Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình khác động viên MC Diệu Linh kiên cường chiến đấu với bệnh ung thư máu

Thông tin MC Diệu Linh đang chiến đấu với căn bệnh máu trắng giai đoạn 4 khiến nhiều đồng nghiệp của cô không khỏi bất ngờ.

Thông tin mc diệu linh đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư máu giai đoạn 4 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. diệu linh là mc xinh đẹp, giỏi giang được khán giả yêu mến thông qua chương trình bản tin thể thao - vtvcab và nhiều chương trình khác. được biết, cô đã kiên trì chiến đấu với bệnh tật được 2 năm.

MC Diệu Linh đang chiến đấu với căn bệnh ung thư máu

Vì không muốn nhiều người lo lắng nên diệu linh vẫn nỗ lực, chăm chỉ đi làm và lên sóng như bình thường. gần đây khi bệnh trở nặng và phải nghỉ việc để nhập viện điều trị, cô mới chia sẻ nhiều hơn về tình hình của mình khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trên facebook, rất nhiều đồng nghiệp của diệu linh ở vtv và các đài cô từng cộng tác như vtc3, qpvn, hn1 đã gửi lời động viên và chúc nữ mc sớm chiến thắng bệnh tật. nhiều nghệ sỹ từng làm việc và yêu mến diệu linh như ca sĩ minh quân, yanbi, bảo trâm cũng chúc diệu linh giữ vững tinh thần và kiên trì chữa bệnh.

Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình khác động viên MC Diệu Linh kiên cường chiến đấu với bệnh ung thư máu - Ảnh 2.

Ca sĩ Yanbi và ca sĩ Minh Quân động viên Diệu Linh

Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình khác động viên MC Diệu Linh kiên cường chiến đấu với bệnh ung thư máu - Ảnh 3.

Đồng nghiệp ở VTV và kênh QPVN chúc Diệu Linh sớm khoẻ

Đồng nghiệp ở VTV và các đài truyền hình khác động viên MC Diệu Linh kiên cường chiến đấu với bệnh ung thư máu - Ảnh 4.

MC Trần Thanh Tùng của VTV động viên Diệu Linh mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật

Được biết, diệu linh đã từng hóa trị, trải qua 6 lần dùng Thu*c nhắm đích. hiện tại, loại Thu*c cô của mỹ mà cô hay dùng đang bị mất tác dụng nên có thể sắp tới, nữ mc phải ghép tuỷ.

Diệu Linh nhận được nhiều lời động viên từ đồng nghiệp.

Theo Tổ quốc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dong-nghiep-o-vtv-va-cac-dai-truyen-hinh-khac-dong-vien-mc-dieu-linh-kien-cuong-chien-dau-voi-benh-ung-thu-mau-20200528104011927.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư vùng đầu – cổ thường bắt nguồn từ lớp tế bào gai nằm lót trong bề mặt ẩm ướt ở vùng đầu cổ (ví dụ như trong miệng, mũi, họng), và thường phát triển thành ung thư biểu mô tế bào gai. Ung thư vùng đầu – cổ cũng có thể bắt nguồn từ các tuyến nước bọt, nhưng tương đối ít gặp. Các tuyến nước bọt chứa nhiều loại tế bào có thể ung thư hóa, vì vậy có nhiều dạng ung thư tuyến nước bọt khác nhau.
  • Khói Thuốc lá gây hại cho cả người hút lẫn không hút Thuốc.
  • Niềm vui và nụ cười nở nhiều hơn trên môi những bệnh nhi ung thư của viện Nhi Trung ương khi được nhận quà Tết từ tay Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chiều ngày 6/2.
  • 2 công ty dược phẩm phải trả tới 6 tỉ USD do những cáo buộc che giấu nguy cơ gây ung thư bàng quang của Thuốc Actos
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY