hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sản phẩm được chứng nhận giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng và cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết mỗi ngày, trở thành lựa chọn không thể thiếu cho thực đơn "năng lượng" dành cho nhà vô địch của mẹ.

Thêm vị đậm đà cho bữa ăn gia đình bằng Maggi

Để chăm con tốt và đảm bảo sức khỏe cho cả nhà thì không gì tốt hơn những bữa cơm nhà được tạo ra bằng sự khéo léo và tình yêu thương của mẹ. Góp mặt trong những món ăn tràn đầy sự quan tâm đó là combo gia vị đậm đà của Maggi.

Mua Combo Maggi: nước tương đậu nành đậm đặc + hạt nêm nấm hương + nước mắm hảo hạng + dầu hào có giá chỉ 180.000 đồng và được tặng kèm một thố thủy tinh 1.8L.

Với combo gia vị đầy đủ, mẹ không còn rơi vào tình cảnh "quên trước quên sau", luôn có đủ gia vị cần thiết để yên tâm tạo ra các món ăn ngon cho cả nhà. Hạt nêm nấm hương cho món ăn thanh ngọt, nước tương Maggi giúp các món chấm thêm đậm vị, dầu hào Maggi làm món xào thăng hoa và nước mắm tạo hương vị thơm ngon khó cưỡng cho bữa ăn.

Tráng miệng dinh dưỡng với sữa chua tổ yến Nestlé Yogu

Kết thúc bữa ăn bằng sữa chua tổ yến Nestlé Yogu là một cách để bổ sung các lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa làm việc trơn tru, kích thích quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể của bé và cả nhà một cách tích cực.

Sở hữu thùng 48 hộp sữa chua tổ yến Nestlé Yogu với giá 330.000 đồng và được nhận thẻ cào trúng thưởng quà tặng hấp dẫn.

Sản phẩm chiếm được nhiều cảm tình của nhiều bà nội trợ nhờ chứa tổ yến và 5 loại vitamin cùng khoáng chất thiết yếu bao gồm Canxi, Kẽm, Chất Xơ, Vitamin C, D giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng, giúp trẻ mạnh khỏe để luôn sẵn sàng trước mọi thử thách.

Thông tin ưu đãi:

Tham gia "Đại tiệc Nestlé - Săn quà 100 triệu" từ ngày 14/6 đến ngày 17/6 để có cơ hội mua về các sản phẩm chính hãng giảm đến 45% đi kèm nhiều quà tặng 0 đồng hấp dẫn như đồ chơi Lego; Nước xả vải Downy; Bánh AFC; KoKo Krunch; Cosy; Oreo; Viên sủi Berocca. Cùng chính sách freeship đến 70.000 đồng cực đã và loạt voucher hot giảm đến 40.000 đồng trong các khung giờ vàng.

Đặc biệt, người dùng không thể bỏ qua cơ hội nhận về quà tặng may mắn "cực khủng" như: Tủ lạnh hai cửa Samsung; Máy lọc không khí Samsung; Nồi cơm điện tử Tefal; Máy xay sinh tố Tefal; Bình đun siêu tốc Tefal cho các đơn hàng cao nhất, nhì, ba trong ngày hội siêu thương hiệu cực hot này của Nestlé trên Shopee.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/don-he-tai-gia-nestle-giup-tre-vui-khoe-hon-bang-nep-an-lanh-manh-20210615064818839.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY