Dinh dưỡng hôm nay

Dùng rượu làm “chất xúc tác” cho nam giới - hiểm họa dễ xảy ra

Nhiều quý ông thường dùng rượu làm “chất xúc tác” để khiến mình mạnh mẽ hơn trong cuộc “yêu”. Tuy nhiên, bạn nên hết sức cẩn trọng với liều lượng rượu, nếu không sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường.

Không phủ nhận việc sử dụng một chút rượu sẽ giúp cuộc ân ái của bạn trở nên thăng hoa. Nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ tạo nên những tác dụng ngược, khiến rượu trở thành “thủ phạm”dẫn đến liệt dương ở nam giới

Rượu và chứng bất lực

Với một chút rượu sẽ tạo cảm giác hưng phấn, khiến bạn mạnh mẽ, bản lĩnh hơn trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, nếu lạm dụng sử dụng một lượng lớn thì sẽ tác dụng ngược lại. Trong một số trường hợp, rượu khiến thần kinh căng thẳng, gây nên hiện tượng thượng mã phong nguy hiểm ở nam giới.

Ảnh minh họa

Rượu - thủ phạm gây nên tình trạng 'khó nói'

Những nghiên cứu đã cho thấy, chất cồn trong rượu có khả năng làm giảm testosterone vốn có vai trò kích thích tuyến tiền liệt và tinh hoàn sản sinh tinh dịch. Vì vậy, rượu là một trong những “thủ phạm” số một gây nên tình trạng liệt dương ở nam giới.

Bên cạnh đó, rượu còn là tác nhân gây mất cân bằng cơ thể và làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Không kiểm soát được hành vi vì rượu

Uống quá nhiều rượu sẽ khiến bạn không thể kiểm soát được ý thức của mình. Dẫn đến việc hành động theo bản năng và để lại những hậu quả đáng tiếc. Ví như đi chơi với đồng nghiệp nữ hay cô bạn thân, rượu sẽ khiến bạn ảo giác về cô người yêu của bạn, gây nên nhầm lẫn tai hại.

Đồng thời, việc một anh chàng say xỉn lao vào “cuộc yêu” sẽ không được các nàng đánh giá cao bằng một anh chàng tỉnh táo, ý thức được việc mình đang làm.

Tuy nhiên, việc uống rượu có chừng mực sẽ là “chất xúc tác” rất tốt để giữ lửa chuyện phòng the cho quý ông. Chất cồn trong rượu có tác dụng kiểm soát hưng phấn, giúp nam giới có thể trụ lại lâu hơn trong trận chiến. Đây là điều hết sức cần thiết bởi những cơn khoái cảm của nam giới thường diễn ra sớm và nhanh hơn so với nữ giới.

Bên cạnh đó, các nhà khoa học Nhật Bản còn cho biết, những nam giới có thói quen uống một lượng rượu nhất định sở hữu tỉ lệ ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn hẳn những người không uống rượu bao giờ. Đặc biệt, những người này còn ghi nhận không mắc các hiện tượng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương.

Vì vậy, hãy sử dụng “chất xúc tác” này một cách chừng mực để cuộc yêu thêm hoàn hảo bạn nhé!

Diệu Linh

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/dinh-duong/dinh-duong/dung-ruou-lam-chat-xuc-tac-cho-nam-gioi--hiem-hoa-de-xay-ra-19617/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY