Giáo án hôm nay

Đốt mỡ bụng cấp tốc với bài tập bụng #10 Side Leg Lifts Right

Bài tập bụng Side Leg Lifts Right hướng dẫn bạn nữ và nam làm sao để đốt cháy vùng mỡ 2 bên tốt nhất. Tập luyện chăm chỉ để có vòng eo thon thôi nào.
Bạn đã sẵn sàng có ngay vòng eo thon gọn cực chuẩn chưa? Bạn có muốn làm đề tài hot mà ai cũng bàn tán sôi nổi mỗi khi đi ngang không? Bạn có muốn tự tin diện các bộ bikini hay crop-top hay các chiếc váy ôm bó sát để khoe vòng eo con kiến, thon mà săn chắc như các cô nàng hotgirl hay người mẫu thường khoe trên các tạp chí không? Điều này không khó khi đã có Side Leg Lifts Right, giúp bạn nhanh chóng đạt được điều mình mong muốn.

Đây là biến thể bên phải của bài tập bụng #9 Side Leg Lifts Left. Tuy nhìn khá dễ dàng, nhưng thật sự để thực hiện động tác này, bạn cần phải tối đa hóa sức mạnh cơ bụng rất nhiều, để giữ hai chân luôn nâng lên và hạ xuống đúng nhịp. Ngoài ra, còn phải lặp lại rất nhiều lần nữa. Hãy cố gắng chăm chỉ thì bạn sẽ nhanh chóng có bụng đẹp, tương tự như khi áp dụng các bài tập bụng số 11 cho nữ cực tốt mà hầu hết các bạn gái đều yêu thích!

Hướng dẫn cách giảm béo bụng cho nữ và nam hiệu quả với SIDE LEG LIFTS RIGHT

    Lần lặp: 20
Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #11 Tabletop Crunch Twist nhé!

Giờ thì còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay bài tập giúp giảm béo bụng này và tận hướng thành quả chỉ sau 1 tháng.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-bung-10-side-leg-lifts-right/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY