Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Dự báo con đường tình duyên của 12 cung Hoàng đạo trong tháng 2: Người trúng tiếng sét ái tình, người đưa ra quyết định lớn

Chuyện tình cảm của 12 cung Hoàng đạo trong tháng 2 này có nhiều thay đổi, hãy xem chiêm tinh nói gì về tình yêu của bạn nhé!

Bạch Dương hãy chăm chút hơn cho bản thân


Kim Ngưu cẩn thận trong lời ăn tiếng nói



Song Tử sẽ được bạn bè ra sức mai mối, kết duyên



Cự Giải có động lực hơn trong cuộc sống nhờ nửa kia



Sư Tử dễ trúng "tiếng sét ái tình"



Xử Nữ không có hứng thú hẹn hò



Thiên Bình cần mở rộng lòng mình hơn



Bọ Cạp đi đến đâu cũng thu hút người khác giới



Chuyện tình yêu của Nhân Mã vô cùng bình yên trong tháng này



Ma Kết có ít sự lựa chọn



Vận đào hoa của Bảo Bình vượng phát



Song Ngư đưa ra những quyết định trọng đại

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-bao-con-duong-tinh-duyen-cua-12-cung-hoang-dao-trong-thang-2-nguoi-trung-tieng-set-ai-tinh-nguoi-dua-ra-quyet-dinh-lon-2020020713073468.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cho dù ban ngày bạn yêu vợ, chồng mình bao nhiêu nhưng đêm xuống, khi ngủ chung giường, chịu cảnh ngáy, gác, tranh chăn mền, hầu như ai cũng phải bực bội. Dưới đây là những lời khuyên đơn giản giúp bạn ngủ ngon khi chung giường với đối phương.
  • Rất nhiều bệnh truyền nhiễm có thể lây lan ngoài cộng đồng và ai trong chúng ta cũng có nguy cơ bị lây bệnh.
  • Quyết định thu hồi quyết định cho phép đào tạo 32 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ của 15 trường đại học, học viện vừa được Bộ GD-ĐT ban hành.
  • Mangyte -Chiều ngày 17/4/2014: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định ngừng việc tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội vào năm 2019. Đây là một quyết định đúng đắn, sáng suốt, hợp lòng dân.
  • Ngày hậu phẫu thứ 5, diễn tiến bệnh ổn dần, thuận lợi, vết mổ không nhiễm, chức năng thận có khá hơn. Hy vọng chuyến này ông cụ sau khi xuất viện có thể về quê ăn Tết vui vẻ với gia đình. Các con ông cũng mừng vì đã có một quyết định điều trị đúng đắn cho cha mình, nếu không thì…
  • Cho đến năm 2003, theo quy định, Thu*c tiêm artesunate hiệu lực cao chỉ được sử dụng ở tuyến huyện trở lên, không được cấp về tuyến xã.
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...
  • Theo dân gian, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, do vậy, ngoài việc sắm lễ cúng, người ta còn truyền tai nhau rất nhiều điều nên kiêng kỵ trong tháng cô hồn này.
  • Bệnh giang mai là một trong số những bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c. Bệnh thường không có biểu hiện ở những giai đoạn đầu nên khó chẩn đoán và điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY