Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Dự báo thời tiết ngày 10/4: Nắng nóng trên cả nước, các tỉnh Trung Bộ có nơi 39 độ C

Tin tức giải trí hôm nay (10/4): MV Đưa Cô Vy đi của Huỳnh Lập bị chỉ trích phản cảm

Thời tiết ở Hà Nội 10/4 vào đêm và sáng sớm sẽ lạnh

Dự báo thời tiết ngày 10/4: Phía Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vài nơi, đêm và sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng; riêng các tỉnh đồng bằng, ven biển đêm và sáng sớm có mưa phùn và sương mù. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ, nhiệt độ cao nhất từ 25-28 độ.

Phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều giảm mây trời nắng, gió nhẹ, đêm và sáng sớm trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ, có nơi dưới 19 độ, nhiệt độ cao nhất từ 25-28 độ, riêng khu Tây Bắc 28-31 độ.

Thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét, nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ, nhiệt độ cao nhất từ 24-27 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa vài nơi, đêm và sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ, phía Nam có nơi trên 22 độ, nhiệt độ cao nhất từ 24-27 độ, phía nam 27-30 độ.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ, nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ.

Khu vực Tây Nguyên trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ, nhiệt độ cao nhất từ 31-34, có nơi trên 34 độ.

Khu vực Nam Bộ trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ, nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/du-bao-thoi-tiet-ngay-10-4-nang-nong-tren-ca-nuoc-cac-tinh-trung-bo-co-noi-39-do-c-post76452.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiệt độ tiếp tục tăng ở khu vực miền Bắc và Trung TrungBộ. Nền nhiệt cao nhất phổ biến khoảng 35 – 38 độ, một số nơi trên 39 độ.
  • Theo nhận định của nhiều giáo viên về đề thi minh họa mà Bộ GD-ĐT vừa công bố, đề thi đã đảm bảo phân loại thí sinh với 2 mục đích xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học. Tuy nhiên, học sinh có lực học trung bình để đạt được điểm 5 sẽ hơi khó nếu không ôn tập cẩn thận.
  • Ngành y tế Hà Tĩnh cũng như các bệnh viện tuyến trung ương có bệnh nhân vụ sập giàn giáo tại khu công nghiệp Formosa luôn nỗ lực hết sức để chăm sóc, điều trị cho các trường hợp này
  • Nhờ có mạng lưới y tế cơ sở, hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung và chăm sóc sức khỏe ban đầu nói riêng đã được triển khai thường xuyên, rộng khắp.
  • Nên hoãn thực hiện phương án “Một kỳ thi chung quốc gia”, để soạn thảo nội dung sao cho khoa học, hợp lý hơn .
  • Thế giới sinh vật, động vật và con người hoạt động và phát triển đều chịu ảnh hưởng của khí hậu, thời tiết rõ rệt. Ở người, ảnh hưởng của khí hậu và thời tiết khác nhau giữa người trẻ và người cao tuổi (NCT) do đặc điểm sinh học của lứa tuổi này.
  • Mọi lứa tuổi đều có thể mắc bệnh tăng huyết áp (THA) nhưng người cao tuổi (NCT) có tỷ lệ mắc cao hơn. Theo thống kê, gần ¾ là người ở độ tuổi từ 70 tuổi trở lên bị THA.
  • Thời tiết nắng nóng trong mùa hè thực sự là một trở ngại lớn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh tăng huyết áp, suy tim, đái tháo đường… Nếu người bệnh không được theo dõi và kiểm soát bệnh chặt chẽ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
  • Sáng 29/6, Trung tâm Điều phối Quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người đã chính thức được thành lập theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.
  • Em bị ngứa ở mặt, một đốm ngứa ở bả vai và ngứa từ vùng bụng xuống đến đầu gối. Ngứa nhất là khi trời mưa, trời lạnh và nắng nóng...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY