Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đồng hành cùng chương trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi COVID-19”

Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam đóng góp 3,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng tăng cường đề kháng cho các y bác sĩ, chiến sĩ, giáo viên, công nhân, trẻ em, người cao tuổi, người bệnh và những hoàn cảnh khó khăn khác để chung tay đẩy lùi COVID - 19.

Trong đại dịch, không có ai bị bỏ lại

Trong thời điểm đại dịch xảy ra là lúc chúng ta cần chung tay để cùng nhau vượt qua những khó khăn. Tập thể hơn 5,300 nhân viên Nutifood Việt Nam cùng với Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển muốn góp sức kịp thời để đồng hành chia sẻ những vất vả, lo toan đến các nhóm cộng đồng dễ bị tổn thương trong xã hội, để không ai phải bị bỏ lại sau.

Đầu tiên là các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Trong thời điểm khó khăn và nguy hiểm của cả cộng đồng, các y bác sĩ là những người phải đối diện với nhiều khó khăn nguy hiểm hơn cả, vì họ chính là những chiến sĩ ở tuyến đầu. NutiFood mong muốn san sẻ một phần nhỏ sự vất vả này bằng các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khoẻ, tăng đề kháng, hi vọng mang đến sự giúp đỡ đúng lúc và hơn hết là để đội ngũ y tế của chúng ta không phải chiến đấu đơn độc.

Trong công cuộc chiến đấu chống COVID-19, các chiến sĩ biên phòng là lá chắn đầu tiên bảo vệ toàn dân. Mỗi ngày các anh đều bám trụ địa bàn, ngăn chặn những hành vi nhập cảnh trái phép, đồng thời tuyên truyền – hỗ trợ người dân địa phương để cùng chung tay cảnh giác trước những nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh từ bên ngoài. NutiFood muốn phần nào tiếp thêm sức mạnh từ chính những sản phẩm tăng cường sức đề kháng, hi vọng rằng với những món quà này, những vất vả của chiến sĩ biên phòng sẽ phần nào vơi đi.

Các em nhỏ có thể trạng suy dinh dưỡng  và hoàn cảnh khó khăn lại càng dễ bị tổn thương hơn trong đại dịch COVID-19. Bảo vệ các em là điều NutiFood luôn muốn hướng đến, không chỉ giúp các bé tăng cân tăng chiều cao cho các bé hôm nay mà còn là ước mơ giúp các bé có một tiền đề sức khỏe vững vàng để tự do làm điều mình thích trong tương lai.

Bên cạnh đó, còn có những người bệnh, người cao tuổi vốn có sức khoẻ yếu, có những hoàn cảnh gặp khó khăn, neo đơn. Hơn lúc nào hết, ngay chính thời điểm này họ các cần lắm sự giúp đỡ, sẻ chia kịp thời để vơi bớt những nhọc nhằn, lo toan. Chúng tôi luôn muốn ở bên cạnh họ để không ai phải lẻ loi và tin rằng chúng ta sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần lạc quan cho nhau, vượt qua khó khăn này.

Những hoàn cảnh neo đơn ở chùa Lâm Quang quận 8

Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc NutiFood ủng hộ tinh thần người nhà bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai

NutiFood cũng có kế hoạch hỗ trợ những gia đình bị giảm thu nhập như công nhân, tài xế, giáo viên và những địa phương bị ảnh hưởng bởi đại dịch… Tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ tiếp thêm sức mạnh vượt qua khó khăn.

Xây dựng sức mạnh Việt đẩy lùi COVID-19 với 4 giá trị thiết thực

Với mong muốn tạo nên một giải pháp thiết thực và bền vững, thực sự giúp đỡ hiệu quả cho những nhóm cộng đồng, chương trình được xây dựng để tạo nên 4 giá trị:

Giá trị về sức khỏe: Trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng giúp bổ sung dưỡng chất, tăng đề kháng, từ đó thêm khỏe mạnh để cộng tác - làm việc, tự bảo vệ mình tốt hơn trước đại dịch & tăng cơ hội phục hồi sức khoẻ.

Giá trị kinh tế: Đại dịch mang đến sự tổn thương lớn về kinh tế, có nhiều người mất kế sinh nhai, nhiều gia đình lao đao vì giảm thu nhập, thậm chí thiếu tiền sữa cho con… Trước tình hình đó, NutiFood sẽ san sẻ phần nào nổi lo kinh tế và kêu gọi sự chung tay của các doanh nghiệp, cộng đồng để tạo cơ hội nghề nghiệp, hỗ trợ cho những hoàn cảnh này.

Giá trị kiến thức sức khỏe cho cộng đồng: Cái gốc của sức khỏe toàn dân là dinh dưỡng đúng, thói quen sinh hoạt tốt, hiểu biết và phát triển đề kháng cho bản thân cùng gia đình. Các y bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, nhà khoa học của NutiFood sẽ xây dựng những video, bài viết về cách thức tăng đề kháng mà mọi người có thể áp dụng tại nhà. Chương trình có sự tham gia đặc biệt của Chuyên gia / Tổng giám đốc Jöns-Petter Svensson từ viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển.

Giá trị tinh thần đến từ sự chung tay lan tỏa: Chương trình sẽ không thể thành công nếu thiếu sự chung tay lan tỏa của một tập thể lớn hơn. NutiFood mong mỏi lan tỏa sự ấm áp đến tất cả mọi người trong hoàn cảnh khó khăn nhất, vẫn còn rất nhiều ánh sáng, năng lượng từ các doanh nghiệp, đối tác, tổ chức truyền thông, báo chí, các nghệ sĩ và toàn thể cộng đồng vẫn đang miệt mài thắp sáng tạo nên ngọn lửa lớn dập tắt dịch bệnh.

Tăng đề kháng - tạo nên sức mạnh nội lực đẩy lùi COVID-19

Sức khoẻ và sự đồng lòng của người Việt chính là nội lực để chúng ta vươn lên trong khó khăn. NutiFood mong muốn góp phần tăng nội lực . Chính vì vậy, chúng tôi xin được phát động chương trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi COVID - 19" – để tiếp sức, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức dinh dưỡng giúp cộng đồng phần nào tăng cường sức đề kháng và hơn hết là lan tỏa tinh thần lạc quan, niềm tin vào sức mạnh Việt – tay trong tay chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch.

Đây là chiến dịch có giá trị trong hiện tại và cả tương lai. Khi tất cả chúng ta đồng lòng, yêu thương lẫn nhau, tin vào điều tích cực sẽ giúp đất nước vượt qua giai đoạn gian khó lúc này, và còn từng bước xây dựng nền tảng đề kháng vững chắc cho cộng đồng trong tương lai. Cùng chung tay, chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dong-hanh-cung-chuong-trinh-suc-manh-viet-chung-tay-day-lui-covid-19-n178525.html)

Chủ đề liên quan:

Covid 19 nutifood

Tin cùng nội dung

  • Chiều ngày 18/02, Học viện bóng đá NutiFood JMG đã được bác sĩ người Nhật Ryoichi Hatanaka đích thân giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật trị liệu chấn thương bằng cách dán băng y tế. Đây là lần đầu tiên phương pháp này được giới thiệu ở Việt Nam, và Học viện NutiFood JMG là nơi được chọn để hướng dẫn.
  • Hỏi: Bé gái nhà em 6 tuổi rồi, cháu được 20kg, cao 115cm. Cháu ăn uống được nhưng không nhiều. Dù thay đổi món thường xuyên nhưng cháu vẫn rất chậm tăng cân, mấy tháng nay cháu vẫn chưa tăng thêm lạng nào. Cháu ăn ngủ, vui chơi bình thường, em vẫn bổ sung 2 ly sữa công thức mỗi ngày. Em khá lo lắng trước tình trạng đó của con, lo con sẽ bị thiếu dinh dưỡng thấp còi. Xin tư vấn cho em biện pháp cải thiện không ạ?
  • Để con phát triển chiều cao tối ưu, mẹ cần bổ sung đúng và đủ những dưỡng chất cần thiết. Cùng lắng nghe Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về những dưỡng chất vàng giúp phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
  • Ngày 9-8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng tại nơi đóng quân ở quận 7.
  • Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn. Đây là năm thứ Hai liên tiếp sản phẩm Grow Plus của công ty NutiFood nhận được chứng nhận này.
  • Ngày 29/9 , tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi Q1 đã tổ chức hoạt động “Ngày hội người cao tuổi” nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Nhãn hàng Enplus Gold của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 60 triệu đồng tiền mặt và 100 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.
  • Ngày 6/6, tại Nhà hát Bến Thành, NutiFood đã tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Quận 1” do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Nhãn hàng Enplus của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 80 triệu đồng tiền mặt và 160 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em đứng hàng đầu tại nước ta trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém..).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY