Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Dự đoán câu chuyện tình yêu của 12 con giáp trong tháng 8: Tuổi Mão tỏa ra sức hút khó cưỡng, tuổi Dậu hòa hợp trong mọi chuyện

Vận đào hoa của người tuổi Mão trong tháng 8 này khá vượng. Người độc thân tỏa ra sức quyến rũ khó cưỡng, khiến nhiều người khác giới không thể không để mắt đến.

Tuổi Tý

Tháng 8 này, những người tuổi Tý độc thân sẽ gặp áp lực từ các thành viên trong gia đình. Bố mẹ hoặc người thân đang giục bạn nhanh chóng tìm kiếm ai đó và lập gia đình, nhưng bạn không thực sự muốn nói về điều đó. Bạn đang cảm thấy thật tuyệt khi sống độc thân ở giai đoạn này. Bạn cảm thấy tự do, không bị ràng buộc và có thể tránh được nhiều những vấn đề khó chịu trong mối quan hệ. Còn với những tuổi Tý đã có đôi, hãy chú ý đến việc nuôi dưỡng tình cảm và đừng để thực tế khiến chuyện tình yêu không còn lãng mạn như trước.

Tuổi Sửu

Bước sang tháng 8, tuổi Sửu độc thân sẽ được bạn bè, gia đình giới thiệu cho một vài "mối" ngon lành. Đây thực sự là cơ hội tốt để bạn tìm kiếm được một người phù hợp. Với những người đang yêu, thời điểm này bạn cần chú ý nhiều hơn đến việc giao tiếp và chia sẻ với "nửa kia" của mình. Có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong mối quan hệ của bạn, nhưng đấy là khi bạn chú tâm hơn vào chuyện tình cảm và đầu tư, nuôi dưỡng tình yêu đúng cách. Nhìn chung, đây sẽ là một tháng khá may mắn trong chuyện tình cảm của người tuổi Sửu.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần độc thân cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện tình cảm trong tháng này. Bạn không chủ động tiến đến một mối quan hệ nào, cũng không sẵn sàng mở lòng và chấp nhận người khác khi họ đến. Còn với những tuổi Dần đang yêu, bạn biết cách làm mới mối quan hệ của mình mỗi ngày nên chuyện tình cảm trở nên nồng nhiệt, say đắm hơn bao giờ hết. Hai bạn dù mới yêu hay đã yêu lâu thì cũng đều đang trải qua thời kì trăng mật vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

Tuổi Mão

Vận đào hoa của người tuổi Mão trong tháng 8 này khá vượng. Người độc thân tỏa ra sức quyến rũ khó cưỡng, khiến nhiều người khác giới không thể không để mắt đến. Một số lời tỏ tình bất ngờ sẽ đến với tuổi Mão. Nếu đang muốn tìm kiếm tình yêu, hãy cho bản thân mình cơ hội nhé! Với những người đang yêu, chuyện tình cảm của bạn sẽ vô cùng ngọt ngào trong tháng này. Người ấy sẽ tạo ra cho bạn khá nhiều bất ngờ thú vị, mối quan hệ của hai bạn đang rất ổn định, vững bền.

Tuổi Thìn

Tháng 8 này, tuổi Thìn trở nên cuốn hút và có duyên ăn nói hơn rất nhiều. Điều này càng khiến "vệ tinh" quay xung quanh tuổi Thìn ngày một nhiều hơn. Với những người đang yêu, trong thời gian này bạn bỗng nhiên cảm thấy bất an và lo lắng về tình yêu của mình. Có thể khoảng cách giữa hai người đang chính là vấn đề khiến suy nghĩ của bạn trở nên nhạy cảm và hoài nghi hơn. Hãy thẳng thắn chia sẻ cảm xúc và mong muốn của mình cho đối phương biết, trong một mối quan hệ, nếu bạn cứ cất giấu những suy nghĩ trong lòng thì càng về sau càng khó giải quyết hơn đấy.

Tuổi Tỵ

Chuyện tình yêu của tuổi Tỵ trong tháng 8 khá tốt đẹp và viên mãn. Bạn và người ấy có nhiều thời gian ở bên nhau hơn, qua đó ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Cả hai đều đang cố gắng vun đắp mối quan hệ hiện tại, tuy có lúc không thể tránh khỏi mâu thuẫn, cãi vã nhưng sau khi giải quyết xong hai bạn càng thêm hiểu nhau hơn. Với những tuổi Tỵ độc thân, bạn cảm thấy tự ti về bản thân nên dễ bị bỏ lỡ những cơ hội tốt trong chuyện tình cảm vào tháng này.

Tuổi Ngọ

Với những tuổi Ngọ yêu đơn phương trong một thời gian dài, tình cảm của bạn sẽ được đền đáp trong tháng 8 này. Đây sẽ là một khởi đầu tốt và mọi chuyện đang khiến bạn choáng ngợp. Với một số người tuổi Ngọ còn độc thân, bạn vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ nên từ chối khá nhiều lời mời hẹn hò trong thời gian này. Còn với những tuổi Ngọ đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong tháng 8.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cuối cùng cũng có thể bình thản bước qua quá khứ và nắm lấy những cơ hội mới trong hiện tại. Bạn sẽ tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn, chủ động giao tiếp và kết bạn hơn. Chính điều này sẽ giúp tuổi Mùi có thể tìm cho mình một người phù hợp. Trong tháng 8, những cặp đôi yêu nhau sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị cùng nhau. Bạn và người ấy sẽ luôn quan tâm, chăm sóc và hướng về nhau mỗi ngày.

Tuổi Thân

Tháng 8 sẽ tạo điều kiện để tuổi Thân nói lên những điều chưa thể nói và lật lại những vấn đề trong quá khứ. Đây cũng có thể là thời điểm mà một số tuổi Thân có suy nghĩ muốn được quay lại với người cũ. Tử vi cho rằng tuổi Thân cần suy nghĩ thấu đáo và tỉnh táo hơn khi đưa ra bất kì một quyết định nào liên quan đến chuyện tình cảm. Với người đã có đôi, trong tháng này bạn dễ để lời nói của mình sinh ra những hiểu lầm không đáng có. Hãy cân nhắc kĩ trước khi nói những điều có thể khiến đối phương bị tổn thương nhé.

Tuổi Dậu

Mối quan hệ của người cầm tinh con gà khá suôn sẻ trong tháng 8 này. Mối quan hệ của tuổi Dậu sẽ có những bước phát triển mới, tuy chậm nhưng lại vững chắc, ổn định hơn. Bạn và người ấy trở nên hòa hợp trong mọi chuyện, đặc biệt, mỗi lời hứa đều được thực hiện nên khiến cho cả hai cảm thấy đặc biệt an toàn và tự tin trong mối quan hệ. Với những con giáp còn độc thân, tháng này sẽ có nhiều cơ hội để bạn gặp gỡ người khác giới. Hãy tự tin hơn trong giao tiếp nhé!

Tuổi Tuất

Trái tim của tuổi Tuất sẽ được kết nối với một người đặc biệt trong tháng 8 này. Đây có thể là người xuất hiện và giúp xua tan đi những mây mù tăm tối trong lòng bạn. Tuổi Tuất sẽ được tận hưởng khoảng thời gian đầy ngọt ngào và say đắm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tình yêu và định mệnh chỉ có thể xảy ra trong khoảnh khắc ngắn, vì vậy, nếu chưa tìm được người ấy thì bạn cũng không cần phải lo lắng quá. Người ấy sẽ đến với bạn trong một lúc nào đó ở thì tương lai, và trước khi gặp nhau, hãy trau dồi và phát triển bản thân hơn nữa.

Tuổi Hợi

Một cảm xúc mới mẻ sẽ nhen nhóm trong lòng tuổi Hợi vào tháng 8 này. Tháng này không chỉ mang tới những cơ hội tuyệt vời cho chuyện tình cảm và những mối quan hệ của tuổi Hợi mà bạn còn biết nắm bắt tình hình hiện tại để tạo nên những điều lãng mạn kỳ diệu trong tình yêu. Đây hứa hẹn sẽ là một tháng tràn đầy yêu thương và ấm áp trong chuyện tình cảm của tuổi Hợi. Với những người đã có đôi, một quyết định quan trọng cũng sẽ có thể đến trong tháng 8 này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-doan-cau-chuyen-tinh-yeu-cua-12-con-giap-trong-thang-8-tuoi-mao-toa-ra-suc-hut-kho-cuong-tuoi-dau-hoa-hop-trong-moi-chuyen-20200729115100111.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY