Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Dự báo tài vận, sự nghiệp và tình cảm cho 12 con giáp trong tuần mới 24/8 - 30/8: Người gặp được quý nhân trợ giúp, người tiến rất xa trong sự nghiệp

Tuần cuối cùng của tháng 8 đem lại nhiều may mắn và thành công cho 12 con giáp.

Tuổi Tý

Trong tuần mới này, tuổi Tý cần dành thời gian để dọn dẹp mọi thứ, từ những tài liệu không cần thiết trong máy tính và điện thoại đến những thứ đang khiến tâm trí bạn mệt mỏi, căng thẳng. Sự gọn gàng, chỉn chu sẽ khiến tuổi Tý cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Tuần này tuổi Tý cũng có nhiều cơ hội gặp lại những người bạn cũ. Bên cạnh đó, vận đào hoa của bạn cũng khá rực rỡ trong tuần này, đừng bỏ lỡ duyên phận thuộc về mình nhé. Sự nghiệp của bạn đi đúng tiến trình và không có bất kì rắc rối nào xảy ra.

Tuổi Sửu

Cơ hội luôn ở xung quanh tuổi Sửu, chính vì vậy bạn cần để đầu óc cởi mở và thoải mái mới nắm bắt kịp thời. Công việc của bạn trong tuần này không có nhiều thay đổi, tuy nhiên, bạn đang khá đủng đỉnh trước những nhiệm vụ không mấy quân trọng. Đừng trì hoãn mọi việc đến giây phút cuối cùng, bạn sẽ phải hối hận đấy. Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn có cơ hội để tìm hiểu đối phương và khiến mối quan hệ phát triển theo hướng bạn mong muốn. Tài vận của tuổi Sửu trong tuần khá vượng, tuy nhiên không phải cứ đi đường tắt là bạn sẽ kiếm được nhiều tiền đâu nhé!

Tuổi Dần

Tuổi Dần có những mục tiêu để theo đuổi trong cuộc sống, bạn biết mình cần làm gì và phải làm gì nên bạn dễ dàng thành công hơn người khác. Sự tỉnh táo và lý trí giúp bạn nắm bắt được những cơ hội tốt. Trong chuyện tình cảm, một số tuổi Dần cảm thấy rung động trước một người khác phái nhưng lại không dám lấy hết can đảm để hành động. Bạn đang chờ đợi một thời điểm tốt hơn. Công việc của bạn trong tuần này nhìn chung khá tốt, kế hoạch hàng ngày đều được hoàn thành đúng hạn và bạn không còn phải mang việc về nhà làm nữa.

Tuổi Mão

Tuổi Mão vừa trải qua một thời kì khá khủng hoảng về cả tâm lý lẫn sức khỏe. Tuy nhiên, cuối cùng bạn cũng vượt qua và hướng về phía trước. Tuổi Mão biết rằng không có cách nào có thể thay đổi được những gì đã xảy ra trong quá khứ, vì thế điều tốt nhất bạn cần làm lúc này là đối mặt với hiện tại và tương lai, chuẩn bị đầy đủ ở mọi bước để không phải hối hận về sau. Trong chuyện tình cảm, "nửa kia" sẽ dành nhiều thời gian cho bạn mỗi ngày để bạn cảm thấy an toàn và yên tâm hơn. Ngoài ra, sự chăm chỉ trong công việc của bạn sẽ được đền đáp trong tuần này, phần thưởng bạn nhận được sẽ khiến bạn tự tin hơn vào bản thân và yêu thích công việc hiện tại hơn.

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn nảy ra rất nhiều ý tưởng hay ho, mới mẻ nhưng bạn không thể thực hiện ngay lập tức. Tuổi Thìn cần chuẩn bị kế hoạch theo các bước để có thể bắt đầu một cách thuận lợi hơn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cần tìm chủ đề chung để cả hai cùng nói chuyện và nâng cao hiểu biết về nhau hơn. Điều đó sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn phát triển bền vững và sâu sắc hơn trước. Trong tuần này, người cầm tinh con rồng cần giảm bớt một số khoản chi tiêu không cần thiết, tài chính của bạn có thể trở nên eo hẹp nếu cứ tiếp tục tiêu hoang.

Tuổi Tỵ

Rắc rối liên tiếp xảy ra khiến tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi, áp lực và thường xuyên lo lắng. Thực tế, tuổi Tỵ không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Hãy nhìn nhận vấn đề theo hướng khách quan và đừng nghiêm trọng hóa mọi thứ lên, bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều. Có một số vấn đề trong gia đình nảy sinh, bạn cần giải quyết chúng càng sớm càng tốt. Trong công việc, con giáp này nên giữ thái độ khiêm tốn, chân thành và đừng quá cạnh tranh với người khác. Bạn có thể sẽ bị "gậy ông đập lưng ông" đấy! Trong tuần, tuổi Tỵ sẽ phải chi tiêu cho các khoản ăn uống, vui chơi khá nhiều.

Tuổi Ngọ

Tuần này, tuổi Ngọ hãy đặt ưu tiên vào bản thân mình và làm điều gì mà bạn cảm thấy hứng thú. Trong công việc, luôn có những chuyện khó giải thích xen vào khiến cho cảm xúc của bạn bị rối loạn. Tuổi Ngọ dễ bị phân tâm và không thể dốc hết sức làm việc. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cần học cách tiết kiệm hơn trong chi tiêu. Đừng vì sở thích nhất thời mà "rinh" về những món đồ không thực sự cần thiết, đây không phải thời điểm mà bạn dễ dàng kiếm được tiền nên hãy chủ trương chi tiêu kế hoạch hơn nhé. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Ngọ độc thân có vận đào hoa khá tốt trong tuần này, nếu chịu mở lòng bạn sẽ gặp được một đối tượng như ý.

Tuổi Mùi

Nếu tuổi Mùi có ý tưởng, hãy cứ mạnh dạn lao về phía trước. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, nếu muốn làm việc gì thì cứ chăm chỉ và nỗ lực, bạn sẽ nhận về được kết quả xứng đáng. Bên cạnh đó, khi nhìn thấy cơ hội trước mắt, hãy chủ động nắm bắt. Đây là lúc bạn cần vượt qua ranh giới của bản thân và thử một số những nhiệm vụ "khó nhằn". Chuyện tình cảm của tuổi Mùi trong tuần vô cùng vượng phát, người ấy tạo ra cho bạn rất nhiều điều bất ngờ lãng mạn khiến cả hai như xích lại gần nhau thêm. Thu nhập của tuổi Mùi trong tuần có xu hướng tăng lên đáng kể.

Tuổi Thân

Tuổi Thân trong tuần mới sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Hãy mạnh dạn chứng tỏ bản thân cho mọi người thấy. Nếu thể hiện tốt, tuổi Thân sẽ được cấp trên hài lòng và tin tưởng giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Đây là một bước tiến khá lớn trong sự nghiệp của bạn và nếu thành công, bạn sẽ đi được rất xa trên con đường công danh. Trong chuyện tình cảm, bạn bè xung quanh đang tạo điều kiện cho tuổi Thân thoát khỏi kiếp F.A đấy. Hãy cảm ơn mọi người vì sự quan tâm chân thành này nhé! Trong tuần, tuổi Thân không nên tiêu xài quá bốc đồng, trước khi mở ví hãy nhìn tình hình tài chính của bản thân hiện tại.

Tuổi Dậu

Đây sẽ là một tuần tương đối bận rộn với tuổi Dậu. Thêm nữa, người cầm tinh con gà lại đang có suy nghĩ muốn thử sức mình ở những lĩnh vực mới. Điều kiện thực tế không cho phép tuổi Dậu nên tốt nhất bạn tạm thời từ bỏ ý định đó. Ôm đồm quá nhiều việc có thể khiến bạn kiệt sức và cạn năng lượng. Tại nơi làm việc, tuổi Dậu cần chú ý hơn trong giao tiếp với đồng nghiệp, tránh để một chút hiểu nhầm phá hỏng những gì đã cùng nhau xây dựng. Chuyện tình cảm của tuổi Dậu độc thân sẽ có nhiều tín hiệu tích cực, sức hấp dẫn của bạn tỏa ra mạnh mẽ trong tuần này nên thu hút được rất nhiều người khác phái.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trong tuần này khá thấm thía câu nói "người tính không bằng trời tính". Bạn lên kế hoạch tỉ mỉ, kĩ càng đến đâu đi nữa thì công việc vẫn bị cản trở bởi những khó khăn bất ngờ. Tuy nhiên, không vì thế mà tuổi Tuất nản lòng hay bỏ cuộc, sai ở đâu bạn sẽ làm lại ở đấy. Quyết tâm của tuổi Tuất sẽ được ghi nhận trong tuần này. Bên cạnh đó, tuổi Tuất hãy chuẩn bị tinh thần để nhận lời tỏ tình bất ngờ trong tuần này. Dù thích người ấy hay không, điều đó cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ.

Tuổi Hợi

Tuần này, tuổi Hợi muốn phát tài thì hãy bỏ điện thoại xuống và lao vào cuộc sống thực tại. Quá nhiều tin tức tiêu cực trên mạng dễ làm bạn choáng váng và khiến bạn mất niềm tin vào cuộc sống. Chuyện tình cảm của tuổi Hợi và người ấy trong giai đoạn này vô cùng hòa hợp và gắn kết. Với một số người độc thân, bạn cần trau chuốt hơn cho bản thân nếu muốn người khác chú ý đến. Trong công việc, tuổi Hợi sẽ có cơ hội để khám phá và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân mình. Quý nhân xuất hiện giúp bạn có được vận trình sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-bao-tai-van-su-nghiep-va-tinh-cam-cho-12-con-giap-trong-tuan-moi-24-8-30-8-nguoi-gap-duoc-quy-nhan-tro-giup-nguoi-tien-rat-xa-trong-su-nghiep-20200822002305253.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY