Kinh tế xã hội hôm nay

Đưa con 5 tháng tuổi lên Đà Lạt check-in để phá tan lời nguyền, cặp đôi bị dân mạng nghi ngờ vì một chi tiết

Đôi vợ chồng trẻ quyết đưa con nhỏ cùng lên Đà Lạt du lịch để chứng minh lời nguyền: yêu nhau đi Đà Lạt về sẽ chia tay là điều phi lý!

"Đi Đà Lạt về chia tay, các đôi yêu nhau đi Đà Lạt về chia tay, 99% đi Đà Lạt về chia tay…." là những câu nói chúng ta vẫn thường nghe thấy khi có cặp đôi nào có ý định cùng nhau lên đây du lịch.

Với quyết tâm đập tan "lời nguyền" đó, cặp đôi đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã lên kế hoạch đưa con mới sinh cùng lên Đà Lạt chơi để chụp bộ ảnh chứng minh những câu nói trên hoàn toàn không đúng.

Bộ ảnh được Phạm Loan, bà mẹ một con chia sẻ lên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự quan tâm và hơn 10.000 lượt yêu thích.

Theo đó, Phạm Loan đã chia sẻ loạt ảnh cô chụp cùng chồng ở những địa điểm nổng tiếng tại Đà Lạt, thuở cặp đôi còn đang hẹn hò. Bên cạnh là bức ảnh chụp cùng tại địa điểm đó, cả hai cũng mặc chính bộ trang phục năm xưa. Điểm khác biệt cực kỳ đặc biệt chính là sự xuất hiện của thành viên thứ ba, con gái đầu lòng của Phạm Loan và chồng.

Bộ ảnh nhận được sự yêu thích của dân mạng

Với quyết tâm phá tan "lời nguyền" đi Đà Lạt về sẽ chia tay, cặp đôi Sài thành quyết định đưa cô con gái 5 tháng tuổi cùng đi du lịch Đà Lạt và lưu lại khoảnh khắc dễ thương bằng loạt ảnh chụp cả gia đình.

"Tụi mình yêu năm 3 năm thì tiến đến hôn nhân. Ngày đó, hai đứa làm cùng công ty, khi sắp xếp được thời gian xin nghỉ thì cùng nhau đi Đà Lạt chơi, chồng mình thích chạy xe ngắm cảnh đồi núi thung lũng, cả hai đều mê Đà Lạt lắm.

Lúc trước cũng thấy bạn bè bảo đi Đà Lạt về xui lắm, sợ sẽ chia tay. Nhưng tụi mình không tin, chồng mình bảo bao nhiêu đôi ở Sài Gòn, có đi Đà Lạt đâu mà cũng chia tay ầm ầm đó thôi.

Trước đây chính anh cũng quen một vài cô trước mình, không đi Đà Lạt mà vẫn chia tay. Duy chỉ mình là anh đưa lên Đà Lạt chơi, mà sau vẫn về chung một nhà, sống với nhau hạnh phúc.

Thành phố ngàn hoa là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ của cặp đôi, do đó, sau khi sinh bé Lạt Lạt, Phạm Loan quyết định đưa con cùng trở lại Đà Lạt, dù bé chỉ mới gần 5 tháng tuổi.

"Hiện bé mình được gần 5 tháng tuổi thôi. Bé nhỏ đi du lịch khá vất vả, tuy nhiên có ông bà và gia đình đi chung nên cũng đỡ được chút, hai vợ chồng vẫn có thời gian "lên đồ", chụp ảnh sao cho giống loạt hình thuở hẹn hò nhất, chỉ khác là có thêm thành viên nhỏ.

Đợt này tụi mình muốn đưa bé quay lại những nơi chụp ảnh kỉ niệm năm ấy, chụp đúng lại những tấm ảnh đó, ý nghĩa là con luôn có mặt trong những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mình.

Và cũng để chứng minh cho mọi người thấy đi Đà Lạt cùng nhau không phải lúc nào về cũng chia tay, có những cặp vẫn hạnh phúc, hái được trái ngọt như nhà mình đấy thôi!" - Bà mẹ một con tâm sự.

Bộ ảnh siêu ngọt ngào, dễ thương của cặp đôi Sài thành nhanh chóng thu hút sự yêu thích của dân mạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một vài người tỏ ý nghi ngờ về độ chân thực của loạt ảnh.

Nhiều người cho rằng cặp đôi Sài thành đang cố ý "troll" dân tình bằng cách chụp ảnh cùng nhau, rồi lại bế con chụp thêm một tấm ghép lại, chứ không thể có chuyện bà mẹ sau sinh lại sở hữu diện mạo không khác gì thuở thiếu nữ như vậy.

Phạm Loan chia sẻ về sự hoài nghi này: "Tụi mình chụp giống quá, cũng may là lần đi trước mới hơn một năm nên quần áo mình vẫn còn giữ nguyên, cả hai cũng không thay đổi gì nhiều, mình sinh xong lấy lại dáng sớm nên chụp vào không thấy khác mấy.

Chả trách được nhiều bạn không tin, bảo mình xạo, chụp một tấm hai vợ chồng xong bế bé Lạt Lạt chụp tấm khác. Tụi mình chỉ thấy buồn cười chứ không nghĩ gì đâu, thậm chí bị nghi ngờ mà còn thấy vui, vì mình sinh xong mà không ai thấy thay đổi gì!"

Cùng ngắm loạt ảnh check-in siêu đáng yêu của gia đình nhỏ tại thành phố mộng mơ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/dua-con-5-thang-tuoi-len-da-lat-check-in-de-pha-tan-loi-nguyen-cap-doi-bi-dan-mang-nghi-ngo-vi-mot-chi-tiet-20200730095125127.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY