Ẩm thực hôm nay

Dùng Thuốc trị rối loạn cương như thế nào?

Tôi 45 tuổi và có chút “trục trặc”, mỗi lần quan hệ, như kiểu “trên bảo dưới không nghe”.

Xin quý báo giúp tôi hiểu rõ hơn về Thuốc này và nên dùng như thế nào cho đúng? Tôi xin cảm ơn!

Trần Mạnh Hải (Hà Nội)

Trước hết, nếu thực sự bạn gặp phải vấn đề “trên bảo dưới không nghe” và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn thì chúng tôi khuyên bạn cần phải đi đến chuyên khoa nam học để được  khám và tư  vấn về tâm lý cũng như kê đơn Thuốc (nếu cần) một cách hợp lý. Bạn không nên nghe bất kỳ lời mách bảo của người không đúng chuyên khoa (kể cả khi họ có các triệu chứng giống  bạn và đã dùng Thuốc hiệu quả).

Đối với Thuốc tadalafil, đây là một trong những Thuốc được sử dụng để điều trị các vấn đề về chức năng T*nh d*c ở nam giới như liệt dương chẳng hạn. Thuốc có tác dụng làm tăng lưu lượng máu đến D**ng v*t giúp nam giới đạt và duy trì trạng thái cương cứng, được dùng dưới sự kê đơn và theo dõi của bác sĩ. Nếu được kê đơn sử dụng, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

Cần báo cho bác sĩ biết nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào như có bệnh động mạch vành, tiểu đường, tăng huyết áp, đau thắt ngực... (vì tình trạng sức khỏe của bạn có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng Thuốc này) để bác sĩ cân nhắc khi kê đơn xem có dùng được Thuốc này hay không, vì có những trường hợp chống chỉ định (không được dùng) với tadalafil.

Trong khi dùng Thuốc, cần theo dõi tác dụng phụ của Thuốc: Một số bất lợi thường xảy ra như đau đầu, khó chịu ở dạ dày, đau nhức cơ bắp, đau lưng, choáng váng hoặc buồn nôn trong khi quan hệ T*nh d*c, tê cóng, ngứa ran ở ngực, cánh tay, cổ hoặc quai hàm... Không phải ai cũng gặp các tác dụng phụ như trên, nhưng nếu gặp bất thường, cần thông báo cho bác sĩ biết để được xử trí kịp thời, thích hợp.

ThS. Nguyễn Thu Hiền

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dung-thuoc-tri-roi-loan-cuong-nhu-the-nao-n139832.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY