Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đừng nghĩ bạn thân là phải đối xử ân cần, những dấu hiệu nhận biết cạ cứng đôi khi lại... phũ tới nhường này!

Bạn thân đôi khi chẳng phải là người mình nhắn tin, gọi điện mỗi ngày, nhưng khi mình gặp nạn nó nhất định không làm ngơ. Bạn thân thậm chí lúc nào cũng mắng mỏ, chửi mình xơi xơi trước mặt, nhưng lại âm thầm bênh vực sau lưng.

Bạn thân với mỗi người lại có một định nghĩa khác nhau. cũng có thể là người có chung sở thích ăn uống, vui chơi, hay đại loại thế...

Nhưng

1.

Bạn thân - Ảnh 1.

2. Để tờ 500k trên bàn không mất, nhưng để một túi hạt dưa, lúc quay về chỉ còn lại một đống vỏ.

Đừng nghĩ việc bạn thân là phải đối xử ân cần, những dấu hiệu nhận biết cạ cứng đôi khi lại... phũ tới nhường này! - Ảnh 2.

3. Hai đứa như chó với mèo, nhưng lúc nào cũng dính lấy nhau.

4. Mày đi, tao không tiễn. Nhưng mày về, dù gió mưa bão bùng thế nào, tao nhất định sẽ tới đón mày!

5. post status tâm trạng. "có chuyện gì thế mày?"

6. Có thể tới nhà nó bất cứ lúc nào, không cần phải câu nệ, không cần chào hỏi, cứ trực tiếp ngã lên giường nó, nói thỏa thích, thoải mái như thể đang ở nhà mình.

7. Gặp nhau thì không ngừng cà khịa nhưng lại âm thầm nói tốt về bạn với người khác.

Đừng nghĩ việc bạn thân là phải đối xử ân cần, những dấu hiệu nhận biết cạ cứng đôi khi lại... phũ tới nhường này! - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

8. Ai được tôi cho hút chung trà sữa bằng ống hút của tôi đích thị tri kỉ!

9. Xin nó 5000 đồng gửi xe nó chửi cho như hát hay, bêu riếu khắp cả lớp nhưng lúc mình đang túng nó chuyển cho 5 triệu chẳng đắn đo!

10. Lỡ mặc đồ giống nhau, hoặc tông-xoẹt-tông với nó thì vui gần ch*t, lôi nhau ra chụp ảnh rồi khẳng định: Thần giao cách cảm! Nhưng nếu đụng hàng với đứa khác thì tự dưng bực bội, so sánh.

11. Nó có miếng xoài, mình ra xin mà nó lè lưỡi liếm luôn rồi thách mình ăn. Đó chính là bạn thân, mặt dày tới nỗi thể hiện hết bản chất không còn biết gì là xấu hổ nữa!

Đừng nghĩ việc bạn thân là phải đối xử ân cần, những dấu hiệu nhận biết cạ cứng đôi khi lại... phũ tới nhường này! - Ảnh 4.

12. Cùng nhau tạo nghiệp, cùng nhau nói xấu kẻ khác, vui gì đâu!

13. Đích thị là đứa đã cùng mình làm vài điều đáng xấu hổ. Mỗi lần nghĩ lại là 2 đứa lại bò lăn ra cười.

14. tôi không phải đứa ham nhậu nhẹt, nhưng đã chơi là phải chơi hết mình. tuy nhiên, tôi chỉ hết mình khi đi cùng những đứa

15. Tôi không sợ ế, nhưng tôi chỉ sợ đứa bạn mình có người yêu. Nếu có đứa bạn như thế nó còn hơn cả thân rồi!

16. Vừa có người yêu, đứa kia đã đòi làm mẹ đỡ đầu cho con của tôi???

Đừng nghĩ việc bạn thân là phải đối xử ân cần, những dấu hiệu nhận biết cạ cứng đôi khi lại... phũ tới nhường này! - Ảnh 5.

17. hễ tôi nói con đi ra ngoài nha mẹ, mẹ biết ngay tôi lại cặp kè với đứa nào. nhỏ

18. Đi coi mắt mà nó cứ ra rả với người ta "con bạn em tuy xinh nhưng hơi điếc, tuy ngoan mà hơi ngu, tuy may vá giỏi nhưng nấu ăn dở thôi rồi"... Nó nói xấu tôi thế đấy nhưng sau lưng lại âm thầm kể tính tốt của tôi và vun vén tôi với người ta.

19. Đi với nó, bạn có thể không cần mang giấy tờ, không cần mang tiền, không cần mang túi, thậm chí không cần mang đầu óc.

20. Không cần màu mè, phông bạt trước mặt nhau.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-nghi-viec-ban-than-la-phai-doi-xu-an-can-nhung-dau-hieu-nhan-biet-ca-cung-doi-khi-lai-phu-toi-nhuong-nay-20201106103607829.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung