Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đồng Nai: Cây gạo ATM nghĩa tình cho bà con nghèo tại phường Bảo Vinh

Bà con nghèo phường Bảo Vinh, thành phố Long Khánh, Đồng Nai vui mừng, phấn khởi khi có thêm cây gạo ATM miễn phí được lắp đặt tại trụ sở UBND phường Bảo Vinh.

Được biết đây là cây gạo ATM miễn phí thứ 2 trên địa bàn thành phố Long Khánh đi vào hoạt động. Cây gạo ATM miễn phí này được UBND phường Bảo Vinh cùng nhóm thiện nguyện Chia sẻ yêu thương (TP.HCM) và các mạnh thường quân tài trợ nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với bà con nghèo trong đại dịch Covid 19.

Bà con đến đăng ký để nhận gạo tại cây gạo ATM phường Bảo Vinh, thành phố Long Khánh, Đồng Nai

Ông Võ Văn Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Bảo Vinh cho biết: “Dịch Covid 19 xảy ra, bà con buôn bán vé số, người lao động nghèo bị mất việc khiến ảnh hưởng đến nguồn thu nhập. Trước đó, UBND phường Bảo Vinh cũng đã trao những phần quà như gạo, mắm muối, dầu ăn (trị giá gần 300 ngàn đồng) để hỗ trợ giải quyết kịp thời. Việc nhóm Chia sẻ yêu thương lắp đặt cây ATM miễn phí như thế này giúp bà con khó khăn có cơm ăn hàng ngày. Tuy không được đủ đầy nhưng cũng đỡ đi phần khó khăn trước mắt”.

Bà con được cán bộ hướng dẫn lấy gạo tận tình, chu đáo

Trên tinh thần “lá lành đùm lá rách” và “không ai bị bỏ lại phía sau”, UBND phường Bảo Vinh cũng hỗ trợ phát miễn phí cho bà con khu vực các xã, phường lân cận như: Xuân Thanh, Xuân Trung, Bảo Quang, Bàu Trâm đều có thể đến nhận cùng khẩu hiệu: “Ai khó khăn thì nhận 1 phần /ngày, hết khó khăn rồi thì nhường lại cho người khác”.

Bà Nguyễn Thị B.L làm nghề bán vé số cho biết, do dịch bệnh nên bà không đi bán vé số được cùng đó là khó khăn với gia đình. Nhận được phần gạo như thế này gia đình chúng tôi bớt đi một phần gánh nặng cơm áo. Chúng tôi vô cùng cảm ơn các cấp lãnh đạo phường Bảo Vinh, các mạnh thường quân đã hỗ trợ gạo cho bà con.

Mỗi người được nhận phần gạo 2kg/ngày

Ngày đầu khai trương, cây gạo ATM đã phát miễn phí 600 phần gạo đến tay người nghèo, mỗi phần trị giá 2kg gạo. Chương trình phát gạo miễn phí phường Bảo Vinh diễn ra với lịch hoạt động: Sáng từ 8h – 10h; chiều từ 14h – 16h. Được biết cây gạo ATM sẽ được phát miễn phí cho bà con từ ngày 22/4 cho đến khi hết dịch bệnh.

Phạm Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/dong-nai-cay-gao-atm-nghia-tinh-cho-ba-con-ngheo-tai-phuong-bao-vinh-69398.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY